laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để chọn được nhẫn đính hôn lý tưởng cho bạn gái

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 17/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn nghĩ rằng chỉ cần tặng một chiếc nhẫn đính hôn (Nhan dinh hon ( nhan nu ) gnj ban cac mau kieu nhan nu vang 18k dep) đắt tiền và lộng lẫy thì tất cả các cô gái sẽ đều cảm thấy hạnh phúc? Đó hoàn toàn là một ý nghĩ sai lầm và không có chiều sâu đấy các chàng trai ạ.

    Con gái, nhất là những người có tính cách nhẹ nhàng, sâu sắc và tinh tế thì sẽ không bao giờ đánh giá một món quà mà bạn trai mình tặng qua giá trị của nó cả mà là qua cách tặng cũng như sự ăn ý của món quà đó đối với nàng như thế nào. Có nghĩa là đó có phải là sở thích của nàng hay không, có đẹp khi đeo lên tay nàng hay không, từ đó nàng sẽ thấy được tình cảm và sự thấu hiểu của bạn về nàng như thế nào.

    [​IMG]
    chọn được nhẫn đính hôn lý tưởng cho bạn gái

    Những chàng trai chỉ chăm chăm mua một món quà đắt tiền và có thiết kế cầu kỳ để tặng cho bạn gái mình thực sự không phải là một chàng trai tinh tế và sâu sắc cũng như không phải là người đàn ông biết thấu hiểu và chia sẻ. Như vậy thì làm sao mà bạn có thể thuyết phục được nàng kết hôn với bạn đây?

    Có thể vì cả hai bạn đều đã yêu nhau lâu dài và vì thế mà nàng sẽ không lần lữ mà đồng ý ngay khi bạn ngỏ lời nhưng như thế không có nghĩa là bạn thành công bởi nàng nhận lời nhưng chưa chắc trong lòng đã cảm thấy vui. Một mẫu nhẫn nữ đẹp (Các mẫu kiểu nhẫn đính hôn cho nữ đẹp vàng 18k) như thế nào cũng sẽ là vô ích nếu như với nàng nó hoàn toàn “lệch pha”.

    Nói chung thì càng yêu nhau lâu dài thì nàng sẽ càng cảm thấy buồn và hụt hẫng khi chiếc nhẫn cầu hôn của bạn chẳng hợp với nàng, điều đó đồng nghĩa rằng bạn chẳng hiểu nàng một tí ti gì. Có thể bạn không phải là người quá sâu sắc để hiểu được nàng cần một chiếc nhẫn như thế nào nhưng người khác thì có đấy, vậy nên hãy tìm người tư vấn.

    [​IMG]
    Những chiếc nhẫn đẹp giá rẻ

    Người tư vấn ở đây có thể là một cô bạn gái thân của nàng chẳng hạn hoặc là người thân và bạn bè chung của cả hai người. Hoặc nếu không bạn cũng có thể lên diễn đàn để hỏi nếu như bạn muốn bí mật về việc này. Tuy nhiên để hỏi những người không quen biết thì ít nhất bạn cũng phải biết được tính cách và sở thích của nàng như thế nào mới có thể chọn ra được một chiếc nhẫn đính hôn (Cac mau kieu nhan dinh hon nu vang 18k noi bat) phù hợp. Đó là cô gái mà bạn yêu và muốn sở hữu thì tại sao lại không làm mọi cách để khiến nàng cảm thấy hạnh phúc nhất có thể phải không nào?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!