laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để uống được ly cà phê culi nguyên chất

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi vnmartonline, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 707

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm thế nào để uống được ly cà phê culi nguyên chất
    Thưởng thức cà phê không những giúp tăng sự tỉnh táo, mà còn nếm hương vị, mùi thơm đầy quyến rũ mê hoặc của cà phê. Cho nên việc “nghiện” cà phê cũng là một lẽ tự nhiên!
    Nói đến cà phê thì đa số chúng ta sẽ nghĩ đến vị đắng, sự mạnh mẽ lên đến cao trào của cảm xúc đó là lý do vì sao loại cà phê culi được sử dụng nhiều tại việt nam vì gu uống cà phê ở nước ta là gu đắng và mạnh.

    [​IMG]

    Đặc trưng của hạt cà phê culi

    Cà phê culi không tẩm có hương vị riêng là tất nhiên. Bởi vỉ không chỉ tính đột biến và thời gian sinh trưởng, trưởng thành của nó trên cây cà phê đã có nét riêng mà trong quá trình rang, tác đông nhiệt đối với loại hạt này. Hạt cà phê Cu-li hình tròn, dạng hạt đồng đều, nên giảm thiểu việc tiến xúc thành trống rang tại các góc cạnh nhỏ, và quá trình truyền nhiệt cho hạt ổn định hơn trong suốt các giai đoạn rang.

    Lần nổ thứ nhất của hạt cà phê Cu-li trong trống rang xẫy ra ở nhiệt độ 225-228 độ C, nhanh gọn, cùng lúc các hạt Culi nổ đều, kết thúc rất gọn. Chỉ riêng nghe tiếng nổ và xem màu hạt cà phê trong giai đoạn đang nổ, cũng đã dự báo cho chúng ta chất lượng đồng đều của mẽ rang.

    Hương vị cà phê culi làm người uống khó cưỡng lại được

    Hương vị của cà phê hạt culi độc đáo, có chiều sâu, có “cá tính”, có nét riêng… nổi bật hơn hẳn so với các hạt cà phê thông thường khác trong cùng vụ mùa. Do sản lượng hiếm hoi, và nhất là do hương vị quí giá, độc đáo, nên cà phê Culi được những tín đồ cà phê gọi là hạt “trân châu” trong vương quốc cà phê.
    Cà phê Culi nếu được rang theo chế độ rang riêng biệt, hợp lý bởi kỹ kinh nghiệm và kỹ thuật đúng đắn sẽ là sản phẩm được xếp hạng đẳng cấp và quí giá.

    Với nhữnh kinh nghiệm quý giá trong ngành trồng trọt, chế biến cà phê và cùng với kỹ thuật rang truyền thống công ty CAPHENGUYENCHAT.NET được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất và chế biến cà phê nguyên chất rang xay mang thương hiệu việt.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Làm xoài sấy dẻo bằng nồi chiên không dầu đơn giản đến thế nào? 5/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống khó kiểm soát được con khi học online, cha mẹ không biết làm thế nào 6/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách làm tình bên ngoài như thế nào ? 12/7/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 9 Loại Cây Cảnh Trong Nhà Làm Sạch Không Khí Và Theo Phong Thủy 18/1/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Hãy làm theo những điều sau nếu muốn con “cai nghiện” với điện thoại,ipad,... 24/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!