laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để khơi dạy con bạn có nền tiếng anh hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pantado1, 7/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 208

  1. Offline

    pantado1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiếng Anh là ngôn ngữ mà học càng sớm bao nhiêu thì càng hiệu quả bấy nhiêu, trẻ em như miếng bọt biển có thể hấp thụ mọi ngôn ngữ, học đến đâu trẻ có thể thực hành và sao chép ngay, nên các mẹ hãy cho con học tiếng Anh càng sớm càng tốt. Đặc biệt ở độ tuổi vàng từ 3-6 tuổi.

    1. Lưu ý khi cho con tiếp cận đến tiếng anh

    Ai cũng biết là cho con tiếp cận với tiếng anh càng sớm càng tốt, nhưng mình thêm một số lưu ý là tiếp cận một cách hợp lý và có tính hiệu quả, phù hợp với từ đứa trẻ mà không phải theo tùy ý bố mẹ được đôi khi phải xem trẻ có thực sự yêu thích tiếng anh không đã. Và hiểu con hơn để xây dựng lộ trình học cho con một cách khoa học nhất.

    Các bậc phụ huynh cũng đã phải chứng kiến những bạn nhỏ hàng xóm ở những lứa tuổi khác nhau từ độ tuổi trung học cơ sở đến trung học phổ thông, chúng đã có 3 năm thậm chí là 7 năm học tiếng anh rồi mà phần đa các bạn vẫn không giao tiếp hay ngại giao tiếp vì thiếu tự tin trong giao tiếp tiếng anh.
    Vậy nguyên nhân do đâu:


    + Không có môi trường tiếng anh giao tiếp

    + Không có nguồn học liệu, hệ thống giáo dục hỗ trợ tốt để giúp cho quá trình thực hành của mình được tốt hơn. Vì tiếng anh là một môn học đòi hỏi thực hành hằng ngày.


    2. Khơi nguồn cho trẻ thích học tiếng anh hơn từ ngay còn nhỏ

    Mình có lời khuyên với các bậc phụ huynh rằng đừng nghĩ là mình không biết nhiều về tiếng anh mà không thể đồng hành cùng con được mà sẽ phải các thầy cô giáo trong trường mới có thể làm được việc đấy. đó là một số tư duy sai lầm của một số nhỏ của phụ huynh. Mình sẽ chia sẻ một vài phương pháp mà các mẹ đã có thành quả khiến con yêu thích môn tiếng anh và hạnh phúc bên cha mẹ của mình rất nhiều.

    Thứ 1 : Hãy chơi trò chơi có liên quan đến tiếng anh như: đố vui qua hình ảnh, các con vật có kèm theo tiếng anh, bảng chứ cái phát âm tiếng anh vui nhộn, cho trẻ làm thầy giáo hoặc cô giáo và đổi nhân vật cho nhau nhằm tạo cho con có tính kỉ luật và gương mẫu hơn trách nhiệm hơn. Qua quá trình chơi xong thì mẹ cũng sẽ hỏi lại con nay chúng ta chơi những gì con hãy kể lại, đó cũng là một cách làm bài tập

    Thứ 2: Cha mẹ sẽ lên một lộ trình học cho con theo thời gian cụ thể 1 tháng hay 3 tháng như thế nào? và nó lặp đi lặp lại nhiều lần tạo thói quen cho trẻ

    Và điều quan trọng nữa là bố mẹ cần phải có sự tìm tòi học hỏi về mặt công nghệ. Dựa vào công nghệ 4.0 thì mặt công nghệ luôn tạo điều kiện thuận lợi rất nhiều cho con, cự tiện lợi nó đem lại cực kỳ lớn cho con. Đó cũng là một điều mà cha mẹ có thể giúp con tự tin học tiếng anh hơn rất nhiều. Vì con bạn có thể ngồi lại 1 chỗ mà vẫn được học cùng với các giáo viên trong và ngoài nước một cách trọn vẹn nhất.

    Có những lúc mà cách đây 6 năm về trước nhìn những cảnh cha mẹ đèo con đi học mà gặp phải trời mưa trời nắng thì quả thật là rất bất tiện cho con và cho phụ huỵnh khi mất rất nhiều về thời gian phải không ạ? Mô hình học tiếng anh trực tuyến 1 thầy kèm 1 trò cũng là một phương pháp tốt nhất được áp dụng cho hàng ngàn phụ huynh cho con em theo học. Vì nó đem lại sự hiệu quả cự kỳ lớn cho các bạn nhỏ của chúng ta.

    3. Hãy để con bạn được đắm chìm trong môi trường Anh Ngữ nhé.

    PANTADO xây dựng chương trình đào tạo Tiếng anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

    Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!