laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để sinh con trai theo ý muốn và thả khi nào là tốt nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để nhanh thụ thai là điều quan yếu nhất khi muốn có con, bạn sẽ cần để ý đến nhiều vấn đề khác nhau bao gồm thời điểm quan hệ lý tưởng cho việc thụ thai. Chỉ cần không để ý đến vấn đề này, bạn có thể đã bỏ qua nhiều nhịp tốt cho tinh trùng gặp trứng.

    Nếu chu kỳ bất thường sẽ khó thụ thai hơn?
    Hầu hết nữ giới có 12 chu kỳ một năm nhưng một số chị em có thể có ít hơn con số này, thậm chí không có. găng tay, tập thể dục mạnh, giảm hoặc tăng cân đáng kể đều có thể gây gián đoạn chu kỳ của chị em. Chu kỳ càng thất thường càng khó dự đoán thời điểm rụng trứng. Có thể tìm ra những ngày có khả năng thụ thai bằng cách theo dõi thời điểm rụng trứng mỗi tháng.

    Đâu là de thu thai nhanh nhat ?
    Thời gian quan hệ là rất quan trọng trong việc thụ thai. Tinh trùng có thể sống từ hai đến ba ngày nhưng trứng chỉ sống khoảng 12 đến 24 giờ. Để tăng khả năng thụ thai, điều quan trọng là phải có quan hệ nhiều hơn một lần trong khoảng thời kì rụng trứng. Cách tốt nhất là có quan hệ tình dục từ một hay hai ngày trước khi rụng trứng và duy trì tiết điệu đó cho tới ngày trứng rụng. Bằng cách này, bạn đã có một nguồn tinh trùng khỏe mạnh chờ đợi trong ống dẫn trứng khi trứng được giải phóng.

    Tuy nhiên, rất khó để xác định thời điểm rụng trứng một cách xác thực. tất thảy phụ thuộc vào độ dài chu kỳ kinh nguyệt. Một đàn bà trung bình rụng trứng vào khoảng 14 ngày trước kỳ nguyệt san tiếp theo chứ không phải giữa chu kỳ như người ta thường nghĩ. Nếu bạn có một chu kỳ 28 ngày, bạn sẽ rụng trứng vào giữa chu kỳ. Tuy nhiên nếu bạn có chu kỳ 35 ngày, bạn sẽ rụng trứng vào khoảng ngày thứ 21, không phải ngày thứ 17.


    Làm thế nào để xác định thời khắc rụng trứng?
    Một số nữ giới nhận biết được thời điểm rụng trứng nhờ vào một số đổi thay của thân thể nhưng một số khác thì không. Nếu bạn đang chuẩn bị mang thai, cần chũm theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trong một, hai tháng. Một số dấu hiệu của việc rụng trứng bao gồm:
    • Đau ngực
    • Cảm giác hơi khó chịu ở giữa bụng
    • Tăng tiết dịch âm đạo
    • Nhiệt độ thân tăng nhẹ mà bạn có thể phát hiện bằng cách đo nhiệt độ mỗi buổi sáng trước khi ra khỏi giường, hai ngày sau khi trứng rụng. Bạn có thể có cảm nhận về chu kỳ rụng trứng của mình nếu theo dõi biểu đồ nhiệt độ thân trong một vài tháng.

    Hướng dẫn lam sao de sinh con trai 2016

    – Tư thế và độ sâu “nhập nội” cũng khá quan trọng. Càng nông phía ngoài âm đạo, môi trường sẽ nghiêng về tính acid. Nếu xuất tinh gần cổ tử cung, tinh trùng đực sẽ dễ tiến đến gần trứng, do đó sẽ dễ sinh con trai hơn. Như vậy, “nhập nội” cạn đa phần sẽ sinh ra gái, còn “nhập nội” sâu sẽ dễ sinh con trai.
    – Sự khoái cảm của người phụ nữ đóng vai trò không nhỏ. Khi người phụ nữ đạt khoái cảm tuyệt đỉnh, chất nhờn sẽ có nhiều kiềm tính, do đó dễ sinh con trai hơn. Vì vậy, muốn sinh con gái, người phụ nữ không nên đạt khoái cảm.

    – Quân số tinh trùng rất quan trọng cho việc chọn lựa giới tính. Quân số càng cao thì càng dễ sinh con trai.

    Khi muốn có con trai, người đàn ông nên nhịn khoảng 3-4 ngày cho đến một ngày trước ngày rụng trứng là thời điểm giao hợp

    XU HƯỚNG SINH CON NĂM 2016 CÙNG BẢO HIỂM THAI SẢN

    Chi phí mỗi lần sinh con thường từ 14-27 triệu đồng, đây là một khoản tiền không nhỏ đối với các cặp vợ chồng trẻ. Thế Giới Bảo Hiểm hiểu được khó khăn đó của bạn, xin giới thiệu đến bạn giải pháp tiết kiệm đến 90% chi phí khi sinh con cùng Bảo Hiểm Thai Sản.

    Chỉ với mức phí từ 3,5 – 4 triệu đồng, bạn đã có quyền lợi bảo vệ lên đến 72 triệu đồng, hỗ trợ chi trả giúp bạn 90% chi phí kinh sinh con tại các bệnh viện phòng khám trên toàn quốc. Hiện đang có chương trình khuyến mãi nhân tháng tri ân khách hàng quý khách có thể tham khảo thêm bao hiem thai san
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!