laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào sỡ hữu dáng mũi như các diễn viên

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ledinh121189, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 589

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phẫu thuật nâng mũi s line là một phẫu thuật đơn giản hay phức tạp tùy thuộc vào từng kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi. Trong phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có rất nhiều kỹ thuật khác nhau như: nâng mũi bọc sụn alloderm, nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân, nâng mũi Hàn Quốc s line, thu gọn cánh mũi, kéo dài mũi, chỉnh hình mũi gồ, chỉnh hình mũi hếch….

    Theo quan niệm nhân trắc học cũng như mỹ học, mũi đẹp phần đỉnh cần có độ cao hợp lý, khoảng 1/3 chiều dài mũi. Độ dài mũi khoảng 1/3 tổng chiều dài gương mặt, tương xứng với từng đường nét. Sống mũi phải thẳng, đường cong S line mềm mại qua 3 điểm quan trọng: điểm giữa hai gian mày, điểm giữa hai khóe mắt và đỉnh mũi. Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.

    Khi được chỉnh cho gần với chuẩn của thẩm mỹ thì chiếc mũi đó có ảnh hưởng, cải thiện đến những cảm nhận về thẩm mỹ của người ngắm nhìn trên những vùng khác của khuôn mặt. Ví dụ: chỉnh cho mũi cao hơn sẽ làm cho đôi mắt dường như to hơn, sâu hơn, làm cho cằm, gò má, trán...ít nhô, ít gồ hơn…

    [​IMG]

    Trong phương pháp chỉnh hình mũi cổ điển, chỉnh hình mũi Á đông thường được thực hiện chỉ bằng cách đặt lên trên sống mũi bẩm sinh một thanh độn (thường bằng silicone dẻo) để làm cho mũi cao lên và dài ra. Kỹ thuật này dùng đại trà cho mọi kiểu mũi (mũi ngắn, mũi nhỏ, da quá mỏng) có thể gây ra nhiều biến chứng như: mỏng da, lộ sống mũi, lệch sống mũi, mũi co rút … Mũi bị biến chứng sẽ rất dễ bị nhận thấy.

    >>> Vì sao phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân được ưa chuộng ?

    Với mong muốn sỡ hữu được chiếc mũi đẹp, bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ nâng mũi S line, tuy nhiên bạn cảm thấy khá phân vân không biết nên chọn nơi nào đáng tin cậy trong rất nhiều cơ sở thẫm mỹ hiện nay với thắc mắc nâng mũi s line giá bao nhiêu tiền là hợp lý.

    Đến Thẩm mỹ Hàn Quốc phẫu thuật mũi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ của chúng tôi. Các vật liệu được sử dụng đều là hàng ngoại nhập được bảo quản trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Về chi phí nâng mũi giá bao nhiêu tiền, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì giá nâng mũi s line của chúng tôi rất hợp lý. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy trực tiếp liên hệ với trung tâm của chúng tôi để bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí cũng như cung cấp thông tin nâng mũi s line giá bao nhiêu tiền chính xác nhất cho trường hợp của bạn.

    Chất lượng là yếu tố quyết định bởi vì, một trung tâm uy tín sẽ hội tụ đầy đủ: Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, kỹ thuật tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ và hơn hết, chất liệu dùng để phẫu thuật được kiểm định và chứng nhận an toàn của Bộ y tế.

    Lựa chọn Bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm. Điều này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến một ca nâng mũi Sline Hàn Quốc an toàn: Bác sĩ giỏi ở đây không đơn thuần là người có tay nghề cao mà còn phải có tâm, làm việc bằng tất cả nhiệt huyết và đam mê của mình. Bởi vì việc tạo ra một chiếc mũi xấu hay đẹp, có hài hòa, xảy ra biến chứng hay không là phụ thuộc hoàn toàn vào đôi tay và con mắt thẩm mỹ của Bác sĩ. Hãy nhớ, để nâng mũi S Line Hàn Quốc an toàn, bạn nên tham khảo kết quả phẫu thuật của Bác sĩ đó hoặc hỏi qua ý kiến của “những người từng trải” để có thể chọn lựa và đưa ra quyết định đúng đắn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!