laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để chọn một vườn phun tốt?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 19/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu vườn là một loại tiếp tục của ngôi nhà. Trong vườn vào mùa hè, gia đình dành phần lớn thời gian. Vì vậy, nó là cần thiết để điều trị nó như là một sự tiếp nối của ngôi nhà, đòi hỏi không kém chăm sóc hơn so với bản thân ngôi nhà. Trong vườn, chúng tôi trồng cây cảnh, làm hài lòng chúng tôi với quan điểm của họ, cũng như thực vật và rau quả. Sau khi tất cả, một khu vườn là một cách tuyệt vời để cung cấp cho mình với các sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường với chất lượng cao nhất.
    Do đó, bất kỳ người làm vườn nào cũng quan tâm đến sự an toàn của thực vật trên trang web của mình. Vì vậy, mọi thứ đều theo thứ tự, các máy phun thuốc trừ sâu được điều trị cho các loại sâu bệnh và được cho ăn. Tiến hành bón phân lá, phun thuốc trừ sâu, một phần không thể thiếu trong chăm sóc cây trồng. Giải pháp cho vấn đề là mua một bình xịt vườn chất lượng.
    Theo quy định, trong những khu vườn nhỏ chỉ có hai loại bình xịt đầu tiên được sử dụng, với một bể lên đến 25 lít.
    Máy phun hoạt động như thế nào?
    máy phun thuốc stihl - một thiết bị cho phun tốt các giải pháp và đình chỉ và ứng dụng của chúng trên các bề mặt khác nhau. Quá trình phun được thực hiện bằng cách trộn chất lỏng từ bể và không khí dưới áp suất. Mỗi bình xịt bao gồm:
    Dung tích từ 1 đến 25 l,
    cơ chế phun khí
    pistol grip cho phép bạn phun một hệ thống treo.
    Do áp lực dư thừa tạo ra trong hồ chứa, chất lỏng nằm trong bể vào ống và thoát ra khỏi đầu dưới dạng một máy bay phản lực mỏng dưới áp suất hoặc một hình nón nhỏ giọt. Chế độ chất lỏng và kích thước giọt có thể được điều chỉnh bằng cách xoay đầu phun.
    Bình phun phải được làm bằng vật liệu có khả năng kháng hóa chất mạnh. Điều này là do thực tế rằng thuốc trừ sâu được sử dụng để xử lý thực vật với một máy phun ba lô có thể khá tích cực. Ngoài ra, vật liệu của máy phun hiện đại nên chịu được bức xạ cực tím và các ảnh hưởng khác.
    Trong bình xịt ba lô hiện đại, áp suất 2-2,5 bầu khí quyển được tạo ra, đặc biệt là trong các mô hình pin và xăng.
    Vì vậy, điều rất quan trọng là bình phun có độ bền cao, với các đường nối đáng tin cậy, chịu được áp suất cao. Ví dụ, máy phun Jacto được thiết kế với áp suất 6 bầu khí quyển.
    Làm thế nào để chọn một bình phun cho nhu cầu của bạn?
    Thế giới đã phát triển một số lượng lớn các mô hình máy phun. Chúng khác nhau về thể tích của bể, phương pháp tạo áp lực, có thể dành cho người nghiệp dư và chuyên gia.
    Các loại bình xịt vườn bằng phương pháp tạo áp lực
    Để phun cây trong nhà, cây con, chế biến các cây nhỏ trong bình phun nhỏ thích hợp với bình xịt bằng tay. Thể tích của bình trong bình phun này là 1-2 lít, đủ để chế biến 8-10 cây nhỏ.
    Tất cả các loại máy phun loại này nên được trang bị một van bơm nhỏ và van an toàn để giảm áp lực dư thừa. Van là cần thiết để tránh phá hủy bể bằng áp suất không khí cao. Áp lực cao hơn trong bình phun thủ công, thì có thể thu được phun tốt hơn với nó, và các giọt dung dịch được áp dụng đồng đều hơn cho các nhà máy.
    Nếu bạn có kế hoạch để xử lý các khu vực trồng nhỏ, trong vài ha, bạn sẽ cần một bình xịt với dung tích bình 5-8 lít và bơm không khí bơm - Marolex 7 . Các nhà sản xuất như Marolex và Jacto phun được trang bị với loại bơm tay để lưu thông không khí, mang tay cầm thuận tiện, dây đeo cho phép bạn treo phun trên vai anh.
    Ưu điểm chính của loại máy phun này là khả năng theo dõi áp suất trong bể với sự trợ giúp của một chỉ báo, một bộ lọc tích hợp ngăn cản các vòi phun bị tắc nghẽn và một thanh cho phép bạn xử lý các cây cao hơn hoặc diện tích trồng lớn hơn trong một lần chuyền.
    Các bộ lọc, gắn vào cơ sở của cây gậy, cho phép các nhà máy được xử lý với sự đình chỉ, keo và nhũ tương, chẳng hạn như hỗn hợp Bordeaux , Ridomil và các chế phẩm Champion . Tuy nhiên, khi xử lý việc đình chỉ như vậy, cần phải thường xuyên làm sạch bộ lọc bị tắc.
    Các máy phun với máy trộn bổ sung, ví dụ từ dòng sản phẩm Marolex Profession + 16812 , phù hợp hơn nhiều với việc xử lý bằng các hệ thống treo, không cho phép các hạt lơ lửng lắng xuống chi tiết phun. Ngoài ra, máy phun như vậy có thể được sử dụng để xử lý các bề mặt khác nhau với bề mặt vôi và sơn.
    Đối với máy phun thuốc honda loại này, các nhà sản xuất thường cung cấp các thanh kéo dài đặc biệt , dài 1,5-3 m, ví dụ que Marolex tương thích với tất cả các máy phun của công ty này, và cho phép bạn phun các nhà máy lên đến 3-6 m chiều cao.
    Để chế biến diện tích vườn của bình phun phù hợp 10-20 mẫu Anh với dung tích bình 10-12 lít.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào Bộ điều khiển Meler cải thiện hiệu quả sản xuất cho bạn? 27/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Camera IMOU IPC-A22EP-L: Theo dõi bé yêu, an tâm làm việc 8/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để mua pallet nhựa, pallet nhựa cũ năm 2023 30/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để tăng tuổi thọ máy in 15/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để ngăn bụi làm hỏng xe nâng hàng của bạn 26/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!