laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để chị em có một làn da tươi tắn khi đến công sở?

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi quocdung0311, 29/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,105

  1. Offline

    quocdung0311 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho dù là thời xưa hay thời nay, việc làm đẹp bao giờ cũng là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ, đặc biệt là trang điểm. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách trang điểm nhẹ nhàng cho chị em công sở nhưng vẫn tươi trẻ và xinh đẹp.

    Trang điểm khiến cho chị em phụ nữ đẹp hẳn lên khi những đường nét thanh tú trên khuôn mặt được làm nổi bật một cách tự nhiên nhất. Nhưng không vì thế mà chúng ta quá lạm dụng trang điểm vì những chất hóa học có trong đồ trang điểm hoàn toàn không có lợi cho da.

    Hiện nay, nhiều chị em cho rằng, trang điểm càng đơn giản, chỉ thực hiện những bước cơ bản nhất lại càng đẹp. Đây có thể coi là một quan niệm khá mới mẻ và thú vị, hơn nữa, nó cũng rất ít gây hại cho da mặt. Vậy, tại sao chúng ta không thử nhỉ?

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách trang điểm nhẹ nhàng cho chị em công sở:
    Bước 1: Rửa mặt thật sạch.

    Bước 2: Dùng kem dưỡng ẩm.

    Bước 3: Thoa kem chống nắng.

    Bước 4: Trang điểm nền: Để có được lớp trang điểm đẹp tự nhiên, thì bạn cần có lớp nền mịn, thật mỏng và trong suốt. Bạn hãy dùng cọ tán đều một lớp bb cream power perfection thuộc dóng sản phẩm bb cream the face shop lên da, hoặc có thể dùng tay hoặc cọ để tán kem nền nhé!

    Bước 5: Trang điểm má:

    Để thực hiện kiểu trang điểm nhẹ nhàng này, bạn chỉ việc đánh một chút má hồng bằng chút phấn má hồng kem. Cách trang điểm cực xinh này sẽ giúp gương mặt thêm rạng ngời và tràn đầy sức sống.

    Sau đó dùng tay tán đều phấn má hồng lên hai gò má. Rồi vỗ nhẹ trên da để phấn kem thẩm thấu vào giúp gương mặt tự nhiên hơn.

    Bước 6: Trang điểm mắt: Bạn không cần phải quá cầu kỳ trong khâu trang điểm này. Chỉ việc dùng bút chì nâu kẻ theo nét lông mày sẵn có rồi dùng cọ chải đều để lông mày trông tự nhiên hơn.

    Bước 7: Trang điểm môi: Đây là bước cuối cùng để hoàn thành cách make up nhẹ nhàng đó là dùng son bóng màu hồng thoa nhẹ lên môi.

    Bước 8: Xịt một chút xíu nước hoa để hoàn tất. Vậy là bạn đã tự tin để sải bước cùng đồng nghiệp khi xuất hiện ở công sở rồi đấy!


    Hy vọng với cách trang điểm nhẹ nhàng cho chị em công sở bên trên, các bạn đã có thể tự tin trang điểm mà không sợ gây hại quá nhiều với da mặt nhưng vẫn thật xinh đẹp rồi phải không? Với một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng và đẹp tự nhiên luôn khiến các chàng trai phải xao lòng hơn là một lớp make up dày cộp đó. Chúc các bạn áp dụng thành công và luôn là những người phụ nữ tự tin, năng động mỗi ngày ở công sở nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!