laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để thức dậy với làn da căng mịn

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Thu Huong, 25/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    Thu Huong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tẩy trang

    Christine Choi Kim, bác sĩ da liễu ở Santa Monica, Mỹ, khuyên trên Reader’s Digest, bạn nên loại bỏ triệt để lớp trang điểm, kem chống nắng và bã nhờn trên mặt trước khi đi ngủ. Nếu không làm như vậy có thể dẫn đến mụn, xỉn màu.

    Thay đổi tư thế ngủ

    Ngủ sấp hay nghiêng một bên mỗi đêm sẽ đẩy mặt bạn vào gối trong thời gian dài, khiến da bạn thành nhiều đường nhăn và nếp nhăn hơn. Ngủ ở tư thế nằm ngửa là cách tốt nhất để tránh các nếp nhăn trên da.

    Thay đổi vỏ gối

    Một chiếc gối làm bằng lụa hoặc sateen sẽ giúp nước da của bạn sáng và mịn màng hơn, Mona Gohara, Phó Giáo sư lâm sàng về Da liễu tại Trường Y Yale cho biết. Vỏ gối bẩn có thể làm da của bạn xỉn màu, mụn, viêm da, nhiễm trùng da.

    Cột tóc lên

    Tóc như một thỏi nam châm hút bụi bẩn và ô nhiễm. Khi bạn ngủ, tóc có thể chà lên mặt và giường, khiến bạn dễ bị nổi mụn hơn. Do đó bạn nên cột tóc lên trước khi đi ngủ. Ngoài ra, hãy rửa mặt đúng với đường chân tóc và cố gắng ngủ với mái tóc sạch sẽ, giảm sự tích tụ vi khuẩn trên giường.

    Dùng máy tạo độ ẩm trong nhà

    Nếu da của bạn có xu hướng bị khô, máy tạo độ ẩm khi đi ngủ có thể giúp giữ nước và dẻo dai, bác sĩ Kim nói.

    Vào mùa đông, không khí lạnh, khô làm mất đi độ ẩm làn da của bạn. Điều hòa cũng làm khô lớp hạ bì. Bổ sung độ ẩm cho không khí thông qua máy tạo độ ẩm giúp làn da sáng lên vào mùa hè.

    Theo: Cao Khẩm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!