laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để thư giãn sau 1 ngày mệt mỏi

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ledinh121189, 4/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 790

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tắm rửa là việc bạn nên làm hàng ngày để giữ cơ thể khô ráo và dễ chịu. Việc chọn dầu gội đầu nam và sữa tắm nam giới phù hợp sẽ giúp bạn tẩy đi những tế bào chết trên da, tắm gội mang đến cho bạn một cơ thể thơm tho với mùi hương mạnh mẽ và quyến rũ.


    Tuy nhiên, ngoài những việc kể trên, nếu bạn biết cách, tắm cũng có thể giúp bạn giải toả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi nữa đấy. Sữa tắm trị mụn nam

    Thư giãn một chút trước khi tắm

    Khoa học đưa ra rằng, trước khi tắm nửa tiếng bạn nên uống một cốc nước ấm giúp máu lưu thông tốt hơn, tránh hiện tượng đột quy do máu đặc và mạch máu co lại khi tắm nước lạnh. Dù cơ thể có ủ rũ hay stress thế nào sau khi lao động, bạn cũng nên để cơ thể có khoảng thời gian relax ngắn rồi mới đi tắm. Nếu không sẽ có thể gây nên hiện tượng máu lên não chậm, gây choáng, bất tỉnh.

    Thư giãn một chút trước khi tắm, quên đi những mệt mỏi và căng thẳng mà bạn đang mắc phải trong cuộc sống cũng sẽ cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc trước vòi sen một cách thú vị hơn đấy.

    Nhiệt độ tắm tốt nhất là 37 độ C

    Để lỗ chân lông mở và giúp cho việc đào thải chất độc tốt hơn, bạn nên tắm ở nhiệt độ khoảng 37 độ C. Khi tắm, bạn nên để cơ thể thích nghi dần với nước tắm, tránh co dãn mạch máu đột ngột. Sau khi tắm nên ngâm mình dưới vòi hoa sen với nước ở nhiệt độ 25-30 độ C để giúp mạch máu trở lại trạng thái bình thường.

    Chọn dầu gội đầu nam và sữa tắm chăm sóc da tốt nhất có mùi thơm yêu thích

    Thực sự là mùi hương ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ của bạn. Bạn nam nên chọn mùi hương mà bản thân yêu thích để cơ thể được thư giãn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nam giới với mùi hương dễ chịu mà vẫn thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ. Mùi hương phù hợp sẽ khiến bạn cảm giác thư thái và thoải mái hơn rất nhiều.

    Kết hợp với massage trong lúc tắm

    Khi tắm, bạn cần kì cọ một cách nhẹ nhàng, dùng khăn ẩm chà xát lưng và ngực, hai tay và hai chân. Việc này có tác dụng làm sạch các bụi bẩn dính trên da đồng thời massage toàn thân cho da được làm mêm, cơ thể được thư giãn. Việc massage sẽ giúp mạch máu trong cơ thể được lưu thông, điều hoà khí huyết, giảm thiểu căng thẳng.

    Các bạn lưu ý 4-5 ngày nên tẩy tế bào chết một lần bằng các sản phẩm đơn giản như café, sữa tươi, cám gạo …
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm tình trạng sưng mí sau phun xăm? 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm thiểu sưng sau phun môi? 13/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nặn mụn da sưng đỏ thì phải làm thế nào? 7/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phải làm khi phụ nữ tiền mãn kinh luôn trằn trọc không thể vào giấc? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để biết trẻ đang thiếu canxi? 16/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!