laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để phẫu thuật nâng mũi được an toàn

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ledinh121189, 11/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 570

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để phẫu thuật được an toàn nhất thì trước khi thực hiện sửa mũi ở đâu đẹp khách hàng sẽ được làm các xét nghiệm, đảm bảo rằng khách hàng đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật.

    Trước khi thực hiện phẫu thuật thì khách hàng sẽ được bác sĩ nhắc nhở phải thực hiện đúng những yêu cầu cần thiết như ăn uống nghỉ ngơi ra sao giúp cho phẫu thuật không gặp nguy hiểm.

    Bên cạnh những yêu cầu trên thì quá trình thực hiện phẫu thuật cũng phải được thực hiện trong phòng mổ có các thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến Phòng khám Kim Hospital, vì phòng khám đạt được 3 tiêu chí an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay:

    Bác sĩ an toàn: Bác sĩ Nam có giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi không phẫu thuật bằng filler, có nhiều nhân chứng sống để tham khảo…Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thì kết quả càng như ý và biến chứng càng thấp.

    Cơ sở an toàn: phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc cần phải được thực hiện tại Kim Hospital: được nhà nước công nhận, trang bị vật chất được thẩm định để đảm bảo vô trùng, có hệ thống xử lý nước thải được chuẩn hóa.

    [​IMG]

    >>> Tư vấn : Kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ là gì, chi phí như thế nào ?

    Bệnh nhân an toàn: Trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phương pháp nâng mũi không phẫu thuật nói riêng sự an toàn của bệnh nhân cũng luôn được chú ý. Vì vậy khi có bất kỳ triệu chứng lạ nào sau khi nâng mũi nên thông báo cho bác sĩ.

    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 9000 ca phẫu thuật và chế độ bảo hành trọn đời, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tự tin là địa chỉ hàng đầu cho bạn

    Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi làm thay đổi chiếc mũi từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo nên một dáng mũi hình chữ S, với đầu mũi hình chữ A và lỗ mũi hình hạt chanh. Mũi S line được áp dụng kỹ thuật tiên tiến tạo vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. Nâng mũi S line được thực hiện bằng phương pháp dùng sụn vách ngăn và sụn sườn để nâng mũi, dùng sụn vành tai để bao bọc phần đầu mũi. Phẫu thuật được thực hiện hoàn toàn bằng sụn tự thân nên rất an toàn và không gây biến chứng như khi sử dụng sụn nhân tạo.

    Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật được lựa chọn nhiều nhất, với dáng mũi tự nhiên, thon gọn, phù hợp với khuôn mặt của mỗi khách hàng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng.

    Nâng mũi S line an toàn khi nào?

    Nâng mũi S line là phương pháp do bác sĩ Nguyễn Hữu Nam là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ nghiên cứu và đã thực hiện thành công dựa trên các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến của Hàn Quốc được cải tiến lại rất phù hợp với chiếc mũi của phụ nữ Việt Nam.

    Khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line thì khách hàng sẽ được gây mê, khi thực hiện phẫu thuật có gây mê sẽ cho khách hàng cảm giác lo lắm, nhưng với các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật, thực hiện thành công hơn 9000 ca phẫu thuật tại thẩm mỹ viện hàn quốc Kim Hospital thì sẽ cho khách hàng cảm giác yên tâm nhất, vì sau phẫu thuật khách hàng hồi phục nhanh hơn, đảm bảo tốt cho sức khỏe.

    .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!