laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để sử dụng tốt một máy phun áp lực

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 7/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm thế nào để sử dụng một máy phun? Làm sạch một chiếc xe với một máy phun áp lực là dễ dàng hơn nhiều so với rửa tay vì điều này sử dụng nước ít hơn so với ống vòi thông thường. Đây là hướng dẫn từng bước để làm điều đó.

    Rửa sạch lớp bụi bẩn trên cùng của xe: Trong trường hợp bạn đang sử dụng máy phun áp lực v-jet, sau đó điều chỉnh máy với độ rộng khoảng 5-8cm. Phun này sẽ đủ mạnh để làm sạch xe mà không làm hỏng sơn. Đối với đèn, cửa sổ và các bộ phận mỏng manh khác của chiếc xe của bạn, điều quan trọng là sử dụng thiết lập ít mạnh mẽ hơn và rộng hơn một chút.

    Sử dụng chất tẩy rửa: Đặt vòi phun của máy phun áp lực về cài đặt ít nhất và mạnh nhất hoặc loại bỏ hoàn toàn để phủ toàn bộ xe trong lớp bột giặt. Hãy để phép thuật của bột giặt hoạt động trong vài phút, nhưng đừng đợi cho đến khi nó khô . Nếu không, chiếc xe của bạn sẽ được để lại với nhược điểm, mà bạn cần phải buff ra, do đó.

    Nới lỏng tất cả mỡ và bụi bẩn cứng đầu: Tiếp theo, bạn cần sử dụng bàn chải xe có thể phân tách để thực hiện công việc nhanh hơn. Trong trường hợp bạn đang sử dụng cùng một bàn chải để làm sạch các vòm bánh xe, bánh xe và sơn, làm sạch các khu vực bánh xe cuối cùng như trong khi làm sạch các khu vực này, có rất nhiều khả năng bàn chải sẽ nhận grits và đá nhỏ từ các phần khác nhau của bánh xe và bạn không cần phải chà xát những thứ này một lần nữa chống lại sơn. Rửa kỹ bàn chải sau khi hoàn tất.

    Rửa sạch xe bằng cách sử dụng một thiết lập máy phun áp lực cao: Điều tiếp theo bạn cần làm là để rửa xe của bạn đi bằng cách sử dụng một thiết lập máy bay phản lực áp lực cao. Ngay cả trong thời gian này sử dụng một thiết lập tương đối ít mạnh mẽ hơn cho các khu vực kính hơn so với sơn. Trong trường hợp bạn không có vòi phun có thể thay đổi để điều chỉnh chiều rộng và công suất của bình phun, thì chỉ cần duy trì khoảng cách với xe của bạn và sau đó phun. Một mét sẽ là khoảng cách an toàn để tránh xa mọi thiệt hại.

    Áp lực nước của máy phun áp lực mini chủ yếu được đo bằng PSI hoặc Pounds mỗi Inch vuông. Đếm PSI là quan trọng để phá vỡ liên kết hóa học giữa vết bẩn và bề mặt. Mạnh hơn các liên kết hóa học sẽ được; áp lực nhiều hơn sẽ được yêu cầu để loại bỏ nó. Áp suất đầu ra trong PSI của thiết bị hoạt động như một yếu tố chính trong việc quyết định loại nhiệm vụ này có thể xử lý hiệu quả. Vì vậy, đây là mức PSI tốt cho các máy rửa áp lực.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào Bộ điều khiển Meler cải thiện hiệu quả sản xuất cho bạn? 27/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Camera IMOU IPC-A22EP-L: Theo dõi bé yêu, an tâm làm việc 8/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để mua pallet nhựa, pallet nhựa cũ năm 2023 30/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để tăng tuổi thọ máy in 15/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để ngăn bụi làm hỏng xe nâng hàng của bạn 26/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!