laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm trắng da chống lão hóa 2 trong 1 bằng bột trà xanh

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 27/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bột trà xanh là một loại nguyên liệu tự nhiên có rất nhiều khả năng làm đẹp, trong đó nổi trội là khả năng làm trắng da chống lão hóa. Đây cũng là nguyên liệu được phụ nữ Nhật sử dụng rộng rãi để chăm sóc da.
    Chọn loại bột trà xanh nào?
    Bạn có biết tại sao phụ nữ Nhật có làn da tươi sáng, mềm mịn dù họ có ở độ tuổi bao nhiêu đi nữa? Đó là nhờ việc chăm sóc da tỉ mẫn ngay từ khi còn trẻ tuổi. Họ thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc làm trắng da chống lão hóa như bột matcha trà xanh, rong biển, rượu gạo, đậu phụ,…
    Matcha làm từ lá trà Nhật Bản với quy trình chăm sóc cực kì cẩn thận, tỉ mỉ (lá trà được trồng dưới mái che, không bị ánh nắng mặt trời thiêu nóng, che râm vào những tuần cuối trước khi thu hoạch, bột trà được mịn nhuyễn nhờ cối đá granite,..,)
    [​IMG]
    Bột matcha từ Nhật Bản cần có sự chăm sóc & chế biến vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ
    Khi mua bột matcha bạn cần chú ý bột có màu xanh ngọc bích, bột trà rất mịn gần như không cảm nhận được sự lấn cấn, vị thanh, ngọt. Uống bột trà xanh cảm thấy tăng lực, phục hồi sức khỏe, còn đắp mặt sẽ cảm thấy da tươi mát mịn màng ngay lần đắp đầu tiên. Nếu bạn không có bột matcha từ Nhật Bản, bạn có thể dùng bột trà xanh nguyên chất từ Thái Nguyên, Mộc Châu,… những cao nguyên trồng chè của Việt Nam cũng được. Quan trọng là bộ trà xanh sạch, được xay thật mịn nhuyễn, không có tạp chất và được chăm sóc trồng tự nhiên.
    Cách dùng bột trà xanh làm trắng da chống lão hóa
    Để dùng bột trà xanh đúng cách trước hết bạn cần xác định mình thuộc loại da gì, sau đó chọn nguyên liệu và cách dùng phù hợp.
    Làm trắng da chống lão hóa cho da khô
    Da khô là loại da không chỉ dễ bị bong tróc, khô ráp khi thời tiết hanh khô mà còn dễ bị lão hóa hơn những loại da khác. Vì vậy loại mặt nạ trà xanh dùng cho da khô cũng cần phải bổ sung thêm nhiều dưỡng hơn loại da khác.
    Công thức: 2 thìa bột trà xanh, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa sữa chua không đường trộn đều. (Hoặc có thể thay bằng lòng trắng trứng gà)
    [​IMG]
    Làm trắng da chống lão hóa cho da khô với bột trà xanh
    Cách làm: Tẩy trang và rửa sạch mặt. Dùng cọ sạch quét từng lớp hỗn hợp lên da, và thư giãn để cho các nguyên liệu thấm đều vào trong da.
    Sau 20 phút thì rửa lại mặt với nước mát. Lau khô và thoa nước hoa hồng, serum dưỡng da.
    Làm trắng da chống lão hóa cho da dầu
    Trái ngược lại với da khô thì da dầu bạn lại cần phải làm sạch dầu, thì làn da mới có thể hấp thu được hết các dưỡng chất từ bột trà xanh, nếu không sẽ dễ bị trôi.
    Công thức: 2 thìa bột trà xanh, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thì bột cám gạo, 2 thìa sữa tươi không đường.
    [​IMG]
    Làm trắng da chống lão hóa cho da dầu với bột trà xanh
    Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu để có hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 15 phút để làm sạch da và các dưỡng chất thấm sâu vào da.
    Rửa lại mặt với nước mát, lau khô mặt thoa nước hoa hồng cân bằng da.
    Làm trắng da chống lão hóa cho da thường
    Nếu bạn là da thường, xin chúc mừng bạn, đây là loại da ít bị lão hóa hơn các loại da khác, và các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da hơn.
    [​IMG]
    Làm trắng da chống lão hóa cho da thường với bột trà xanh
    Cách làm trắng da và chống lão hóa cho làn da này rất đơn giản bạn chỉ cần trộn 2 thìa bột trà xanh với sữa chua không đường để có hỗn hợp sền sệt. Thoa lên mặt và nghỉ ngơi trong 20 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước mát, lau khô. Thoa nước hoa hồng và serum dưỡng da.
    Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé.
    Mặt nạ làm trắng da chống lão hóa từ trà xanh bạn cần phải dùng thường xuyên và ngay từ khi da còn đẹp ở tuổi đôi mươi để gìn giữ làn da.
    Khi phụ nữ bước qua tuổi trung niên, làn da đã có các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, vết chân chim, nám da, tàn nhang, da trùng nhão,…
    Để cải thiện sự lão hóa da này bạn không thể chỉ cần đắp mặt nạ tự nhiên, bởi mặt nạ tự nhiên chỉ giúp làm đẹp da bề mặt. Làm đẹp công nghệ cao là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn để này.
    Tại Saigon Smile Spa – Spa chăm sóc da hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp hàng đầu thế giới. Làm trắng da chống lão hóa Yuki – chính là công nghệ làm đẹp hấp dẫn nhất hiện nay. Với khả năng làm đẹp da 2 trong 1 cùng quy trình 14 bước giúp cải thiện làn da thấy rõ sau 1 liệu trình.
    Tìm hiểu thêm về các công nghệ làm trắng da chống lão hóa Yuki và nhận các ưu đãi dịch vụ hấp dẫn, hãy liên hệ với các tư vấn viên qua Hotline 19001299 hoặc chatbox.
     
Chủ đề tương tự: Làm trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da 6 cách làm trắng da toàn thân tại nhà: 13/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách làm trắng da tự nhiên tại nhà hiệu quả nhất 30/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Làm thế nào từ da ngăm đen cũng trở nên trắng hồng tự nhiên? 18/5/21
Nhất Dáng Nhì Da 8+ Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất tại nhà 25/1/21
Nhất Dáng Nhì Da Bật Mí Cách Làm Trắng Da Bằng Gạo Lứt 30/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!