laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để hết mụn đầu đen ở mũi?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, mũi tôi xuất hiện nhiều mụn đầu đen. Tôi thường nặn mụn nhưng chúng chỉ biến mất tạm thời và lại tiếp tục xuất hiện trên mũi. Tôi không biết phải làm thế nào để tri mun dau den o mui nhanh chóng và vĩnh viễn. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi.

    Bác sĩ da liễu tư vấn

    Thanh Lan thân mến

    Mụn đầu đen là những khối bã nhờn nằm trong các lỗ chân lông không thoát ra được, bị oxy hóa bởi không khí và chuyển sang màu đen. Nếu bạn nặn mụn đầu đen, chúng sẽ không biến mất mà sẽ quay trở lại. Hơn nữa, lỗ chân lông sẽ rộng ra và khiến các khối bã nhờn càng lớn hơn và mụn mọc lan rộng ra với diện tích rộng.

    Để điều trị mụn đầu đen nhanh chóng và vĩnh viễn, bạn có thể áp dụng công nghệ Oxy-led. Oxy – Led với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn đầu đen tiên tiến, đó là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led tác động trị mụn toàn diện cả bên trong và bên ngoài.

    Cụ thể, Oxy-led điều trị mụn đầu đen như sau: Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào dưới da, cân bằng lượng dầu trên da, kích thích nhân cồi mụn bộ lộ lên da (bao gồm cả mụn đầu đen và các loại mụn khác như mụn bọc, mụn cám, mụn trứng cá), tạo phản ứng nhẹ bóc các lớp sần cứng, vết thâm trên da. Oxy Jet cung cấp oxy tươi giúp thanh lọc da, thông thoáng lỗ chân lông, tái tạo da, giúp bề mặt da sáng khỏe. Ánh sáng Led tác động trị vi khuẩn gây mụn, loại bỏ các nhân cồi mụn.

    Như vậy, sau khi áp dụng đủ liệu trình trị liệu (thông thường sau 4-6 lần), da hết mụn hoàn toàn, mụn không bị tái phát trở lại, cho kết quả vĩnh viễn.
    xem thêm: cách trị mụn dưới da bằng thiên nhiên hiệu quả

    Hi vọng những câu trả lời trên đây đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn. Một lần nữa cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn và chúc Thanh Lan sớm trị sạch mụn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!