laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào khi bị ngứa ngáy âm môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bangung2016, 18/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    bangung2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các loại bệnh nữ giới thường hay gặp phải như ngứa âm đạo, viêm nhiễm các loại phụ khoa… Bởi vì âm môn thuộc vị trí dễ bị mất vệ sinh nhất của cơ thể chị em, khá ẩm ướt và kín đáo nên trở thành môi trường tốt cho một số loại hại khuẩn phát triển.
    [​IMG]
    Ở bài viết này, tôi và các bạn cùng tìm hiểu về viêm ngứa vùng kín (ngứa âm đạo), một loại bệnh phụ nữ mà rất nhiều giới nữ gặp phải. Vậy chúng ta cùng lần theo những sự việc chính xung quanh nó nhé:
    NGUYÊN NHÂN NGỨA ÂM MÔN
    Nguồn gốc từ bên ngoài:
    Ngứa ngáy âm môn do các tác nhân từ môi trường gây nên sự hoán đổi khác lạ của cơ thể nói chung và của âm hộ nói riêng như: cơ thể bị căng thẳng, mệt mỏi cao độ cũng làm những hormone sinh dục nữ đổi khác về nồng độ. Những loại hormone này gây ra ra nội tiết rối loạn đến ngứa ở âm môn và nhiều phần khác trên cơ thể.
    Ngoài ra, còn do hay dùng các chất tẩy trắng rửa để tẩy sạch quần áo, nước xả tạo mềm cho vải, xà phòng tắm có độ pH cao hay tính tẩy rửa cao, chất khử mùi, kem bôi giữ ẩm, chất thụt rửa âm môn, gel bôi trơn khi giao hợp,…
    Nguồn gốc từ bên trong:
    Là một số tác nhân xuất phát từ bên trong cơ thể của giới nữ. Bao gồm như nấm men âm hộ (bởi vì sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày, thuốc ngừa thai, thay đổi trong quá trình mang thai, sử dụng ”ba con sóc”, mắc bệnh tiểu đường và hệ thống miễn dịch bị suy yếu…); nhiễm trùng cửa mình do sử dụng dụng cụ đặt vùng kín, khi làm tình không dùng ”ba con sóc”, chu kỳ kinh nguyệt, mắc bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục và những bệnh về đường tiết niệu.
    PHÁC ĐỒ CHỮA TRỊ VIÊM NGỨA ÂM HỘ
    Không có gì khó khăn để chữa viêm ngứa âm hộ. Vấn đề cấp thiết trước tiên đó là xác định đúng nguồn gốc gây viêm ngứa sau đó chỉ nên dùng thuốc có thể tiêu diệt virus gây bệnh là được. Thuốc trị liệu viêm ngứa vùng kín có thể ở dạng đặt hoặc uống. Thuốc chữa viêm ngứa âm môn rất đa dạng, mỗi loại thuốc đều tương ứng với mỗi dạng ngứa không giống nhau. Tại vì vậy, các chị em phái nữ cần đến gặp bác sỹ chuyên khoa ở các phòng khám hoặc cơ sở y tế để được thăm khám hiệu quả nhất chứ không được tự chữa trị sẽ dễ gây nhầm lẫn thuốc và bệnh, tạo ra ảnh hưởng hại cho sức khỏe.
    Có một số chị em, mặc dù đã được bác sĩ khám và kê đơn thuốc rồi nhưng do không chịu tuân thủ nghiêm chỉnh phương pháp trị của bác sĩ, không giữ gìn tốt vệ sinh vùng kín đúng phác đồ cho nên công việc chữa bệnh trở nên lâu khỏi và khó trị liệu dứt bệnh hơn. Vì vậy, chúng tôi khuyên một số phụ nữ rằng khi bị viêm ngứa âm đạo nên làm như sau:
    • Đi xem bệnh và làm theo đúng lịch trình chữa bệnh của bác sỹ chuyên khoa.
    • Vệ sinh âm hộ sạch sẽ mỗi ngày. Không sử dụng giải pháp thụt rửa âm đạo để vệ sinh, tránh rửa vùng kín theo chiều từ hậu môn về phía cửa mình, không dùng xà bông tắm để rửa âm đạo. Khi rửa, khuyến cáo chị em phụ nữ nên sử dụng loại dung dịch rửa âm hộ chuyên dụng dành cho chị em phụ nữ , hiện nay có bán trên thị trường rất nhiều.
    • Thay, giặt quần con thường xuyên. Nên mang quần rộng rãi và mặc quần chíp có chất liệu cotton.
    • Trong thời gian chữa viêm ngứa âm đạo, chị em nên dừng làm chuyện ấy để tránh cho vùng kín bị tổn thương.
    Muốn chữa trị khỏi bệnh nhanh, an toàn, phái nữ nên đến những địa chỉ khám phụ khoa uy tín để được tư vấn, thăm khám và chữa chữa một cách hiệu quả cao nhất. Cần phải tuân thủ đúng theo phương pháp trị của bác sỹ để đạt được hiệu quả trị bệnh tốt nhất. Vậy khám phụ khoa ở đâu? Mời các chị em hãy tham khảo trên trang web phụ khoa thiên tâm .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!