laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để mua được két sắt chống cháy tốt nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 20/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 575

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt chống cháy với nhiều nhãn hàng khác nhau. Nhưng làm sao để biết được chúng có thực sự chống cháy được không? Hay chỉ là quảng cáo có thể chống chịu được nhiệt độ cao tầm 1000°C trong 2h liền mà kết cấu bên trong chỉ là bê tông và cát (nhiều người nhầm tưởng cát có khả năng dập lửa tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm vì cát không những k dập lửa mà còn dẫn nhiệt khiến những vật bên trong két sắt dễ cháy hơn). Chính vì vậy cần mua két sắt chống cháy ở những cửa hàng có thương hiệu uy tín và kiểm tra nguồn gốc , kết cấu két sắt thật kỹ. Dưới đây là những đặc điểm mà ketsatphusang.com gợi ý để bạn có thể chọn được một chiếc két bạc chống cháy tốt nhất.


    Kiểm tra độ an toàn của két sắt chống cháy
    [​IMG][​IMG]

    Mức độ an toàn của các loại két sắt an toàn là khác nhau, riêng két sắt chống cháy có chỉ số chịu nhiệt tốt nhưng không nhất thiết các chỉ số an toàn khác cao và ngược lại. Vì vậy nên chọn két sắt an toàn với các chỉ số tương ứng với điều kiện sử dụng.

    Độ an toàn của một chiếc két bạc dựa trên sức mạnh tổng thể của kết cấu như: độ chắc chắn của các bức tường, cửa ra vào. Sự tinh tế của hệ thống thể hiện ở khả năng di chuyển của chiếc khóa an toàn. Hiện nay có rất nhiều loại khóa như: két sắt vân tay, két sắt điện tử, két sắt khóa cơ. Mỗi loại khóa sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

    Két sắt khóa cơ sẽ bền lâu và không khó sử dụng, tuy nhiên sẽ gặp khó khăn đối với người dùng khi mất chìa khóa. Két sắt điện tử có khóa điện tử có khả năng thay đổi mã nhiều lần, Sử dụng cũng dễ dàng, không lo mất chài khóa tuy nhiên độ bền không bằng khóa cơ,sử dụng lâu các bo mạch bị mòn sẽ phải thay két bạc khác.Két sắt vân tay nhược điểm cũng tương tự như két sắt điện tử nhưng mở bằng vân tay nên chỉ có một người duy nhất có khả năng mở két sắt độ an toàn cao, không cần chìa khóa.

    Dù chọn loại két sắt chống cháy khóa nào bạn cũng cần kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn chống cháy có khả năng chịu nhiệt từ 1000°C đến 2300°C trong tối thiểu ít nhất 1h đồng hồ.Có giấy chứng nhận về xuất xứ chính hãng cũng như các thông số ghi trên phiếu bảo hành phải chuẩn xác tránh phiền phức về sau.

    Giá cả két bạc cần phù hợp với khả năng tài chính của người dùng
    [​IMG]
    Khách hàng nên xem xét khả năng tài chính của mình để chọn loại két sắt chống cháy với những chỉ số an toàn thích hợp. Két sắt tầm trung là những loại két sắt nội địa của Việt Nam và các loại két liên doanh, nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc. Các loại két sắt có chất lượng cao hơn với chi phí ở tầm cáo hơn là các loại két sắt của Mỹ và Châu Âu.


    Để tìm hiểu thêm và nhận tư vấn, mua két sắt vui lòng truy cập website: ketsatphusang.com hoặc gọi điện đến số : 0968.866.804
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!