laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để thuê người giúp việc tiết kiệm chi phí?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Linda, 13/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 638

  1. Offline

    Linda New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Trong những năm gần đây thì nhu cầu thuê giúp việc ngày một tăng lên. Những yêu cầu cao hơn về người giúp việc cũng được đòi hỏi, trong đó việc tiết kiệm chi phí rất được xem trọng. bTaskee sẽ dành cho bạn cách để thuê người giúp việc tiết kiệm chi phí mà vẫn hoàn thành được tốt công việc.

    Giúp việc nhà theo giờ đang là xu hướng của mọi nhà không những giúp tiết kiệm mà còn rất nhiều lợi ích khác.

    Sự tiết kiệm khi sử dụng giúp việc nhà theo giờ
    Thuê một người giúp việc toàn thời gian, mỗi tháng bạn phải cố định mất 3-4 triệu chi trả tiền lương và còn các khoản chi phí ăn ở tại nhà, tiền thưởng, quà cáp phát sinh thêm… Đối với những nhà có ít công việc nhà thì điều này rất tốn kém và lãng phí. Người giúp việc chỉ làm việc trong vài giờ nhưng bạn phải trả tiền rất nhiều. Giúp việc nhà theo giờ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Mỗi ngày hoặc vài ngày một lần bạn cần giúp việc chỉ cần gọi họ đến dọn dẹp nhà cửa trong vòng vài tiếng đồng hồ. Nhà bạn vẫn gọn gàng sạch sẽ trong khi chỉ cần chi một khoảng tiền nhỏ. Điều này giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều trong thời đại kinh tế khó khăn này.

    [​IMG]
    Thuê người giúp việc nhà tiết kiệm chi phí (Ảnh: Kienthuc.vn)

    Ngoài ra giúp việc nhà theo giờ cũng có những tiện lợi rất lớn khác
    Thái độ làm việc tốt
    Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn các tiêu chí hợp với gia đình bạn và tránh giúp việc ở lại nhà khi làm một thời gian thì bắt đầu lười biếng. Giúp việc theo giờ đa số có thái độ làm việc rất chăm chỉ và niềm nở và hoàn thành công việc rất có tâm. Hoặc nếu không thích họ bạn cũng có thể đổi người giúp việc rất dễ dàng vào lần sau vì không phải chịu bất cứ ràng buộc nào.

    [​IMG]
    Người giúp việc tiết kiệm chi phí và có thái độ làm việc tốt (Ảnh: bTaskee.com)

    Giữ được sự riêng tư
    Những người giúp việc ở hẳn tại nhà đôi khi xảy ra những bất tiện không nhỏ. Nhất là những việc riêng tư của gia đình có sự tham gia hoặc biết đến của người lạ. Chọn giúp việc theo giờ bạn không cần lo lắng về việc đó nữa.

    Đảm bảo tài sản
    Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và khiếu nại về việc mất cắp. Nhưng đặc biệt với những công ty uy tín thì việc mất cắp hầu như không xảy ra.

    [​IMG]
    Tình trạng mất cắp hầu như không hề xảy ra ở những công ty uy tín (Ảnh: bTaskee.com)

    Hy vọng bài viết của bTaskee sẽ giúp các bạn thuê người giúp việc tiết kiệm chi phí hơn và có cái nhìn mới hơn về việc thuê giúp việc nhà theo giờ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!