laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào từ da ngăm đen cũng trở nên trắng hồng tự nhiên?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MinhThanh, 18/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có hài lòng với cuộc sống hiện tại không?

    Đây là câu hỏi mình nhận được nhiều nhất từ những người xung quanh, sau bao nhiêu công sức và thời gian để dưỡng được làn da vạn người mê như bây giờ.

    Cách đây 1 tháng chắc chắn mình sẽ trả lời rằng không nhưng hiện tại mình đã hài lòng khi tìm ra được chân ái của cuộc đời mình.

    [​IMG]

    Đây là da mình hiện tại trong đợt đi biển Vũng Tàu dịp lễ 30/4

    Mình là một đứa con gái quê miền Trung vào Miền Nam học tập sau đó thì làm việc trong này luôn. Các bạn biết rồi với cái nắng của miền Trung thì 10 đứa hết 9 đứa có nước da “bánh mật” rồi. Để giải quyết được vấn đề này mình đã tìm hiểu mọi cách nhưng vẫn không có cái nào phù hợp. Một đứa làm lương vừa đủ trang trải cuộc sống trong này thì lấy đây ra 30-40 triệu để đi tắm trắng, spa. Vẫn quyết tâm dưỡng trắng cho da nên mình quyết tâm tìm hiểu nhiều cách chăm sóc da khác nhau nữa. Mình bắt đầu chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên như sữa tươi, các loại bột thảo mộc...nhưng với một đứa da ngăm đen như mình thì cách chăm sóc tự nhiên này chỉ thay đổi 1 chút nhưng lại tốn quá nhiều thời gian.

    Bao nhiêu công sức tìm tòi học hỏi của mình cũng được ông trời nhìn thấu. Tình ngờ mình phát hiện ra một loại viên uống trắng da đang rất “hot” trên mạng xã hội. Một sản phẩm nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ những người nổi tiếng mà nhìn giá tiền thì cũng hợp với túi của mình. Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu mình đã đặt một liệu trình về sử dụng. Sử dụng tuần đầu tiên thì vẫn chưa thấy được thay đổi. Mình vẫn tiếp tục sử dụng vì việc dưỡng trắng da phải kiên trì mới có được kết quả, sử dụng tuần thứ 2 tuần 3 thì da trắng lên một chút đến tuần thứ 6 da mình bật tone rõ rệt, da trắng nhìn thấy rõ ràng. Mấy đốt mụn trứng cá của mình cũng xẹp lại và da căng mịn hơn.

    [​IMG]

    Viên uống Dokova chân ái của đời mình

    Viên uống trắng da Dokova này còn có một điều siêu đặc biệt là sản phẩm phụ nữ sau sinh cho con bú, u xơ, u nang đều sử dụng được. Điều mà từ trước đến nay chưa có một sản phẩm làm đẹp nào làm được. Sử dụng được hơn 1 tháng rồi đang và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm mình muốn chia sẽ đến với mọi người.

    Là phụ nữ mình cần phải tự chăm sóc bản thân mình thật tốt trước khi nghĩ đến việc chăm sóc người nào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!