laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để chọn một máy phun nông nghiệp tốt

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 16/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự lựa chọn của phun sẽ về cơ bản phụ thuộc vào loại cây trồng và kích thước của cây trồng. Có những bình phun có dung tích khác nhau và do đó rất tốt để đánh giá mục này. Kiểm tra hướng dẫn từng bước để chọn súng phun của bạn!
    Đánh giá loại cây trồng
    Như chúng ta đã đề cập, loại cây trồng thường quyết định sử dụng bình xịt. Đối với cây hàng năm, các thanh gắn liền với máy kéo được sử dụng nhiều nhất. Đối với cây lâu năm, atomizer là lý tưởng.
    Đưa vào tài khoản khu vực được phun
    Khu vực được phun sẽ xác định công suất của máy phun thuốc trừ sâu được mua hoặc số lượng thiết bị cần thiết. Đối với máy phun kiểu bar, có máy có công suất từ 400 đến 4500 lít.
    Tất nhiên, diện tích càng lớn thì dung lượng lưu trữ càng lớn. Do đó, bạn sẽ không phải ngừng quá trình bổ sung nhiều lần và đồng thời, bạn sẽ không đầu tư nhiều hơn mức cần thiết để cung cấp nhu cầu cho vụ mùa của bạn.
    Đối với máy phun thuốc stihl, công suất của máy không thay đổi nhiều. Bằng cách này, diện tích trồng sẽ xác định lượng phun cần thiết. Do đó, bất kể cây trồng nào, cần phải mở rộng quy mô cây trồng để kết luận đó là loại máy phun lý tưởng nào và cần bao nhiêu.
    Chọn nhà cung cấp đáng tin cậy
    Việc lựa chọn nhà cung cấp tốt cũng quyết định chất lượng của bình xịt. Để yên tâm, hãy chọn nhà cung cấp đảm bảo các phụ tùng cần thiết và những người quan tâm đến việc duy trì mối quan hệ tốt sau bán hàng.
    Hãy tìm một nhà cung cấp thể hiện sự quan tâm đến việc cung cấp chất lượng và trở thành đối tác trong việc giải quyết các vấn đề của những người làm việc trong lĩnh vực này. Cuối cùng, với thông tin về các mô hình có sẵn, định cỡ chính xác vụ mùa và sự hỗ trợ của các nhà cung cấp tốt, nông dân có cơ hội lựa chọn bình phun lý tưởng.
    Các điều kiện bảo trì bạn không thể bỏ qua là gì?
    Sau khi chọn đúng máy phun thuốc honda và mua các máy cần thiết, nông dân cần phải suy nghĩ về các điều kiện bảo dưỡng của thiết bị.
    Giữ cho chúng sạch sẽ, hiệu chuẩn và thay đổi các bộ phận theo thời gian sẽ giúp kéo dài tuổi thọ hữu ích của chúng và tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu quả phun. Kiểm tra ngay bây giờ các điều kiện bảo trì bạn không thể bỏ qua!
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào Bộ điều khiển Meler cải thiện hiệu quả sản xuất cho bạn? 27/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Camera IMOU IPC-A22EP-L: Theo dõi bé yêu, an tâm làm việc 8/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để mua pallet nhựa, pallet nhựa cũ năm 2023 30/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để tăng tuổi thọ máy in 15/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để ngăn bụi làm hỏng xe nâng hàng của bạn 26/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!