laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để đảo bảo chất lượng trong xây dựng sân khấu

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 14/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với màn hình LED quảng cáo, màn hình sân khấu đang được sử dụng rất phổ biến. Màn hình LED sân khấu đang được sử dụng và thay thế cho các sản phẩm truyền thống. Khác với màn hình LED khác, màn hình LED sân khấu khi lắp đặt phải tuân thủ những nguyên tắc nhất định khi lắp đặt.

    Nơi ứng dụng của giải pháp màn hình LED sân khấu:

    • Được sử dụng chủ yếu tại các địa điểm giải trí cao cấp, công viên giải trí, quán bar, vũ trường, khán phòng, nhà hát lớn, tiệc ca múa hát quy mô lớn, hội nghị thời trang, sân khấu kỹ thuật số của phim trường và truyền hình, xây dựng bức tường rèm và những nơi khác.

    • Ứng dụng chính là nền sân khấu, là một hệ thống màn hình LED đa phương tiện có thể trình chiếu các cảnh ảo và hiệu ứng màu sắc.

    Làm thế nào để đảo bảo chất lượng trong xây dựng sân khấu

    1. Trang thiết bị sân khấu đã đầy đủ chưa?

    Trong quá trình nghiệm thu sân khấu có diễn tập sân khấu, chạy thử thiết bị sân khấu. Ở giai đoạn này, tất cả các thiết bị công đoạn phải được kiểm tra chính xác và tỉ mỉ. Việc kiểm tra tại mọi vị trí đặt thiết bị sân khấu trên sân khấu không chỉ có thể ngăn ngừa việc thiếu thiết bị sân khấu do sự bất cẩn của người xây dựng sân khấu, mà còn ngăn ngừa thiết bị sân khấu bị hư hỏng và tổn thất không thể khắc phục được đối với sân khấu.

    2. Thiết bị sân khấu có bị hư hỏng

    Việc kiểm định thiết bị sân khấu là một mắt xích không thể thiếu, sau khi công đoạn được đưa vào sử dụng thì từng thiết bị công đoạn phải được kiểm tra, chạy thử, không chỉ để kiểm tra chất lượng của thiết bị sân khấu mà còn để kiểm tra chất lượng của thiết bị sân khấu. Ví dụ, đối với việc kiểm tra âm thanh sân khấu, cần kiểm tra chất lượng âm thanh của âm thanh sân khấu, và kiểm tra xử lý hòa âm của âm thanh sân khấu. Trong quá trình kiểm tra màn hình LED, cần xem xét theo toàn bộ địa điểm, liệu màn hình LED có thể được tất cả khán giả trong toàn bộ địa điểm tổ chức sự kiện quan sát tốt hơn và độ rõ nét phù hợp hơn hay không.

    3. Có sự sai lệch nào trong hiệu ứng không?

    Đối với việc thương lượng giữa đơn vị thi công sân khấu và đơn vị tổ chức sự kiện cũng có thể có sai lệch về một số chi tiết. Do đó, trong bài kiểm tra sân khấu, toàn bộ hiệu ứng sân khấu cũng nên được quan sát. Theo cảm nhận của người biểu diễn và nhân viên về hiệu ứng sân khấu, hãy tiếp tục trao đổi với người dựng sân khấu, đồng thời liên tục thay đổi và cải thiện các chi tiết nhỏ để đạt được giai đoạn tốt hơn các hiệu ứng.

    4. Kiểm tra an toàn thiết bị sân khấu

    Đối với các nhà tổ chức sự kiện và nhà thầu, có rất nhiều nhu cầu rõ ràng hoặc tiềm ẩn cho các sự kiện sân khấu. Các yêu cầu rõ ràng bao gồm hiệu ứng âm thanh sân khấu, hiệu ứng hình ảnh sân khấu, v.v. và các yêu cầu ngầm bao gồm an toàn sân khấu, an toàn bảng nền, an toàn lắp dựng sân khấu và an toàn. Đối với toàn bộ sự kiện sân khấu, nhu cầu ẩn thực sự quan trọng hơn, bởi vì hiệu ứng sân khấu rõ ràng chỉ ảnh hưởng đến chất lượng của sự kiện, trong khi an toàn tổng thể của sân khấu ảnh hưởng đến an toàn tính mạng của những người tham gia hoạt động. Vì vậy, trong hoạt động thi công sân khấu, chúng ta nên chú ý đến việc kiểm tra an toàn sân khấu.

    Đối với việc nghiệm thu xây dựng sân khấu, chúng ta phải làm từ điểm này đến điểm khác, không ngừng giao tiếp và cải tiến, xây dựng sân khấu tốt nhất, và đạt được đôi bên cùng có lợi giữa người thi công sân khấu và nhà tổ chức sự kiện. Việc kiểm tra toàn bộ sẽ khiến cho hiệu ứng và vấn đề sử dụng màn hình LED sân kháu đạt được hiệu quả và giá trị tốt nhất.

    Xem: báo giá màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào phần mềm nhân sự có thể làm giảm doanh thu của nhân viên? 30/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm sạch màn hình hiển thị như thế nào 12/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để xác định hệ thống Erp là phù hợp cho doanh nghiệp 17/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn cách làm sticker đơn giản có thể thực hiện tại nhà 16/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để chọn màn hình led trong giảng đường 21/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!