laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để khắc phục cánh mũi to bè

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 25/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Người Á Đông có chiếc mũi thấp với phần cánh mũi to, bè ngang khiến cho khuôn mặt bị mất cân đối, mặt trở nên kém duyên khi có cảm giác mũi choán hết khuôn mặt.
    Vậy phải làm sao để khắc phục khuyết điểm này trong khi nhiều người sợ đau và không muốn thẩm mỹ?

    Cách làm mũi nhỏ lại tự nhiên tại nhà bằng massage
    Tư thế: Ngồi thẳng, giữ cho mặt bình thản, các cơ thư giãn.
    Bạn cần làm thế nào?

    Dùng hai ngón tay trỏ của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Với cách làm mũi nhỏ lại tự nhiên này, bạn thực hiện lại các động tác trên nhiều lần trong vòng 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy dáng mũi của mình được cải thiện đáng kể.

    [​IMG]

    Thu nhỏ cánh mũi tại nhà bằng kẹp nâng mũi
    Hiện nay có rất nhiều loại kẹp chuyên dụng có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản giúp bạn nâng mũi mà không cần phải nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt các loại kẹp này cũng có giá thành rẻ, khoảng từ 250 – 300 nghìn mà thôi. Với loại kẹp này bạn có thể áp dụng mỗi ngày kết hợp trong khi đang làm việc, mỗi lần sử dụng khoảng 30 phút.

    Tuy nhiên với cách làm mũi nhỏ lại bằng kẹp nâng mũi thì bạn nên chú ý về nguồn gốc của sản phẩm để tránh trường hợp chất liệu không đảm bảo sẽ gây ra dị ứng cho mũi. Bên cạnh đó thì việc sử dụng kẹp nâng mũi thường xuyên cũng sẽ gây thương tổn cho mũi nên bạn hãy chỉ áp dụng cách này 30 phút mỗi ngày thôi nhé.

    Tìm hiểu ngay: Giải đáp thắc mắc về thu nhỏ cánh mũi từ A đến Z

    Phương pháp thu nhỏ cánh mũi to hiệu quả, lâu dài
    a. Phẫu thuật cắt cánh mũi
    Với ưu điểm là thao tác đơn giản, dễ dàng thực hiện, tuy nhiên những bài tập trên mang lại hiệu quả rất chậm và đòi hỏi người thực hiện phải kiên nhẫn thời gian dài. Hiện nay, để khắc phục khuyết điểm cánh mũi to và dày thì phương pháp tốt nhất được chuyên gia khuyến cáo đó chính là thu gọn cánh mũi.[​IMG]

    Đây là kỹ thuật được thao tác bên ngoài khoang mũi, ban đầu bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ giữa cánh mũi và má, sau đó cắt bớt phần da thừa và sụn ở cánh mũi cho đúng với đường nét đã xác định trước. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại và kết thúc quy trình. Chỉ cần trải qua một tiểu phẫu nhỏ, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ khuyết điểm cánh mũi to và dày giúp dáng mũi trở nên thon gọn hơn.

    b. Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc
    Ngoài ra, nếu muốn sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi cấu trúc tại Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE. Với tay nghề của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 12 năm kinh nghiệm tại đây, bạn không chỉ được khắc phục tình trạng cánh mũi to bè mà còn giúp nâng cao phần sống mũi, mang lại dáng mũi đẹp hoàn thiện hơn.

    [​IMG]

    • Khắc phục tình trạng cánh mũi to bè, sống mũi thấp tẹt nhờ phương pháp nâng mũi
    • Khách hàng có cánh mũi thon gọn hơn sau khi nâng mũi cấu trúc
    • Dáng mũi thon gọn, thanh tú hơn sau khi nâng mũi

    AZ NOSE – PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI
    • Địa chỉ: 263 – 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    • Hotline: 0903 167 178
    • Website: aznose.vn
    • Fanpage: facebook.com/AZNOSE
    • Tiktok: tiktok.com/@aznose263
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!