laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để tóc lâu bết khi gội đầu?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 18/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,206

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  sở hữu thể các bạn đã từng vô cùng khó chịu lúc làn da bị dầu nhờn. Vậy tóc dầu bết dính có khiến cho các bạn bị khó chịu hay không? Trong các ngày hè oi bức này khi bạn sở hữu một dòng đầu bết dính thì thật hoảng hốt. làm cho cách nào để trị tóc bết đây? Hãy cùng chúng tôi sắm hiểu nguyên nhân và phương pháp khắc phục để mang một mái tóc suôn mềm nhé.

    [​IMG]

    1. Nguyên nhân gây ra tóc bết mùa hè này là gì?

    Chỉ phải ra đường một chút hoặc toát ít mồ hôi là mái tóc của các bạn trở nên ướt chũi. lúc đó trông giống như vừa đi mưa về? Nguyên nhân là do tuyến mồ hôi hoạt động mạnh. Kèm theo lượng khói bụi ô nhiễm cao gây phải tình trạng bết dính của tóc.

    Sự thay đổi của hàm lượng hormone làm cho mái tóc của các bạn cũng chịu ảnh hưởng, bết dính và khó chịu. Hormone thay đổi do những chị em tới ngày “ Đèn đỏ” hoặc sử dụng thuốc hạn chế thai đa dạng. Hoặc trong giai đoạn bầu bí gây ra độ bóng nhờn của mái tóc.

    bên cạnh ra cách trị tóc bết không đúng cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng cực kỳ to đến mái tóc. chúng ta tậu sai dầu gội và dầu xả, lâu ngày ko gội, ăn uống thiếu chất,…

    Trên đây là một trong những nguyên nhân căn bản gây phải tình trạng tóc bết dính vào ngày hè. Sau đây là một số mẹo vặt giúp các chị em trị tóc bết dính trong ngày hè:

    2. Lựa mua loại dầu gội yêu thích

    Để hạn hế lượng dầu trên da đầu, việc lựa mua các sản phẩm trị tóc bết là rất quan trọng. các bạn buộc phải tậu cái dầu gội có độ PH vừa buộc phải để giữ mái tóc luôn khô ráo. khi gội đầu bạn không nên đổ trực tiếp dầu gội lên da mà nên đổ lên lòng bàn tay. Và sau đó xoa nhẹ nhàng hai lòng bàn tay rồi mới đưa lên đầu. Tiếp theo là massge tóc nhẹ nhàng sau đó sả sạch lại có nước.

    Lời khuyên: đối mang những da đầu dầu không nên sử dụng dầu sả, thỉnh thoảng cần chăm sóc tóc bằng bí quyết hấp dầu.

    3. sử dụng lá chè xanh để gội đầu

    Chắc hẳn chúng ta đang ngạc nhiên vì thế công dụng tuyệt vời của lá chè xanh. Chè xanh với đông đảo công dụng đối sở hữu sức khỏe và làm trẻ trung. Tuy nhiên việc tiêu dùng lá chè xanh để gội đầu thì hoàn toàn ít người biết đến. Dưới đây là mẹo dùng lá chè xanh để gội đầu giúp hạn chế lượng dầu nhờn trong tóc.

    Bước 1: mua 5g lá chè xanh về rửa sạch sẽ sau đó lấy cả cành và lá cắt nhỏ, vo phần lá cho nát.

    Bước 2: nấu nướng khoảng 1 lít nước cho sôi sau đó thả chè xanh vào nấu khoảng 3 phút để các chất trong lá chè ra hết.

    Bước 3: Để nguội hoặc pha chút nước cho nhanh nguội. bạn không nên pha loãng nước chè giảm thiểu làm giảm độ nguyên chất của nó.

    Bước 4: Gội sơ qua đầu bằng nước giá buốt sau đó dùng nước chè xanh để massage đầu và tóc trong khoảng 5 phút. Sau cộng các bạn mới tiêu dùng dầu gội đầu để gội lại, ko buộc phải sử dụng dầu xả cũng được.

    Bước 5: Gội lại một lần nữa mang nước giá buốt sau đó tiêu dùng khăn lau cho hết nước và ko phải dùng máy sấy. tiêu dùng máy sấy rộng rãi sở hữu công suất to có thể gây hại cho tóc.
    4. tiêu dùng vitamin B1 để gội đầu

    Đã bao giờ chúng ta nghe thấy sử dụng vitamin B1 để gội đầu hay chưa? Thế nhưng trong ví như tóc của các bạn chỉ mới gội buổi sáng mà buổi chiều đã bết như kiểu 3 ngày chưa gội thì B1 là khắc tinh của da đầu nhờn. bạn mua thử 1 lọ B1 về gội đầu xem nhé, đảm bảo không hết 1 lọ thì đã tóc bết đã chạy mất tâm. Đẳng cấp phái trẻ trung lãnh đạo bạn cách sử dụng vitamin B1 gội đầu, hãy cùng theo dõi nhé

    Bước 1: bạn lấy khoảng 15 viên vitamin B1 dã nhuyễn. Sau đó trộn có 1 viên vitamin hãi và hòa chung có một bát con nước để hòa tan thuốc.

    Bước 2: Gội tinh khiết đầu bằng nước lạnh

    Bước 3: Sau khi đã gội đầu bằng nước giá xong bạn sử dụng hỗn hợp vitamin B1 và vitamin kinh khủng vừa trộn bôi lên tóc. Sau đó massage nhẹ nhàng tóc và da đầu khoảng 5 phút rồi xả lại bằng nước lạnh

    Bước 4: Gội lại sở hữu dầu gội đầu, sau lúc gội xong sử dụng khăn lau khô tóc không nên tiêu dùng máy sấy vì thế máy sấy hạn chế gây hư tổn cho tóc.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/kieu-toc-6-4-nam-dep
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Làm thế nào để tóc nhanh dài và chắc khỏe? 17/8/23
Salon Tóc - Nail 5 kiểu tóc đẹp bạn có thể tự làm tại nhà 5/6/23
Salon Tóc - Nail Làm thế nào để tóc khỏe đẹp tự nhiên? 22/10/22
Salon Tóc - Nail Tóc uốn đẹp: Xu hướng hot trong làm đẹp 5/7/23
Salon Tóc - Nail Làm sao để chăm sóc tóc nam tại nhà? 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!