laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để chọn đúng size túi ngực

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 6/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để cải thiện bầu ngực trở nên hấp dẫn, nhiều phái đẹp chị em tìm đến biện pháp thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, ai cũng lo lắng không biết chọn size túi ngực như thế nào là hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ 3 điều thiết yếu không thể bỏ qua về việc chọn lựa size túi ngực.
    [​IMG]

    Nâng ngực bằng biện pháp đặt túi độn ngực (hay còn được gọi là mô cấy ngực) là biện pháp nhằm tăng kích cỡ bầu ngực. Vùng ngực của chị em có cấu tạo rất đặc biệt, đa phần sự hiện diện của các mô mỡ sẽ quyết định kích cỡ bầu ngực lớn hay nhỏ. Những người ngực lép được xem là ít mô tuyến ngực, chính vì vậy việc đặt túi ngực dưới cơ ngực sẽ cải thiện kích cỡ bầu ngực như mong đợi.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu)

    Túi độn ngực Nano Chip

    Size túi ngực chính là thể tích túi được tính bằng Mililit (ml). Hiện nay có rất nhiều size túi ngực với thể tích không giống nhau như: 225ml, 250ml, 275ml, 280ml, 300ml, 350ml, 400ml, 500ml…

    Túi đặt ngực được sản xuất ra đời với chức năng làm tăng kích cỡ bầu ngực theo từng size dáng. Tùy thuộc vào thể trạng của từng người mà size túi ngực sẽ không giống nhau.

    Mặt khác, hơn 90% chị em có 2 bầu ngực không cân bằng. Do đó, size túi ngực đóng vai trò quyết định tạo nên sự cân đối cho bầu ngực sau khi thẩm mỹ. Đối với những trường hợp 2 bầu ngực lệch nhau quá nhiều, thẩm mỹ bắt buộc đặt 2 túi ngực có kích cỡ không giống nhau.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi 3d là gì?)

    Túi ngực được đặt dưới cơ để đảm bảo an toàn cho tuyến vú
    Làm thế nào để chọn đúng size túi ngực

    Ưu điểm vượt trội của máy Divina được thể hiện ở việc mô phỏng dáng ngực trước và sau khi thẩm mỹ. Từ đó, giúp người thực hiện chọn lựa được đúng size túi ngực thích hợp với vóc dáng hình thể. Đồng thời, máy sẽ phát hiện để thấy rõ các trường hợp ngực lệch, để bác sĩ chuyên khoa chỉ định đặt hai túi ngực có kích cỡ không giống nhau làm cân đối bầu ngực.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Ngực chảy xệ làm thế nào để khắc phục một cách triệt để 15/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ sau khi sinh em bé 12/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Ngực chảy xệ phải làm thế nào 22/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Làm thế nào để ngực hết chảy xệ? bí quyết cho vòng 1 no tròn 19/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Muốn trẻ mãi không già thì làm theo cách này 11/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!