laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để xóa nếp nhăn khóe miệng?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 17/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước tiên, hãy xem những nguyên nhân nào gây ra nếp nhăn khóe miệng, như vậy bạn sẽ có cách phòng ngừa và Xóa nếp nhăn tận gốc.

    [​IMG]

    Tiếp theo, đây là 3 cách xóa nếp nhăn khóe miệng bạn hoàn toàn dễ thực hiện:

    1. Tiêu thụ những thực phẩm chứa chất oxy hóa: vì nó giúp ngăn ngừa hình thành những nếp nhăn sâu xung quanh miệng. Những thực phẩm này bao gồm: ngũ cốc nguyên hạt, bông cải xanh, nho đỏ, dâu, cà chua, cà rốt, rau chân vịt và tỏi… Vitamin C giàu có trong các loại thực phẩm giúp da khỏe mạnh và chống lại hiện tượng mất đàn hồi, chống nhăn da mặt, lão hóa làn da.

    2. Tiêu thụ dầu cá: Ăn các loại cá béo và uống bổ sung dầu cá vốn chứa nhiều omega 3, giúp giảm các tổn thương da – nguyên nhân dẫn đến nếp nhăn quanh miệng.

    3. Tập thể dục hàng ngày cho khuôn mặt
    - Bài tập 1: Đặt 2 ngón tay trỏ trong miệng rồi kéo các góc miệng lên. Kéo mạnh một chút để các góc kéo lên dài khoảng 6mm. Khi thực hiện điều này, các cơ xung quanh miệng sẽ được thắt chặt. Bạn hãy cố gắng kéo để các ngón tay gần nhau hơn. Thực hiện từ 25 – 50 lần mỗi ngày.

    [​IMG]
    Thực hiện các bài tập cơ miệng để xóa nhăn khóe miệng​
    - Bài tập 2: Nhấc 1 bên miệng lên và cố gắng kéo cao lên như thể bạn đang cười nhếch mép vậy. Lặp lại như vậy với bên miệng còn lại.

    [​IMG]
    Bài tập cơ miệng xóa nhăn khóe miệng giúp bạn giảm thiếu nếp nhăn, trẻ trung hơn​
    Bên cạnh 3 hoạt động thường xuyên để xóa nếp nhăn khóe miệng như trên, bạn có thể xóa nếp nhăn khóe miệng bằng các phương pháp làm đẹp công nghệ cao để rút ngắn thời gian thực hiện, chỉ cần 1 lần trị liệu, ví dụ như công nghệ Ultherapy của Mỹ là phương pháp xóa nếp nhăn khóe miệng tốt nhất hiện nay đã có mặt tại Việt Nam tại Saigon Smile Spa. Nó giúp xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả, khắc phục da chảy xệ…

    Phương pháp xóa nếp nhăn này không phẫu thuật, sử dụng công nghệ sóng siêu âm tiên tiến, tác động sâu vào từng tầng da, kích thích sản sinh collagen từ sâu bên trong, làm đầy các nếp nhăn, da căng bóng, mịn màng chỉ trong 1 buổi trị liệu, duy trì kết quả lên tới 2 năm.

    Liên hệ Hotline 04. 85.89.83.87 , hoặc chat ngay với tư vấn viên tại Chat box để được tư vấn chi tiết về công nghệ Trẻ hóa da.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm tình trạng sưng mí sau phun xăm? 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm thiểu sưng sau phun môi? 13/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nặn mụn da sưng đỏ thì phải làm thế nào? 7/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phải làm khi phụ nữ tiền mãn kinh luôn trằn trọc không thể vào giấc? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để biết trẻ đang thiếu canxi? 16/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!