laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để không cười hở lợi

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi funky510, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 759

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào Bác sĩ, em năm nay 22 tuổi, em bị chứng cười hở lợi nên lúc nào vui quá cũng phải lấy tay che miệng vì sợ bạn bè trêu. Em muốn hỏi Bác sĩ là làm sao để cười không hở lợi ạ. Mong Bác sĩ sơm hồi âm cho em biết ạ, em cảm ơn. - (Nguyễn Anh Thư – Cầu Giấy, Hà Nội)
    Trả lời:

    Chào bạn Anh Thư, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn làm đẹp [email protected] của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Thắc mắc của bạn về việc thực hiện sao để hết cười hở lợi, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Đa phần các trường hợp cười hở lợi đều cần can thiệp phẫu thuật để xử lý, đưa nụ cười trở lại tự nhiên và không còn khuyết điểm. Tuy nhiên, mức độ can thiệp như bao nhiêu lại phụ thuộc vào tình trạng của từng khách hàng.

    Thông thường, một số trường hợp hở lợi là do răng hô, lợi phát triển quá phát, xương hàm trên phát triển quá mức hoặc cũng có thể do cơ vòng môi phát triển quá mạnh. Tuy không có hậu quả bệnh lý, nhưng cười hở lợi lại gây mất chỉnh sửa thẩm mỹ và thực hiện giảm sự tự tin của bạn gái khi giao tiếp.

    Bạn Anh Thư nên đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền để được thăm khám và tư vấn. Phương pháp điều trị có thể là cắt lợi đơn thuần hoặc kết hợp cắt lợi và mài bờ viền xương ổ và mặt ngoài xương ổ răng. Một vài trường hợp khác có thể sẽ cần cắt bớt xương hàm trên hoặc tiểu phẫu cắt thắng môi, má hay kết hợp với chỉnh nha thực hiện lún răng.

    [​IMG]
    bác sỹ Lê Hữu Điền phẫu thuật cười hở lợi cho khách hàng trong phòng mổ vô trùng một chiều
    Quy trình chỉnh hình cười hở lợi được diễn ra trong phòng mổ vô trùng tại bệnh viện nên khách hàng tin tưởng vào sự an toàn số một. Bác sĩ Điền là người được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm và chuyên môn giỏi trong lĩnh vực thẩm mỹ, được giới chuyên môn đánh giá cao. Sau khi chỉnh hình, bạn Anh Thư sẽ có nụ cười đẹp tự nhiên và vô cùng duyên dáng.

    Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sỹ Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên thẩm mỹ của Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ hỗ trợ nữ giới 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/lam-sao-de-cuoi-khong-ho-loi.html
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng ngực làm thế nào để an toàn ? 12/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng ngực làm thế nào để an toàn ? 14/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm Thế Nào Để Có Dáng Mũi S Line Chuẩn Hàn 11/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm thế nào để nhận biết bạn đang bị suy giảm nội tiết tố? 20/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm sao đê có thể nâng vòng 1 an toàn ? 4/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!