laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để da mặt mịn màng hết mụn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyenviethoang, 4/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    nguyenviethoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm thế nào để da mặt mịn màng hết mụn

    Đối với chị em phụ nữ việc có một làn da mịn màng , săn chắc , căng đều và sạch mụn , là điều ao ước , vì vậy làm thế nào để có được một làn da mặt mịn màng và hết mụn , hãy cùng Dr.Huệ xem và tìm hiểu qua bài viết dưới đây .

    1 Sữa rửa mặt .

    Việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn là điều cần thiết , giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông .

    Ngoài ra kiểm soát các tuyến bã nhờn và dầu tiết ra bên ngoài làn da , hỗ trợ và ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn , giúp làn da luôn mịn màng , trắng sáng , săn chắc và căng đều .

    Bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình , để tránh tình trạng làn da dễ bị kích ứng và nhạy cảm với những thành phần có trong sữa rửa mặt .

    Rửa sạch gương mặt ngày ít nhất 2 lần , sáng và tối , giúp loại bỏ bụi bẩn , dầu , bã nhờn và cặn mỹ phẩm dư thừa tồn động trên làn da của bạn .

    2 Dưỡng ẩm làn da .

    Ngoài sữa rửa mặt ra bạn cũng nên lựa chọn cho mình những loại kem dưỡng ẩm làn da , giúp cung cấp và dưỡng ẩm làn da , cung cấp thêm những dưỡng chất cần thiết giúp làn da luôn căng bóng , mềm mịn hơn .

    Với làn da khô luôn cần được cung cấp nước , dưỡng ẩm làn da , ngăn ngừa sự lão hóa làn da , chăm sóc và bảo vệ làn da , bạn nên lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của bạn giúp tăng cao hiệu quả .

    3 Tẩy đi làn da chết .

    [​IMG]

    tẩy đi làn da chết giúp tăng cao quá trình phục hồi và tái tạo lại làn da , giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn . Bạn cũng không nên ta đi làn da chết thường xuyên sẽ gây tổn thương trên làn da , gây ra những biến chứng không đáng có cho làn da .

    4 Đắp mặt nạ .

    [​IMG]

    Với những loại mặt nạ từ thiên nhiên , giúp hỗ trợ làm trắng sáng làn da , giúp làn da luôn mịn màng , ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn , đánh bay những nốt mụn , se khít lỗ chân lông , giúp làn da luôn thông thoáng hơn .

    Mỗi tuần bạn có thể đắp mặt nạ từ thiên nhiên 2 đến 3 lần mỗi tuần , giúp đánh bay những nốt mụn , ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn , giúp làn da luôn mịn màng , săn chắc , căng đều , đều màu sắc , lấy lại sự đàn hồi cho làn da .

    5 Xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học .

    [​IMG]

    Ngoài việc chăm sóc làn da đúng cách , giúp làn da luôn mịn màng và hết mụn , bạn cũng nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống và sinh hoạt một cách có khoa học .

    Nên hạn chế ăn nhiều đồ ăn cay , nóng , dầu và mỡ nhiều khiến làn da của bạn bị tổn thương nghiêm trọng hơn , nên bổ sung thêm vào khẩu phần ăn như rau , củ , quả giúp tăng cường những dưỡng chất cần thiết cho làn da .

    Uống nhiều nước mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể , đào thải độc tố ra bên ngoài , cũng nên hạn chế uống nhiều chất kích thích thư cafe , bia , rượu , ...

    Tránh căng thẳng , stress kéo dài , thức khuya quá nhiều , nên ngủ đủ giấc giúp làn da có thời gian nghỉ ngơi , nên tập thể dục thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho làn da , cơ thể của bạn , bạn nên giặt chăn ga , gối 1 đến 2 tuần một lần , giúp ngăn ngừa những vi khuẩn gây hại cho làn da của bạn .

    Trên đây là làm thế nào để da mặt mịn màng hết mụn , để bạn hiểu hơn về làm thế nào để da mặt mịn màng hết mụn . Bạn có thể tham khảo để giúp bạn có thêm phương pháp chăm sóc làn da hiệu quả và an toàn , cũng như giúp làn da của bạn luôn mịn màng , săn chắc , căng đều , đều màu sắc , đánh bay những nốt mụn và ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn .

    Thực tế thì với bất cứ loại mỹ phẩm , sản phẩm trị mụn nào hay phương pháp trị mụn nào để phát huy được hiệu quả cao và an toàn cho làn da của bạn , vẫn phải tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau , quan trọng nhất vẫn là tình trạng mụn mà bạn đang mắt phải , bạn thuộc loại da nào , cơ địa của bạn có dễ bị kích ứng hay nhạy cảm với những thành phần có trong những phương pháp , mỹ phẩm và sản phẩm trị mụn hay không .

    Dr.Huệ khuyên bạn nên đến các cơ sở , trung tâm , spa , thẩm mỹ viện để được các bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám soi da , tư vấn và đưa ra phác đồ và liệu trình điều trị mụn một cách phù hợp với làn da của bạn , cũng như có những loại mỹ phẩm và sản phẩm phù hợp với làn da của bạn , và lời khuyên chăm sóc làn da sau khi kết thúc liệu trình điều trị mụn tại nhà . Liên Hệ Hotline : 1900.636.654 - 028.73.081.281 . Địa Chỉ : 278/8 Tô Hiến Thành , Phường 15 , Quận 10 , TP.HCM . Để các bác sĩ tại Dr.Huệ thăm khám soi da , tư vấn trực tiếp cho bạn .
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm tình trạng sưng mí sau phun xăm? 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm thiểu sưng sau phun môi? 13/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nặn mụn da sưng đỏ thì phải làm thế nào? 7/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phải làm khi phụ nữ tiền mãn kinh luôn trằn trọc không thể vào giấc? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để biết trẻ đang thiếu canxi? 16/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!