laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm trắng cho từng loại da nhờ giá đỗ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi namnguyenle, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    namnguyenle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn chán nản với làn da sạm đen, không đều màu và kém mịn màng. Mặc dù hiện nay có rất nhiều kem dưỡng trắng da, nhưng hầu hết đều chứa chất độc hại gây hư da khiến bạn ngần ngại, vậy sao không thử dùng giá đỗ - nguyên liệu khá quen thuộc và có giá “rẻ bè

    >>Xem thêm: kem chống lão hóa da nào tốt

    Sở dĩ giá đỗ có thể làm trắng da được là do trong thành phần có chứa một lượng lớn vitamin E và C. Khi sử dụng sẽ giúp làm mờ các vết sạm thâm trên da, tẩy tế bào chết và cân bằng độ ẩm cần thiết. Từ đó, da dần dần trắng sáng, mịn màng hơn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

    Dưới đây là những chia sẻ về cách làm trắng da từ giá đỗ cho từng loại da. Cùng tham khảo và xem mình là loại da gì để sử dụng hiệu quả nhất bạn nhé!

    Da khô

    [​IMG]
    Giá đỗ không chỉ dùng để ăn mà còn là nguyên liệu chính cho mặt nạ trắng da
    Đối với da khô, cách làm trắng da tốt nhất đó là mặt nạ giá đỗ - mật ong. Với đặc tính kháng khuẩn cao và chất chống oxy hóa mật ong sẽ làm màu da trở nên tươi sáng và cung cấp độ ẩm cần thiết, nên khi kết hợp với giá đỗ sẽ giúp da không những trắng ra mà còn mềm mịn, giảm “khô hạn”.

    Đầu tiên, bạn lấy nước ép giá đỗ trộn đều với mật ong theo tỷ lệ bằng nhau. Rồi rửa mặt sạch đem hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút bạn rửa lại bằng nước ấm. Đều đặn làm cách này 2-3 tuần/ lần chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi trên làn da khô ráp của mình.

    Da nhạy cảm

    Còn da nhạy cảm, loại da mà được ví như những cô nàng “đỏng đảnh” khó chịu, bởi rất dễ bị tổn thương bởi yếu tố bên ngoài và bên trong cơ thể. Tuy nhiên, da nhạy cảm rất hợp với tính chất dịu nhẹ của mặt nạ yến mạch và nước ép giá đỗ.

    Lấy 2 thìa nước ép giá đỗ, bỏ thêm bột yến mạch vào rồi khuấy đều tay thành hỗn hợp sền sệt. Khi đã rửa mặt sạch và lau khô, bạn lấy mặt nạ đắp lên mặt và thư giãn trong 15-20 phút. Nên đắp mặt nạ giá đỗ và bột yến mạch 2 lần/tuần, duy trì đều đặn.

    >>Xem thêm: độ tuổi dùng kem chống lão hóa

    Da nhờn

    [​IMG]
    Bột gạo kết hợp với giá đỗ cho làn da trắng sáng

    Nếu da bạn là da nhờn, thì bạn nên kết hợp giá đậu với bột gạo. Các vitamin B và khoáng chất có trong bột gạo – với tác dụng làm trắng, nuôi dưỡng và điều tiết lượng dầu nhờn trên da, khi kết hợp cùng giá đỗ sẽ giúp da bằng trắng hơn, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

    Cũng giống như những cách trên, sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt bạn lấy nước ép giá đỗ với bột gạo trộn chung rôi thoa lên da. Mỗi tuần làm 2-3 lần.

    Da thường

    Trong thành phần của củ cải chứa rất nhiều vitamin C hơn cả giá đậu, rất tốt cho việc nuôi dưỡng làn da, cải thiện sắc tố và ngăn ngừa lão hóa. Do đó, với làn da thường mặt nạ giá đậu và củ cải chính là lựa chọn thông minh cho bạn.

    Giá đậu sau khi rửa sạch để ráo nước, củ cải rửa sạch và xắt thành lát nhỏ, bạn đem bỏ vào máy say sinh tố xay nhuyễn rồi đem vắt lấy nước thoa lên mặt. Chỉ thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ, khoảng 2-3 lần/tuần.

    Giá đậu có tác dụng trắng da rất tốt, nhưng chúng ta cần phải duy trì trong thời gian dài và mất công sức chế biến nên chỉ thích hợp với những chị em có nhiều thời gian rảnh.

    >>Xem thêm: có nên dùng sữa rửa mặt
     
Chủ đề tương tự: Làm trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm tình trạng sưng mí sau phun xăm? 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun trắng Nano Smooth White – Bước đột phá trong công nghệ làm trắng da body 1/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm mặt nạ dưỡng da trắng sáng từ bột đậu xanh 20/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Cách Làm Trắng Da Bằng Dầu Dừa Cực Hiệu Quả 17/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Glutathione được mệnh danh "Thần Dược" làm trắng da ? 11/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!