laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để chẩn đoán ung thư thanh quản?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi giupviecnha, 24/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    giupviecnha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu địa chỉ cung cấp hình thức dịch vụ chăm sóc sức lực của mình cho rằng chúng ta có thể bị ung thư thanh quản, bạn sẽ cần phải khám và thăm khám nhất định để đảm bảo. Chẩn đoán bệnh ung thư thanh quản bắt đầu bằng việc nơi cung cấp các dịch vụ chăm lo sức lực của mình đặt việc cho bản thân mình. Người đó sẽ hỏi bạn về lịch sử từ trước sự khỏe mạnh, biểu hiện, các yếu tố cảnh nguy hiểm và tiểu sử từ trước hạnh phúc gia đình bị bệnh. địa chỉ cung cấp hình thức dịch vụ chăm sóc sự khỏe mạnh của bản thân cũng sẽ khám sức lực cho chính mình. Bạn cũng có thể gặp bác sĩ chuyên nghiệp tai mũi họng, được xem là bác sĩ tai mũi họng. Hoặc bạn có thể gặp Bác Sỹ phẫu thuật đầu và cổ. ung thư thanh quản có chữa được không

    Tôi rất có khả năng cần những xét nghiệm nào?

    bạn có thể có một hoặc nhiều bài chất vấn sau:
    [*]
    Nội soi thanh quản
    [*]
    Chụp CT
    [*]
    MRI
    [*]
    Sinh thiết
    [*]
    khám máu
    chất vấn hình ảnh

    Nội soi thanh quản

    Đây là những khám chính mà nơi cung ứng các dịch vụ quan tâm sự khỏe mạnh của chúng ta cũng có thể thực hiện nếu họ nghi ngại bạn bị bệnh ung thư thanh quản:
    [*]
    Nội soi thanh quản gián tiếp. thực hiện một chiếc gương nhỏ có tay cầm dài, địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sự khỏe mạnh của bản thân nhìn xuống cổ họng của mình. Điều này cho phép nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình chất vấn xem dây thanh quản của bạn có cử động bình bình hay là không. Kỳ thi không đau. Nhưng nơi cung ứng dịch vụ quan tâm sự khỏe mạnh của bạn có thể xịt thuốc gây mê toàn cục vào trong cổ họng của bản thân để làm tê trong cổ họng và giúp đỡ bạn không bị nôn. chúng ta có thể làm thăm khám này tại văn phòng công sở của nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình.
    [*]
    Soi thanh quản trực tiếp. nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức lực của mình đưa một ống mỏng, chuyển động linh động, có ánh sáng có tên gọi là ống soi thanh quản qua mũi hoặc miệng của bạn. Ống này cho phép nhà cung cấp dịch vụ chăm lo sự khỏe mạnh bắt gặp những khu vực thiết yếu bắt gặp bằng một cái gương dễ dàng. bạn sẽ được gây mê tổng thể để giảm bớt sự khó tính hoặc sử dụng thuốc an thần nhẹ để khiến cho bạn thư giãn. chúng ta có thể làm đi khám này tại văn phòng của địa chỉ cung cấp dịch vụ âu yếm sức khỏe, phòng khám ngoại trú hoặc cơ sở y tế. đôi khi, nơi cung ứng hình thức dịch vụ chăm sóc sức lực của mình quyết định thực hiện đi khám này trong phòng phẫu thuật, thực hiện gây mê body để mang bạn vào giấc ngủ nhìn trong suốt tiến độ thăm khám. Sinh thiết có khả năng được thực hiện trong lúc demo này. (Xem dưới.)
    Chụp CT

    Trong test này, một chùm tia X chụp một loạt hình ảnh bên trong cơ thể bạn từ nhiều góc độ. Những hình ảnh này kế tiếp được máy tính cấu kết lại, tạo ra hình ảnh 3D các bộ phận chi tiết về khung người của mình. Chụp CT rất có khả năng được sử dụng để đánh giá đầu và cổ của bản thân và đôi lúc cũng được sử dụng để chất vấn ngực.

    MRI

    chạy thử này áp dụng sóng truyền họa, nam châm lớn và máy vi tính để chụp ảnh các tiểu tiết phía bên trong khung hình bạn. khám này rất có thể được dùng để tìm các bệnh ung thư ở cổ của bạn. ung thư vòm họng giai đoạn 3

    Sinh thiết

    Nếu nhà cung cấp dịch vụ chăm lo sức khỏe của bạn tìm thấy các vùng mô bất thường, các bạn sẽ cần sinh thiết. Sinh thiết là cách có một để hiểu bạn có bị bệnh ung thư thanh quản hay là không. trong những khi sinh thiết, nơi cung cấp hình thức dịch vụ âu yếm sự khỏe mạnh của bản thân loại bỏ một phần mô Trong khi bạn đang được gây thích tổng thể hoặc body toàn thân. tiếp nối, một nơi cung ứng các dịch vụ chăm sóc sức lực được xem là nhà nghiên cứu bệnh học sẽ cân xem mô dưới kính hiển vi để soát sổ bệnh ung thư.

    Thường mất vài ngày để tạo ra hiệu quả sinh thiết. Sinh thiết đôi lúc có thể được thực hiện tại văn phòng công sở của nhà cung cấp dịch vụ âu yếm sức khỏe của bạn. Hoặc nó rất có khả năng phải được thực hiện trong khám đa khoa với phẫu thuật. với những trường hợp đó, bạn sẽ được gây mê toàn thân để có thể ngủ và không cảm giác đau trong lúc giải phẫu.

    Chọc hút kim nhỏ (FNA)

    nếu khách hàng duy nhất khối u ở cổ, nó rất có thể là 1 trong tuyến bạch huyết bị sưng, có cách gọi khác là hạch bạch huyết. địa chỉ cung cấp hình thức chăm lo sức lực của mình sẽ thực hiện một loại sinh thiết được coi là chọc hút bằng kim nhỏ (FNA) để nhìn liệu nó sẽ có các tế bào các bệnh ung thư trong hạch bạch huyết của mình hay là không. vấn đề này thường được sử dụng như một cách tiến hành ngoại trú quán tại văn phòng của nơi cung cấp hình thức dịch vụ chăm sóc sức lực của bản thân hoặc ở một bệnh viện. Điều đó có nghĩa là bạn có thể về lại quê hương ngay trong ngày.

    khám máu

    địa chỉ cung cấp hình thức dịch vụ chăm sóc sự khỏe mạnh của bạn sẽ phải các đi khám để kiểm soát cách làm máu và đảm bảo rằng gan và thận của bản thân đang hoạt động tốt. nhà cung cấp hình thức dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình cũng trở thành kiểm tra mức độ của 1 số chất, ví dụ như canxi, natri, kali và magiê.

    Nhận hiệu quả khám nghiệm của bạn

    Khi địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức lực của mình có công dụng đi khám của bạn, họ sẽ tương tác với bạn để cung cấp hiệu quả. địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm lo sức lực của bản thân sẽ truyện trò với bạn về các đi khám khác mà bạn cũng có thể cần nếu bắt gặp ung thư đầu và cổ. Đảm bảo rằng bạn hiểu tác dụng và những gì bạn phải quan sát và theo dõi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!