laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để lắp đặt hồ thủy sinh treo tường ấn tượng?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhandat048, 8/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    nhandat048 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thi công hồ thủy sinh treo tường tại Quận 6 có cảnh trí vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

    Khá nhiều người nghĩ là, nhà phải rộng rãi mới bố trí được hồ cá cảnh. Nhưng thực tế việc này lại không ảnh hưởng đến thú vui này cả. Trường hợp các bạn may mắn sở hữu được ngôi nhà tuyệt đẹp với sân vườn rộng rãi… Có thể chọn thiết kế bể cá ở ngoài trời. Còn khi sở hữu một ngôi nhà nhỏ nhỏ xinh xinh thì không gì tuyệt vời hơn chọn kiểu hồ thủy sinh treo tường.

    Ngay bên dưới đây chính là mẫu hồ thủy sinh treo tường Quận 6 được Cát Tường hoàn thành thời gian gần đây. Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Chắc chắn bạn sẽ có thêm ý tưởng tuyệt vời cho bể cá nhà mình đấy!

    [​IMG]

    Chất liệu chính để lắp đặt hồ thủy sinh treo tường
    Đã làm bể thủy sinh nuôi cá cảnh thì tất nhiên phải dùng đến chất liệu kính trong suốt. Phần khung ở xung quanh chọn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nhằm tạo vẻ cứng cáp và sang trọng cho bể.

    Ngay phía sau hồ chọn dùng nền đen tuyền giúp làm nổi bật bố cục bên trong. Lớp nền đó cũng có tác dụng giúp làm tăng hiệu quả bố trí khi kết hợp với đèn chiếu sáng. Kiểu thiết kế hồ thủy sinh trên chọn sử dụng nền sỏi viên nhỏ, chả dùng kim loại nên không lo gì gỉ sét. Vậy nên, chẳng lo phát sinh các độc chất nên cực kỳ an toàn với các loại sinh vật trong hồ.

    Về cơ bản, kiểu thi công hồ thủy sinh treo tường này chỉ chiếm một chút không gian để lắp đặt hồ. Do đó, khi bố trí tại căn phòng khách không hề “choáng” chỗ. Hồ vừa nhỏ nhắn lại vừa có độ thẩm mỹ cao – Bạn còn mong điều gì hơn thế nữa?

    Bố cục hồ thủy sinh treo tường Quận 6
    Gỗ lũa được đánh giá là một trong những vật dụng rất được yêu thích khi bố cục hồ thủy sinh. Mỗi gỗ lũa có hình dáng khác biệt từ đó tạo nét đẹp riêng biệt cho thiết kế hồ cá nhà bạn.

    Ngay bên dưới nền, người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của Hồ cá Cát Tường sẽ bày trí thêm những loại cây thủy sinh nhỏ. Như vậy chẳng những làm cho cảnh quan bể sinh động hơn mà nó còn là nơi trú ẩn của cá bên trong hồ.

    Một trong những nét đặc trưng của hồ cá cảnh treo tường vốn rất hẹp chiều rộng cho nên chẳng phù hợp để chọn nuôi cá cảnh lớn. Vậy nên, chúng tôi chọn tư vấn những loại thủy sinh kích thước nhỏ bé và tương sinh với nhau. Nếu chọn mua nhầm, khó tránh được việc nó tấn công và “ăn thịt” nhau. Trong trường hợp không có kinh nghiệm, gia đình bạn có thể nhờ tới chúng tôi tư vấn kỹ thêm. Nhớ là không chọn mua “bừa” vì việc này sẽ làm bạn tốn tiền vô ích đấy!

    [​IMG]

    Các thiết bị thiết kế bể thủy sinh cá cảnh cần có
    Đầu tiên, hệ thống lọc hồ thủy sinh là vật dụng không thể thiếu lúc lắp đặt hồ thủy sinh. Đối với kiểu thiết kế hồ thủy sinh loại treo tường, các bạn nên sử dụng kiểu bộ lọc nhỏ. Một số đoạn dây điện được lắp kín phía trong tường. Những máy móc ở trong bể có thể sử dụng các thanh gỗ to hay cây thủy sinh để “ngụy trang”. Những cách này không ảnh hưởng đến tổng quan hồ nhờ đó vẫn giữ tính thẩm mỹ cho hồ.

    Thứ hai, hệ thống đèn chiếu sáng hồ thủy sinh hãy cân nhắc loại có công suất từ 1000 – 3000 W. Các bạn không nên dùng đèn liên tục cả ngày mà tốt nhất nên bật lúc trời tối thôi.

    Điểm thứ ba, lựa chọn thiết bị sục khí giúp duy trì sự sống cho mọi sinh vật ở trong hồ.

    Nói thật thì, lắp đặt hồ thủy sinh trong nhà cùng chăm sóc nó không phải lúc nào cũng dễ dàng làm. Đặc biệt với những bạn có công việc bận rộn thì lại càng vất vả hơn nhiều. Chỉ là, lắp đặt bể thủy sinh giống như một biện pháp giúp làm dịu tinh thần. Chính vì lẽ đó, hãy làm một bể cá cảnh nhỏ xinh và dành một ít phút để chăm sóc bể mỗi ngày. Cam đoan lợi ích mà nó mang tới rất đáng để bạn đầu tư đấy!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!