laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để sử dụng nhiều màu sắc trong một không gian nội thất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khosangoXducking, 6/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    khosangoXducking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màu sắc từ lâu đã là một phương pháp hoàn thiện trang trí nội thất yêu thích của nhiều người. Bên cạnh đó màu sắc cũng mang lại cho không gian nhà bạn những điều khác biệt nổi bật so với phần còn lại của căn phòng. Kết hợp màu sắc hợp lí trong toàn bộ căn phòng tạo ra cảm giác gắn kết cho bạn một không gian sống lí tưởng tinh tế là điều tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại.

    Màu sắc cùng tông

    Những tông màu lệch sáng hay tối của một màu chính cho bạn nhiều sự phối hợp sàn tạo theo khích thước không gian tùy chọn. Nội thất hiện đại nên hoàn thiện phần màu sắc cuối cùng khi bạn chọn được vật liệu sàn gỗ, sàn nhựa vân gỗ, sàn đá phù hợp sở thích bởi giá ván gỗ công nghiệp, giá sàn nhựa vân gỗ hiện tại phù hợp với khả năng tài chính gia đình sau đó mới quyết đình màu nền để gắn kết toàn bộ ngôi nhà kể cả khu vực sàn và trần.

    Bằng cách chọn phương pháp này, bạn có thể chắc chắn rằng màu sắc của bạn kết hợp tốt với nhau và bạn có thể kết hợp chúng theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Bạn sẽ tạo ra một cái nhìn táo bạo và tươi sáng hoặc một bầu không khí nhẹ nhàng và mát mẻ bất cứ nơi nào bạn chọn với những tông màu từ xa đến gần hợp lí.

    [​IMG]
    Màu sắc đối lập

    Một tùy chọn sáng tạo khác là sử dụng các sắc thái đối lập để tăng tính tương hỗ màu sắc cho không gian của bạn táo bạo hơn. Những gam màu nóng-lạnh(đỏ-cam) hay sáng-tối(trắng-đen) cho bạn rất nhiều ý tưởng phối màu cùng nhau, bạn có thể đan xen màu sắc hay phân chia không gian cụ thể tùy sở thích chính bản thân mình.

    Để làm cho phong cách này hoạt động tốt trong không gian đã có bạn nên kết hợp các ý tưởng phân phối màu sắc theo tỷ lệ cân bằng thay vì chênh lệch màu sắc cho không gian không hài hòa.

    [​IMG]
    Thử nghiệm màu cầu vồng

    Bạn muốn sáng tạo hơn không chỉ hai sắc thái? Hãy thử mang một thang màu cầu vồng vào phòng của bạn. Sử dụng các tông màu cầu vồng đối với các bức tường kết hợp đồ nội thất màu trắng trung tính, mang lại một cái nhìn vui vẻ, nghệ thuật không kém phần hiện đại.

    Điều gì giúp hòa hợp tất cả các màu sắc với nhau là những gam màu gần nhau xếp chồng với nhàu theo thứ tự. Trong trường hợp này, tùy thuộc vào không gian tường hay bề mặt trang trí bạn mà những mẫu sọc màu sắc sẽ có kích thước to nhỏ tùy chọn sao cho phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Chọn một màu nhấn và nhiều màu hỗ trợ

    Mẹo cuối cùng mà chúng tôi đề cập là chọn một màu để xác định vị trí thu hút tầm nhìn sau đó sử dụng màu thứ hai cùng những biến thể gần tông sáng tối của màu đó để nổi bật màu nhấn một cách đơn giản, tinh tế.

    Phong cách này hoạt động tốt nhất nếu tông màu hỗ trợ sẽ không tương phản và gắn bó với cùng một gia đình màu, vì nhiều màu sắc tinh tế thường không thể hòa hợp cùng nhau mà không xung đột không gian làm mắt bạn nhanh mỏi.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm Là Gì? Thực Hiện Như Thế Nào? 27/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất làm thế nào để máy lạnh ít tốn điện nhất? 10/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Làm Thế Nào Để Chọn Được Cửa Gỗ 2 Lớp Đẹp? 25/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Làm thế nào để cải tạo ghế sofa gỗ? Các bước cụ thể để cải tạo sofa gỗ 15/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Thép Vân Gỗ Lâm Đồng 25/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!