laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để da không bị bóng dầu trong những ngày nóng bức?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 28/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã nóng bức lại thêm da mặt luôn bóng dầu thì thật là “kinh khủng” đúng không các nàng? Các nàng có muốn da khô thoáng, không bị bóng nhờn trong những ngày hè oi ả như thế này không? Nếu có thì hãy áp dụng ngay những cách kiểm soát da dầu nhờn như chúng tôi hướng dẫn dưới đây.

    Tẩy da chết

    Tẩy da chết nên thực hiện 2 lần/tuần. Thực hiện đều đặn việc tẩy da chết này sẽ giúp cho các nàng không những kiểm soát được dầu nhờn cho da mà còn giúp cho da được mịn màng và sáng màu hơn.

    [​IMG]
    Tẩy da chết​
    Bởi tẩy da chết sẽ giúp làm sạch sâu các bụi bẩn bám trong lỗ chân lông, đồng thời sẽ giúp loại bỏ sạch các dầu nhờn còn bám trên da.

    Để tẩy da chết rất đơn giản, các nàng chỉ cần lấy một lượng yến mạch vừa đủ trộn chung với sữa tươi không đường hoặc lấy đường nâu trộn chung với mật ong rồi thoa đều các hỗn hợp đó lên da. Đồng thời massage nhẹ nhàng cho da và rửa sạch mặt với nước lạnh.

    Xông hơi da mặt

    Bình thường các nàng sợ xông hơi da mặt sẽ làm cho lỗ chân lông to nên thường bỏ qua bước chăm sóc này mà không biết rằng đây là một trong những bước chăm sóc da có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát dầu nhờn cho da.

    Cụ thể, khi xông hơi, lỗ chân lông được giãn nở, từ đó các bụi bẩn bị tích tụ sâu trong lỗ chân lông sẽ được đẩy hết ra ngoài, nhờ vậy da sẽ được sạch hơn, khô thoáng hơn. Và cũng nhờ đó mà da sẽ bớt tiết dầu hơn.

    Để xông hơi, các nàng chỉ cần lấy một nắm lá rau kinh giới hay tía tô, vài củ sả rửa sạch rồi cho tất cả vào nồi nước đun sôi. Sau đó lấy nồi nước đó để xông hơi trong thời gian khoảng 5-7 phút là được. Và các nàng nhớ là phải lăn đá lạnh sau khi xông hơi xong để làm thu nhỏ lỗ chân lông nhé.

    Sử dụng kem dưỡng ẩm

    Để da bớt dầu, các nàng nhớ đừng quên thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày nhé. Tưởng chừng kem dưỡng ẩm sẽ làm cho da tiết nhiều dầu hơn nhưng thực tế không phải như vậy.

    [​IMG]
    Sử dụng kem dưỡng ẩm​
    Kem dưỡng ẩm sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho da, giúp cho da được bổ sung đủ độ ẩm nên sẽ ngăn chặn việc da tiết dầu làm ẩm cho da.

    Đắp mặt nạ đất sét

    Đây cũng là một trong những “bí kíp” giúp cho các nàng không bị da bóng dầu nhờn trong những ngày hè nóng bức. Lý do là vì đất sét có tác dụng rất tốt trong việc thấm hút dầu thừa trên da, nhờ đó mà da sẽ được khô thoáng.

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ đất sét​
    Ngoài ra, mặt nạ đất sét còn có tác dụng trị mụn ẩn. Nếu chăm chỉ đắp mặt nạ đất sét trong một thời gian, các nàng sẽ thấy da không những không bị dầu nhờn nữa mà còn không thấy mụn ẩn trên da.

    Thoa kem chống nắng

    Trong những ngày hè không thể thiếu bước thoa kem chống nắng. Kem chống nắng không những giúp da được bảo vệ tránh khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời gay gắt mà còn có tác dụng kiểm soát dầu nhờn trên da.

    Với những nàng thuộc dầu nhờn thì nên lựa chọn các loại kem chống nắng kiềm dầu. Như vậy vừa giúp kiềm dầu cho da vừa giúp bảo vệ da.

    Hy vọng, với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, các nàng đã biết cách kiểm soát dầu nhờn cho da vào những ngày nắng nóng. Để được kiểm soát dầu nhờn tốt hơn, các nàng có thể tham khảo thêm các trị liệu chăm sóc da tại các spa uy tín như Saigon smile spa hoặc tiến hành thải độc cho da.

    Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 1900 1299 nếu các nàng cần được tư vấn thêm về vấn đề kiểm soát dầu nhờn này hay các vấn đề Trẻ hóa da khác.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm tình trạng sưng mí sau phun xăm? 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm thiểu sưng sau phun môi? 13/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nặn mụn da sưng đỏ thì phải làm thế nào? 7/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phải làm khi phụ nữ tiền mãn kinh luôn trằn trọc không thể vào giấc? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để biết trẻ đang thiếu canxi? 16/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!