laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm tinh dầu bưởi đơn giản từ vỏ bưởi và hoa bưởi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi alonefrv1505, 2/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiên nhiên luôn ưa ái chúng ta khi cung cấp cho chúng ta những vật liệu có thể chắm sóc sắc đẹp cũng như sức khỏe rất hiệu quả từ các sản phẩm được chiết xuất ra từ những vật phẩm của thiên nhiên.Và tinh dầu bưởi cũng chính là một trong những sản phẩm mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta trong việc làm đẹp đặc biệt là dưỡng tóc và kích thích mọc tóc. Hôm nay megavita giới thiệu cho bạn cach lam tinh dau buoi tai nha đơn giản nhất ai cũng có thể làm.
    Việc đầu tiên để bắt tay vào làm tinh dầu hoa bưởi cùng chúng tôi tìm hiểu xem tác dụng của tinh dầu hoa bưởi mang lại cho chúng ta những gì.
    [​IMG]
    1 Công dụng tinh dầu bưởi
    Vỏ bưởi chứa rất nhiều Pectin, Naringin, men tiêu hóa Peroxydaza và Amylaza, đường Ramoza, Vitamin A và C… rất tốt cho tóc. Từ xa xưa phụ nữ Việt Nam đã sử dụng vỏ bưởi phơi khô để đun nước gội đầu, không chỉ tạo mùi thơm dễ chịu mà còn có tác dụng làm cho tóc khỏe hơn, chắc và bóng mượt, giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.
    2 Hưỡng dẫn cách làm tinh dầu từ hoa bưởi
    Đối với cách làm tinh dầu hoa bưởi đầu tiên các bạn nên biết cách sử dụng và chọn lựa thời điểm mà hoa bưởi mới ra để có thể chiết xuất cách hiệu quả. Sử dụng hoa bưởi đang chuẩn bị nở trắng sử dụng cho vào nồi nước đun sôi để nguội và lọc ra là bạn có tinh dầu hoa bưởi tự làm tại nhà.
    3 Tìm hiểu cach lam tinh dau buoi tai nha
    - Gọt lấy phần vỏ bên ngoài của quả bưởi.
    - Vắt tinh dầu vào trong một khay có chứa nước sạch.
    - Đổ hỗn hợp này vào một cái chai và đóng nắp lại. Khi đó, tinh dầu sẽ nổi lên bề mặt nước.
    - Dốc ngược chai xuống, phần tinh dầu sẽ tiếp tục nổi lên trên mặt nước
    - Mở nắp chai cho phần nước chảy xuống dần sao cho giữ lại được phần tinh dầu.
    - Số lượng tinh dầu thu được nhiều hay ít tùy thuộc vào khối lượng, chất lượng của phần vỏ mà bạn dùng và sự khéo léo của bạn.
    Còn nhiều cách chiết xuất tinh dầu bưởi bằng vỏ bưởi hay hoa bưởi khách nhau các bạn có thể tham khảo chi tiết tại liên kết sau: http://megavita.vn/co/cach-tu-lam-tinh-dau-hoa-buoi-nguyen-chat-tai-nha-257.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!