laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để được vay thế chấp bất động sản

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi minion.max112, 1/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    minion.max112 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không có gì bực bội hơn là rơi vào tình yêu với một ngôi nhà và sau đó phát hiện ra bạn không thể đủ khả năng để mua nó.
    Công ty saigon new land tư vấn với người cho vay thế chấp là bước đầu tiên bạn cần thực hiện trong quá trình mua nhà. Hầu như tất cả những người mua lần đầu cần thế chấp để mua tài chính nhà của họ, do đó, có chuẩn bị trước khi bạn nhìn.
    Khi bạn đang trang bị các kiến thức về những gì bạn có thể đủ khả năng, nó tập trung tìm kiếm của bạn và cho phép bạn thực hiện một di chuyển khi bạn tìm thấy một ngôi nhà bạn yêu thích.
    [​IMG]
    Một thế chấp phê duyệt trước là gì?
    Những người cho vay cung cấp cho khách hàng vay hoặc thư sơ tuyển hoặc thư chấp thuận trước, nhưng hầu hết REALTORS® khuyên bạn nhận được thư chấp thuận trước khi bạn bắt đầu mua hàng tại nhà.
    Một lá thư tuyển nêu rõ số tiền cho vay nghĩ rằng bạn sẽ có thể vay dựa trên thu nhập của bạn và hồ sơ tín dụng mà không có bất kỳ tài liệu thực tế.
    Tuy nhiên, các tiêu chuẩn cho vay thế chấp đã thắt chặt kể từ cuộc khủng hoảng nhà ở, và tất cả các khoản vay thế chấp hiện nay yêu cầu đầy đủ tài liệu và xác minh thu nhập và tài sản-vì vậy hầu hết người bán hàng sẽ chỉ chấp nhận một đề nghị từ một người mua có thư chấp thuận trước toàn dựa trên các thông tin đã xác minh.
    Săn nhà của bạn sẽ được hưởng lợi với một pre-chính vì hai lý do chính:
    Đầu tiên, bạn đã hoàn thành việc kiểm tra tín dụng và các yêu cầu thủ tục giấy tờ cho một thế chấp, do đó bạn sẽ biết khả năng của bạn để hoàn tất việc mua nhà. Nếu người cho vay thấy một vấn đề với tín dụng của bạn hoặc một lỗi trên báo cáo tín dụng của bạn, bạn sẽ có thời gian để sửa chữa nó trước khi đưa ra một đề nghị.
    Thứ hai, vì tài liệu của bạn đã được sẽ được đưa ra, một thế chấp trước khi phê duyệt sẽ có khả năng tăng tốc độ quá trình này một khi bạn thực hiện một đề nghị.
    Làm thế nào để Tìm một người cho vay thế chấp
    Để giúp bạn đất ngôi nhà mơ ước của bạn, hãy thử một dịch vụ trước khi chấp thuận như một trong những đặc trưng trên các cá nhân realtor.com® trang danh sách. Bằng cách kiểm tra hộp mà nói, "Tôi muốn được chấp thuận trước bởi một người cho vay", bạn sẽ được kết nối với tối đa ba người cho vay ngay lập tức.
    Một REALTOR® cũng sẽ có thể đề nghị một hoặc hai người cho vay cho bạn để phỏng vấn. Bạn có thể kiểm tra cho phép một nhân viên cho vay và đọc các nhận xét trực tuyến để chắc chắn rằng bạn đang làm việc với một người đáng tin cậy.
    Là một người mua lần đầu, bạn nên gọi một vài người cho vay để tìm một ai đó có kinh nghiệm với lần đầu mua cần người có thể có thể giúp bạn xác định các chương trình cho vay đặc biệt trong khu vực của bạn.
    Những gì được yêu cầu cho vay thế chấp của bạn
    Các nhà cho vay tốt nhất có một cách tiếp cận hợp tác với khách hàng vay và giải thích tất cả các lựa chọn vay tiền của bạn. Khi cho vay của bạn sẽ kiểm tra báo cáo tín dụng của bạn, họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin phản hồi về cách cải thiện hồ sơ tín dụng của bạn.
    Họ cũng nên cung cấp các khuyến nghị về cách xử lý tiền bạc của mình giữa thời gian bạn áp dụng cho một ngày vay, giải quyết.
    [​IMG]
    Cho vay thế chấp của bạn nên cung cấp lời khuyên về thời khóa trong lãi suất cho vay của bạn và thảo luận về ưu và nhược điểm của các chương trình cho vay khác nhau.
    Cho vay thế chấp những gì bạn mong muốn
    Cho vay của bạn cần bạn phải trung thực về tài chính của bạn và đáp ứng tất cả các yêu cầu để có thêm thông tin, không có vấn đề như thế nào không quan trọng nó có thể dường như bạn. Các hợp tác nhiều hơn bạn đang có với một người cho vay, dễ dàng hơn trong quá trình cho vay sẽ được.
    Bạn nên chuẩn bị Tờ khai thuế, W2s, báo cáo ngân hàng, tên công ty, địa chỉ, và các thông tin chủ nhà hiện tại của bạn.
    Cho vay của bạn sẽ tạo ra một chính thế chấp dựa trên của bạn tỷ lệ nợ trên thu nhập và điểm số tín dụng, nhưng bạn cũng nên xem xét ngân sách của bạn và mức độ thoải mái của riêng bạn với số tiền thanh toán.
    Không có nhu cầu vay số tiền tối đa bạn có đủ điều kiện, đặc biệt là nếu bạn biết bạn có kế hoạch để tiêu tiền vào các mục mà không hiển thị trên báo cáo tín dụng của bạn. Lập kế hoạch và bảo quản các quỹ khẩn cấp của bạn cẩn thận của bạn là quan trọng đối với trách nhiệm, quyền sở hữu nhà dài hạn.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để chọn pod system phù hợp giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để sử dụng vape đúng cách giá rẻ 3/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm cách nào để có thể dứt cơn thèm thuốc nhanh chóng 28/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để có thể đầu tư vào hạng mục đất nền vùng ven giá rẻ 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để giảm bớt tác hại của thuốc lá giá rẻ 1/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!