laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để chọn màn hình led trong giảng đường

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 21/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 584

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED trong nhà đước sử dụng trong nhà, với ưu điểm tuổi thọ cao, kết cấu nhẹ mỏng,… do đó màn hình led được sử dụng nhiều để quảng cáo về trình chiếu. Màn hình led trong nhà nổi bật với ánh sáng dịu nhẹ, bề mặt phủ mờ làm giảm phản xạ nguồn sáng bên ngoài, độ tương phản cực cao, nhất quán tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. IC chốt kép làm mới thế hệ mới có hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng, màn hình hiển thị ổn định và chân thực, thể hiện nét quyến rũ độc đáo của nó. Góc nhìn rộng, hiệu ứng đa góc nhìn nhất quán. Đơn điểm, bảo trì đèn đơn, chi phí thấp.

    Màn hình led trong nhà có thể được sử dụng trong hội trường trong nhà, phòng thu TV, phòng triển lãm, rạp chiếu phim, cơ quan chính phủ, phòng hội nghị, địa điểm giải trí, trường học, bệnh viện, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, v.v. để hiển thị văn bản, đồ họa, hình ảnh, video, v.v.

    Cách màn hìn led tự bảo vệ khỏi môi trường trong nhà

    Để cách ly hơi nước phổ biến trong không khí, việc bảo vệ nghiêm ngặt đã được thực hiện trên các mô-đun LED ngoài trời. Trên cơ sở sơn ba lớp chống thấm trên bảng PCB ở mặt sau của mô-đun, quy trình "phun điểm" được thêm vào và mặt trước của mô-đun được xử lý bằng keo dán bầu nghiêm ngặt và các chân của đèn hạt được bịt kín bằng silica gel, đặc biệt đối với một số khoảng trống và khu vực cạnh.

    Bộ dụng cụ của module được thiết kế có rãnh dẫn nước và lỗ thoát nước. Lỗ rò rỉ nước được mở ở đầu thấp nhất của vòng cung để ngăn nước rò rỉ tiếp xúc với PCB. Nước mưa có thể được xả một cách hiệu quả và thường xuyên qua bồn rửa, giúp giảm khả năng hư hỏng màn hình LED một cách hiệu quả.

    Việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được thực hiện trên các bộ dụng cụ, mô-đun, IC, PCB và tủ. Môi trường tự nhiên khắc nghiệt được mô phỏng trong phòng thí nghiệm quang điện tử và các mô-đun LED được lấy mẫu trong nhà ở -20 ℃ ~ 60 ℃. Kiểm tra sốc nhiệt độ -40 ℃ ~ 80 ℃ ngoài trời, kiểm tra nhiệt độ cao 85 ℃, kiểm tra độ ẩm cao 85%, kiểm tra phun nước, kiểm tra phun muối, v.v. Lão hóa trong 8 giờ ở công suất tối đa ở nhiệt độ phòng trước khi xuất xưởng. Các điều kiện đặc biệt được kiểm tra nghiêm ngặt trong 8 giờ lão hóa mỗi lần để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt và tình trạng kỹ thuật của các mô-đun và linh kiện LED. https://www.patreon.com/posts/55159043

    Làm thế nào để chọn màn hình led trong giảng đường

    Trước hết, các màn hình cần được ghép nối liền mạch để đáp ứng nhu cầu phát video, hiển thị dữ liệu cũng như đảm bảo tính toàn vẹn của người xem trên giảng đường. Màn hình LED âm độ nhỏ itc nổi bật với khả năng ghép nối liền mạch, độ phân giải cao và tốc độ làm mới, có thể đảm bảo nội dung được hiển thị đầy đủ và mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng hơn cho khán giả.

    Màn hình LED hiển thị phải được nhìn rõ từ khoảng cách xa trong giảng đường. Góc siêu rộng 160 ° của màn hình LED góc nhỏ itc đảm bảo rằng khán giả ở các vị trí khác nhau trong giảng đường có thể nhìn thấy nội dung hiển thị mà không bị giãn nở và biến dạng. Hơn nữa, màn hình hiển thị LED itc có thể thay đổi độ sáng một cách thông minh dựa trên môi trường xung quanh, cải thiện đáng kể khả năng giao tiếp bằng hình ảnh với công chúng và mang lại sự thoải mái hơn cho khán giả trong các cuộc họp dài hạn.

    Màn hình hiển thị LED cần được lắp đặt hợp lý trong giảng đường mà không cần chuyển đổi bố cục ban đầu để tối đa hóa hiệu ứng hình ảnh. Màn hình hiển thị LED màn hình nhỏ itc được thiết kế bởi các kỹ sư chuyên nghiệp theo nhiều kịch bản có xem xét các yếu tố khác nhau bao gồm kích thước tường, phương pháp lắp đặt, khoảng cách hạt đèn, v.v. Sự kết hợp lý tưởng giữa màn hình LED với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, ánh sáng sân khấu và các thiết bị khác đảm bảo hoạt động trơn tru của tất cả các loại sự kiện. https://hoanghaled.vn

    Nếu bạn có nhu cầu về một sản phẩm màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm như P2,P3, P4, P5, P6,…
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào phần mềm nhân sự có thể làm giảm doanh thu của nhân viên? 30/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để đảo bảo chất lượng trong xây dựng sân khấu 14/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm sạch màn hình hiển thị như thế nào 12/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để xác định hệ thống Erp là phù hợp cho doanh nghiệp 17/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn cách làm sticker đơn giản có thể thực hiện tại nhà 16/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!