laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm Thế Nào Để Tăng Kích Thước Dương Vật

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi lequynhanh2k1, 10/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    lequynhanh2k1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dương vật nhỏ, không đủ cương cứng trong cuộc yêu là những vấn đề khiến chon am giới cảm thấy tự ti, mặc cảm. Điều này cũng khiến cho chuyện chăn gối của hai vợ chồng bị ảnh hưởng rất nhiều. Vậy làm thế nào để tăng kích thước dương vật, giúp nam giới cải thiện tình trạng dương vật ỉu xìu.



    Dương vật nhỏ là như thế nào?


    Theo một số nghiên cứu gần đây cảu các bác sỹ chuyên khoa thì dương vật của nam giới khi cương cứng sẽ đạt được khoảng 12-14cm. Với trường hợp dương vật không đạt được mức này thì rất có thể dương vật đang gặp phải vấn đề gì đó.


    Làm tăng kích thước dương vật như thế nào.

    [​IMG]

    Không ít nam giới đã thử rất nhiều cách để tăng kích thước dương vật nhưng không được hiệu quả hoặc không được lâu dài. Nhiều người đã tìm đến phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật. nhưng nếu bạn tìm được đúng cơ sở y tế uy tín thì đây cũng là một biện pháp rất hữu hiệu. Nhưng nếu tìm đến một cơ sở y tế có tây nghề thấp thì còn có thể chữa lợn lành thành lợn què mà tiền mất tật mang.


    Ngoài biện pháp phẫu thuật kéo dài dương vật kia ra thì nam giới có thể thử các biện pháp tự nhiên, điều này sẽ tránh được những rủi do mà phẫu thuật gây ra và tốn ít chi phí hơn.


    Làm dương vật to ra bằng thực phẩm.


    Khi bạn sử dụng những thực phẩm là đồ ăn hàng ngày sẽ rất có lợi. Vừa bồi bổ sức khỏe cơ thể lại vừa có công dụng tăng kích thước dương vật thì tại sao bạn không thử nhỉ.


    Bạn có thể áp dụng một số loại thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật dưới đây:


    Dưa hấu: Trong dưa hấu có chứa một lượng axit amin citrulline vừa đủ có thể chuyển thành arginine làm tăng sức khỏe cho dương vật. Đây là biện pháp khá đơn giản và có thể thực hiện dễ dàng tại nhà.


    Chuối: Chuối là thực phẩm được nghĩ đến đầu tiên khi bạn muốn làm tăng kích thước dương vật, bởi trong chuối có chứa rất nhiều kali tốt cho máu và tim mạch của bạn.


    Bông cải xanh: Tuy bông cải xanh không làm tăng kích thước của dương vật, nhưng lại là một loại rau cực kỳ tuyệt vời để tăng cường cơ bắp vùng chậu. Nếu như bông cải xanh không hợp với khẩu vị của bạn, hãy thử khoai lang,cà rốt hoặc cà chua. Chúng cũng rất có ích cho bạn.

    [​IMG]

    Hành tây: Hành tây có thể tạo tuần hoang máu lành mạnh cho toàn cơ thể, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa đông máu. Hành tây không chỉ giúp việc tăng lưu lượng máu lưu thông trong cơ thể mà còn làm tăng lượng máu đến dương vật để tăng kích thước dương vật tự nhiên.


    Hạt bí: Trong hạt bí có chứa phốt pho, kẽm, magie và selenium đây đều là các chất dinh dưỡng làm tăng lưu lượng máu và tuần hoàn, giúp cho việc cải thiện chất lượng tinh dịch và sức khỏe tình dục rất tốt.


    Cá hồi: Cũng như với hành tây, cá hồi giúp cho máu lưu thông tót và đã được khoa học chứng minh rằng cá hồi là thực phẩm giúp bạn đạt được sự cương cứng tốt hơn. Cá hồi giàu omega 3 và các loại dầu béo khác nên đặc biệt tốt cho việc choogns đông máu và giúp máu lưu thông tốt hơn.


    Các phương pháp tập luyện giúp tăng kích thương dương vật


    Ngoài việc sử dụng thực phẩm hàng ngày bạn có thể kết hợp với một số các bài tập thể dục giúp tăng kích thước dương vật.


    Những bài tập ngoài việc giúp kéo dã các dây chằng nó còn có nhiệm vụ hỗ trợ và giúp kết nối dương vật với xương mu. Việc thực hiện các bài tập hàng ngày sẽ giúp nam giới đạt được kết quả như mong muốn.


    [​IMG]
    Bài tập 1: tăng kích thước dương vật bằng Ultimate Stretch


    Sau khi khởi động, rút bao quy đầu ra và nắm nhẹ nhàng dương vật ở một điểm gần phần đầu dương vật. Chỉ nên dung một lực vừa đủ để không chặng tuần hoàn của máu và không bị cảm thấy khó chịu.


    Kéo dương vật theo hướng rra ngoài trong khoảng 20-30 giây. Sử dụng lực kéo vừa đủ.


    Liên tục thực hiện các các động tác kéo dương vật theo hướng lên trên, kéo dương vật theo hướng xuống dưới, hướng bên trái và hướng bên phải và giữ trong khoảng 20-30s.


    Bài tập này sẽ giúp cải thiện độ dài dương vật, dành cho những người mới bắt đầu, rủi ro thương tích rất nhỉ và chỉ cần tập trong khoảng từ 5-10 phút.


    Bài tập 2: Thumb Strtcher


    Bài tập này dành cho những người muốn tập ở trình độ nâng cap, rủi ro thương ở mức độ vừa phải và tập trong khoảng từ 2-3 phút.


    Sau khi khởi động, rút nhẹ bao quy đầu ra và nhẹ nhàng lắm lấy dương vật tại một điểm gần đầu dương vật. chú ý chỉ dung lực vừa đủ để không bị chặn tuần hoàn gây cảm giác khó chịu.


    Kéo dương vật theo hướng ra ngoài, đặt ngón cái gần gốc dương vật, dung ngón cái ấn nhẹ theo hướng đi xuống, kéo dương vật theo cả hai hướng và chỉ cần một lực vừa đủ vã giữ trong khoảng 20-30s.

    ==>> Xem thêm cách tăng kích thước dương vật hiệu quả tại nhà: https://tangkichthuocduongvathieuqua.blogspot.com/2020/04/tang-kich-thuoc-duong-vat.html

    Sử dụng thuốc bôi tăng kích thước dương vật Gel Titan.


    Gel Titan hay còn được gọi là “Gel tăng kích thước cậu nhỏ”. Tùy vào cơ địa của từng người mà hiệu quả sử dụng như thế nào.

    [​IMG]

    Thành phần của Titan Gel


    Titan Gel được sản xuất tại Nga. Với các thành phần tự nhiên như : Axit hyaluronic, axit hổ phách, chiết xuất tự nhiên từ chỉ cỏ roi ngựa và quả dâu tây nên sản phẩm hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng da hay tác dụng phụ trong quá trình sử dụng ngược lại chỉ là các thảo dược sinh lý bình thường có thể thẩm thấu nhờ môi trường nước gel.


    Không thể không nói gel titan Nga vừa có tính bôi trơn vừa có thể tăng kích thước dương vật được bởi các chất thảo dược hòa quyện vào bên trong môi trường gel bôi trơn thành thể lỏng mới có thể thẩm thấu vào dương vật của chúng ta và phát huy tác dụng tăng kích cỡ dương vật nhờ kích thích cả mô tế bào ở cậu nhỏ phát triển hơn


    Cách sử dụng Gel Titan


    · Để Gel phát huy được hết công dụng của mình bạn nên sử dụng nó đúng cách


    · Vì buổi sang là thời điểm thích hợp nhất để sử dụng, vì vậy bạn nên sử dụng 1 lần khi ngủ dậy hoặc trong khoảng từ 7-8h sáng. Nếu muốn tăng khả năng cương cứng hoặc điều trị liên quan đến bệnh xuất tinh sớm bạn cũng có thể sử dụng trước khi quan hệ tình dụng khoảng 1 tiếng đồng hồ.


    · Trước khi thoa gel bạn nên rửa qua dương vật bằng nước ấm trong khaongr 5 phút để các mạch máu dduwojx giãn ra rồi lau khô.


    · Sử dụng 1 lượng vừa đủ đề thoai lên dương vật. Sau đó tiến hành massage cho dương vật để máu dồn về thể hang để tương tác với các tinh thể nano trong gel.


    #tangkichthuocduongvat
     
Chủ đề tương tự: Làm Thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha bọc răng sứ là làm như thế nào - Ai cũng biết trừ bạn 13/12/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Làm thế nào để chọn được máy đo sáng tốt 7/10/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Làm răng sứ nguyên hàm chất lượng 24/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Răng bị thưa phải làm sao? Chữa trị răng thưa ở đâu uy tín? 8/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bung tuột mắc cài khi niềng răng thì phải làm sao? 24/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!