laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để Tạo Văn phòng ảo riêng cho bạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi haininh118, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 817

  1. Offline

    haininh118 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mười năm trước, chạy một văn phòng ảo có thể có vẻ giống như một nhiệm vụ đáng sợ; Tuy nhiên, ngày nay nó là dễ dàng hơn (và rẻ hơn) hơn bao giờ hết! Với một văn phòng ảo, bạn loại bỏ một phần lớn chi phí thiết kế văn phòng với chi phí thấp và lợi nhuận cao trong khi được chuẩn bị tốt hơn khi nền kinh tế đang đi xuống. Cho dù bạn đang tìm kiếm để bắt đầu từ đầu hoặc trong kinh doanh hiện tại của bạn, sau đây là một vài trong số những điều cơ bản để giúp bạn làm điều đó:

    Sử dụng các chương trình như Google Documents để chia sẻ tài liệu qua lại với các đồng nghiệp của bạn. Các loại tài liệu luôn luôn up-to-date với các đầu vào mới nhất của thông tin và cho phép bạn và đồng nghiệp của bạn để truy cập vào tài liệu kinh doanh hoàn toàn bất cứ nơi nào.


    Không cần giữ giấy tờ trong văn phòng ảo của bạn. Ngày càng nhiều lựa chọn màu xanh lá cây có sẵn cho các doanh nghiệp, giữ không cần giấy tờ văn phòng của bạn không phải là một nhiệm vụ khó khăn vì nó có thể âm thanh. Một văn phòng ảo là ứng cử viên hoàn hảo cho một văn phòng không giấy do thiếu một vị trí vật lý để lưu trữ các tài liệu quan trọng. Văn phòng không giấy giữ tài liệu quan trọng hầu như được lưu trữ trực tuyến - giảm nguy cơ của hành vi trộm cắp hoặc thiệt hại có thể xảy ra khi lưu trữ trong một tủ hồ sơ.


    Thuê một nhân viên tiếp tân ảo. Thậm chí nếu công ty của bạn là một doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, một nhân viên tiếp tân ảo có thể biến đổi sự xuất hiện của công ty bạn như là của một sự lớn mạnh. Một nhân viên tiếp tân ảo có thể đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ các cuộc gọi điện thoại quan trọng và là một cách tiết kiệm để duy trì tính sẵn sàng phục vụ cho khách hàng của bạn, mà không cần thêm những phí của nhân viên văn phòng bổ sung. Tiếp tân ảo có thể đặt lịch hẹn và hẹn lịch của bạn, gửi tin nhắn và fax, và xử lý các bản sao lưu hoặc tràn cuộc gọi như nhu cầu của bạn được.


    Một nhân viên văn phòng làm việc từ vị trí của mình không chỉ làm giảm chi phí cho thuê văn phòng, nhưng nếu thực hiện đúng cách, có thể làm tăng tinh thần nhân viên khi họ nhận được sự thoải mái khi làm việc tại nhà riêng của họ. Hãy chắc chắn để duy trì quan hệ tốt với nhân viên của bạn để đảm bảo rằng bạn đang tất cả trên cùng một trang bằng cách có các hội nghị Skype thường xuyên hoặc các cuộc họp để thảo luận về diễn biến của công ty.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để chọn pod system phù hợp giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để sử dụng vape đúng cách giá rẻ 3/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm cách nào để có thể dứt cơn thèm thuốc nhanh chóng 28/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để có thể đầu tư vào hạng mục đất nền vùng ven giá rẻ 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để giảm bớt tác hại của thuốc lá giá rẻ 1/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!