laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để “trẻ mãi không già” giống như nữ thần Song Hye Kyo

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 23/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,327

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ phim đang làm mưa làm gió “Hậu duệ của mặt trời” không chỉ mang đến sự nổi tiếng cho dàn diễn viên mà còn khiến khán giả phải trầm trồ trước sự “trẻ mãi không già” của hai nhân vật chính, đặc biệt là nữ thần sắc đẹp Song Hye Kyo.
    thực hiện sao để “trẻ mãi không già” như nữ thần Song Hye Kyo?

    Ngoại hình “trẻ mãi không già” của nữ thần Song Hye Kyo
    Ra mắt từ năm 1996, sau hơn 20 năm trong nghề, dù đã bước sang tuổi 35, Song Hye Kyo vẫn luôn khiến tất cả phải thán phục và trầm trồ trước vẻ đẹp “lão hóa ngược” của mình. So sánh những bức ảnh thời điểm mới ra mắt và hiện tại, sự khác biệt dường như rất nhỏ.

    Để lưu giữ đươc vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ bất kể thời gian, bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện và chăm sóc nghiêm ngặt, không thể phủ nhận, những nét đẹp tự nhiên ban đầu là lợi thế rất của nàng diễn viên xinh đẹp này. Đôi mắt to tròn lấp lánh, chiếc mũi cao thẳng thanh tú, cằm Vline đẹp hoàn hảo và đặc biệt là khuôn mặt bầu bĩnh, đầy đặn là một trong những điểm nổi bật, giúp cho cô nàng luôn có vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thu hút.

    Ở độ tuổi 35, Song Hye Kyo vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đầy cuốn hút:

    làm sao để “trẻ mãi không già” như nữ thần Song Hye Kyo?
    Có được khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu như “bác sỹ Kang Mo Yeon” không còn là việc quá khó nhờ vào công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Đặc biệt, phẫu thuật cấy mỡ tự thân là một trong những phương pháp đơn giản nhất giúp bạn hiện thực hóa mong muốn này.
    phương pháp trẻ hóa, tạo hình khuôn mặt bằng cấy mỡ tự thân có thể áp dụng
    phẫu thuật cấy mỡ tự thân là bước tiến vượt bậc của ngành chỉnh sửa thẩm mỹ. dịch vụ này được áp dụng cho nhiều trường hợp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em:

    Cấy mỡ tạo volume thực hiện đẹp: tinh chất mỡ cấy vào từng vùng mũi – cằm – môi sẽ có tác dụng thực hiện đầy môi, đẩy cao mũi, độn cằm…tạo nên vẻ đẹp ngoại hình hoàn mỹ và tự nhiên hơn.

    Cấy mỡ trẻ hóa khuôn mặt: tinh chất mỡ sau khi được đưa vào các vùng nhất định sẽ phát huy tác dụng làm đầy, giúp độn trán – độn thái dương – hốc mắt – má hóp – rãnh mũi má – mu bàn tay một cách tự nhiên, mềm mại..

    Mỡ tự thân được trích từ chính những phần dư thừa Ở cơ thể con người, lọc ly tâm lấy tinh chất và cấy ngược vào vùng cần điều trị. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngoại hình long lanh với những đường nét hoàn mỹ, trẻ trung như Song Hyo Kyo mà không cần nhờ cậy đến chất liệu độn nhân tạo hay filler bên ngoài. Do vậy, dịch vụ này hết sức an toàn nhất, giảm nguy cơ bài trừ chất liệu độn và mang lại hiệu quả đẹp tự nhiên, hài hòa nhất. dịch vụ này hiện đang được áp dụng đầu tiên ở Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền – Bệnh viện Đông Đô, số 5, Xã Đàn, Hà Nội.

    [​IMG]
    Khách hàng được Ths.Bs Điền trực tiếp, thăm khám, tư vấn trước khi làm dịch vụ​
    >> Để tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp, bạn có thể liên lạc qua email [email protected] hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/bi-quyet-tre-mai-khong-gia-cua-nu-than-song-hye-kyo.html
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những sai lầm tai hại bạn có thể mắc phải sau khi cắt mí 26/7/21
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí có nguy hiểm không? Nên làm gì sau cắt mí 20/3/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tiêm để trắng da không được cấp phép, các spa vẫn làm chui 16/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nguyen nhan khien mat sup mi? Lam sao de khac phuc? 15/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Sau phau thuat cat mi nen lam gi de giam sung? 10/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!