laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào phần mềm nhân sự có thể làm giảm doanh thu của nhân viên?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi nafseo, 30/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 601

  1. Offline

    nafseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu một nhà quản lý doanh nghiệp được đưa ra một câu hỏi - đâu là việc tốn kém nhất trong không gian làm việc của anh ta, khoảng 90% các nhà quản lý doanh nghiệp / doanh nhân sẽ chỉ có một câu trả lời duy nhất, đó là Doanh thu của nhân viên.

    Doanh thu của nhân viên hoặc giữ chân nhân viên là một trong những mối quan tâm lớn của các nhà hành nghề nhân sự trên toàn cầu. 48% Giám đốc Nhân sự tin rằng việc luân chuyển nhân viên có thể khiến doanh nghiệp phải trả giá rất lớn và thậm chí có thể đặt doanh nghiệp vào vị trí mà họ không bao giờ mơ tới. Nó có thể kéo công việc kinh doanh xuống hư không, thiếu thốn đủ thứ.

    Ngày nay, sau khi hiểu được mức độ bất lợi của việc luân chuyển nhân viên, các tổ chức đã bắt đầu thực hiện nhiều chiến lược để giảm tỷ lệ thay đổi nhân viên tại cơ sở kinh doanh của họ. Để bảo vệ bản thân khỏi nỗi sợ mất thời gian, năng lượng và tinh thần, các công ty đã bắt đầu đầu tư vào nhiều phương tiện khác nhau như HRMS để tránh khỏi sự ác ý của việc thay đổi nhân viên.

    Nói cách khác, với hệ thống thông tin quản lý nhân sự, các tổ chức kinh doanh tin rằng họ có thể hạn chế đáng kể việc nhân viên rời khỏi không gian làm việc. Bởi vì, với phần mềm nhân sự, mọi công việc quản lý nhân sự đều được tự động hóa và bắt đầu đúng thời hạn.

    Với việc bàn giao các nhiệm vụ và yêu cầu của nhân viên theo cách thủ công, không có gì đảm bảo rằng yêu cầu của mỗi cá nhân được bao phủ hoặc đáp ứng. Với lực lượng lao động lớn hơn, việc quản lý nhân viên trở nên khó khăn hơn. Ở đây khả năng mắc lỗi, sửa sai, giải quyết vấn đề nhanh chóng hầu như ít hơn. Và những bất cập trong quản lý này thường mở đường cho việc một nhân viên rời văn phòng mà không có thông báo hoặc thư từ trước. Cuối cùng để tổ chức kinh doanh chịu mọi tổn thất.

    Các chi phí sinh ra và thời gian dành cho việc đào tạo quá mức cho nhân viên đã biến mất vô ích, đẩy công ty trở lại điểm xuất phát. Nếu chúng ta xem xét kỹ hơn, tỷ lệ thay đổi lớn của nhân viên là do các trường hợp sau:

    1. Thiếu cơ hội phát triển nghề nghiệp.

    2. Thiếu môi trường làm việc tốt

    3. Hành vi quản lý.

    4. Đặc điểm công việc, lương thưởng và phúc lợi.

    5. Cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

    Tuy nhiên, nếu các tổ chức kinh doanh bắt đầu quan tâm đến vấn đề nhân viên một cách khôn ngoan và hết lòng, thì sự luân chuyển của nhân viên có thể được ngăn chặn ở một mức độ lớn. HRMS có thể là một phương tiện để điều chỉnh việc ra đi của nhân viên trong một tổ chức.

    Cho đến nay, bạn đã đọc nhiều bài báo về các phần mềm nhân sự đảm nhận sâu sắc việc tự động hóa các công việc quản trị và cải thiện đáng kể lợi tức đầu tư (ROI). Tuy nhiên, bài viết này giới thiệu cho bạn một khía cạnh mới của phần mềm nhân sự, tức là cách một hệ thống nhân sự có thể làm giảm sự luân chuyển của nhân viên trong một tổ chức kinh doanh. Nếu bạn muốn biết, hãy tiếp tục đọc bài viết

    [​IMG]

    Dưới đây là những cách mà một hệ thống thông tin quản lý nhân sự giúp các doanh nghiệp hạn chế các vấn đề về luân chuyển nhân viên.

    Cải thiện sự tương tác của nhân viên

    Nhiều nghiên cứu được thực hiện cho đến nay trong lĩnh vực Quản lý Nguồn nhân lực đã xác định rằng 87% doanh thu của nhân viên là do lực lượng lao động ít gắn bó hơn. Nếu sự tham gia của nhân viên được giải quyết, các công ty có thể đảm bảo duy trì nhân viên lâu dài trong không gian làm việc của họ. Vậy làm thế nào một phần mềm nhân sự, thành công trong việc thiết lập sự gắn bó của nhân viên. Chúng ta bắt đầu.

    Phần mềm nhân sự thường có dạng mô-đun. Nó được tích hợp với một số mô-đun quản lý như quản lý tuyển dụng, quản lý giới thiệu, đánh giá nhân viên, lợi ích của nhân viên, v.v. Vì vậy, mọi khía cạnh xoay quanh nhân viên đều được phần mềm nhân sự quan tâm và sắp xếp hợp lý. Trước khi nhân viên mới tham gia vào một địa điểm kinh doanh, phần mềm nhân sự giúp Giám đốc nhân sự hoặc những người được chỉ định khác lập kế hoạch cho các yêu cầu gia nhập. Và ngay khi anh ấy bước vào văn phòng, anh ấy sẽ được cung cấp tất cả thông tin đầy đủ liên quan đến các giao thức của công ty, bản tin quan trọng để tìm hiểu về nơi làm việc mới của anh ấy. Với quyền truy cập vào phần mềm của công ty được tích hợp với HRMS, những người mới tham gia được cung cấp toàn bộ năng lực với những nhu cầu cần thiết để giải phóng bản thân. Anh ta không cần đợi cấp trên đút cho anh ta từng phần tử,

    Như vậy sự nhàm chán của bất kỳ nhân viên mới tuyển dụng nào cũng có thể bị xóa bỏ dễ dàng với phần mềm nhân sự. Ngay từ những ngày đầu làm việc, nhân viên sẽ cảm thấy gắn bó và có giá trị. Việc giáo dục liên tục, phản hồi và phản hồi nhanh chóng, do đó giúp giảm thiểu việc luân chuyển nhân viên trong doanh nghiệp, thúc đẩy công ty đạt được những tầm cao lớn hơn trong thời gian ngắn hơn. Ngoài ra, sự tham gia của nhân viên thông qua phần mềm nhân sự sẽ tạo ra các nhà lãnh đạo tương lai của công ty trong một khoảng thời gian ngắn.

    Theo dõi hiệu suất và sự công nhận của nhân viên

    Việc luân chuyển nhân viên không thể được coi là hành vi xấu nếu công nhân hoặc nhân viên của bạn không đáp ứng được kỳ vọng của công ty. Tuy nhiên, ban quản lý cần kiểm tra xem đó là những nhân viên kém hiệu quả đang rời bỏ công việc hay những nhân viên được đánh giá có thành tích tốt. Trong mọi trường hợp, giám sát hiệu suất của nhân viên là một công việc tẻ nhạt và đầy thử thách để tiến hành.

    Tuy nhiên, với phần mềm nhân sự, việc theo dõi hiệu suất của nhân viên trở nên dễ dàng vì có nhiều phần mềm giống chuyên biệt chăm sóc phần hiệu suất của nhân viên. Có phần mềm như Theo dõi thời gian của nhân viên, nơi các công ty được tạo điều kiện với các tùy chọn theo dõi thời gian của nhân viên. Cả người quản lý và nhân viên đều có thể theo dõi tiến độ thực hiện, khả năng và thành tích của họ mà không cần phải căng thẳng. Sau đó, các nhà quản lý có thể phân bổ kịp thời các hướng dẫn và những thúc đẩy cần thiết hơn nữa cho nhân viên để hoàn thành nhiệm vụ của họ.

    Với sự trợ giúp của bảng chấm công nhân viên hoặc phần mềm theo dõi nhân viên, cả người lao động và người sử dụng lao động đều được hưởng lợi.

    Trong khi nhân viên được hưởng lợi từ việc giám sát rõ ràng hiệu suất, cải tiến và đánh giá theo lịch trình của họ, thì người sử dụng lao động hoặc người quản lý trong một tổ chức kinh doanh được hưởng lợi khi đánh giá công nhân của họ theo cách định lượng hơn. Một phần mềm HRMS sẽ giúp các nhà quản lý doanh nghiệp cung cấp phản hồi liên quan cho nhân viên của họ dựa trên hiệu suất của họ, xác định các nhiệm vụ phù hợp và từ đó ghi nhận những thành tích của nhân viên tương tự.

    Nói một cách dễ hiểu, HRMS có thể giảm bớt sự luân chuyển của nhân viên thông qua việc trang bị cho nhân viên lượng công việc phù hợp dựa trên kỹ năng của họ và giám sát giống nhau, đưa ra những phản hồi đầy đủ.

    Như vậy nhân viên sẽ cảm thấy được cân nhắc và có xu hướng ở lại lâu hơn với tổ chức.

    [​IMG]

    Phân tích dự đoán cho Phân tích con người

    Thông thường, một phần mềm nhân sự đi kèm với khả năng phân tích dự đoán về các mô hình luân chuyển và duy trì nhân viên. Dữ liệu nhân viên khổng lồ được thu thập thông qua phần mềm nhân sự giúp rút ra những hiểu biết có giá trị về nhân viên như mẫu lá, chỉ số hiệu suất, hành vi của anh ta, v.v. Do đó, các rủi ro và cơ hội tạo đòn bẩy cho nhân viên có thể dễ dàng xác định được từ dữ liệu do HRMS thu thập.

    Do đó, các phân tích dự đoán được rút ra từ dữ liệu nhân sự sẽ giúp các nhà lãnh đạo nhân sự đưa ra các quyết định đầy đủ và nhanh chóng theo tình huống. Dữ liệu cũng giúp họ giải quyết kịp thời các mối quan tâm của nhân viên và do đó giảm số lượng các trường hợp nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng và các vấn đề hoảng sợ khác.

    Với việc xây dựng hệ thống thông tin quản lý nhân sự phù hợp, tổ chức doanh nghiệp có thể hợp lý hóa toàn bộ việc quản lý tài sản con người, từ đó giữ cho họ hài lòng và hài lòng trong tất cả các giai đoạn. Một lực lượng lao động hạnh phúc sẽ không bao giờ nghĩ đến việc rời khỏi văn phòng và sẽ luôn làm việc để cải thiện công ty của họ.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để đảo bảo chất lượng trong xây dựng sân khấu 14/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm sạch màn hình hiển thị như thế nào 12/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để xác định hệ thống Erp là phù hợp cho doanh nghiệp 17/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn cách làm sticker đơn giản có thể thực hiện tại nhà 16/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để chọn màn hình led trong giảng đường 21/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!