laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để trị mụn đầu đen nhanh nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu 19 tuổi, hai bên cánh mũi của cháu xuất hiện rất nhiều mụn đầu đen, khiến cháu luôn phải “khổ sở” make up thật kỹ để che những đốm mụn mỗi khi ra ngoài. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu giải pháp trị mụn đầu đen ở mũi nhanh chóng được không ạ? (Đỗ Quỳnh Như – Hà Nội)

    Trả lời:

    Chào Quỳnh Như!

    Mụn đầu đen xuất hiện làm cho da rất mất thẩm mỹ, do vậy nhiều người cũng như cháu, rất muốn loại bỏ những đốm mụn này nhanh chóng để không gặp phải phiền toái khi tiếp xúc với mọi người. Tuy nhiên, làm thế nào để trị mụn nhanh chóng và mang lại hiệu quả thì không phải ai cũng biết cách. Nhiều người sử dụng các loại kem bôi hay tấm lột mụn với hy vọng mụn biến mất hoàn toàn nhưng hiệu quả lại không được như mong đợi, sau một thời gian ngắn mụn xuất hiện trở lại, thậm chí còn dày đặc hơn trước.

    Mụn đầu đen không thể chữa trị triệt để bằng các phương pháp thông thường
    mặt nạ trị mụn đầu đen
    Giải pháp trị mụn đầu đen nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay mà bạn có thể áp dụng là công nghệ tiên tiến của Đức – Oxy Led. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn ưu việt, bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, có thể loại bỏ mụn triệt để, vĩnh viễn, làn da còn trở nên trắng hồng mịn màng chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 4-6 lần.

    Tinh chất I Peel khi được thẩm thấu vào da có thể lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây ra mụn, da được đảm bảo an toàn, vi khuẩn gây mụn không còn sinh sôi, tái phát. Khi chiếu ánh sáng đèn Led vào vùng da có mụn, cồi mụn sẽ bị phá vỡ hoàn toàn, triệt tiêu nguồn sinh mụn, khiến mụn không có cơ hội quay trở lại, nhờ đó, mụn được loại bỏ triệt để tới 95-99%.
    xem thêm: mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên
    Công nghệ Oxy-Led trị mụn đầu đen triệt để, vĩnh viễn

    Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Jet còn cung cấp tới 98% oxy tinh khiết và collagen vào vùng da điều trị, giúp da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời sáng mịn, hồng hào hơn.

    Với những tác động hiệu nghiệm này, chỉ sau 4-6 lần thực hiện, tùy theo tình trạng mụn của bạn và phác đồ điều trị của bác sĩ, những đốm mụn đầu đen trên da sẽ được loại bỏ hoàn toàn, không có cơ hội quay trở lại, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự săn chắc, mềm mịn trên làn da của mình qua mỗi lần trị liệu.

    Ngoài ra, đây còn là giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối, được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm duyệt và cấp chứng nhận. Những tinh chất và thiết bị sử dụng được sàng lọc kỹ lưỡng, thân thiện với mọi làn da, các bước điều trị cũng được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn; do đó, mang lại hiệu quả chữa trị cao mà không gây ra hiện tượng kích ứng nào của cơ thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!