laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm trắng vùng kín bị thâm sao mới hợp lí

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ngomonghung2000, 11/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    ngomonghung2000 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “vùng kín” cũng không phải là một ngoại lệ. Ngoài bị ảnh hưởng của thời gian, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Các bộ phận của vùng kín trở nên giãn rộng ra, nhăn nheo, mất tính đàn hồi. Các môi lớn và môi bé của vùng kín trở nên phì đại, nhăn nheo, sắc tố đen tăng, thâm đen.



    Các trường hợp trên ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, gây khô âm hộ, mất tự tin, và làm mất hứng thú, nhất là ở người chồng

    Ở mỗi độ tuổi khác nhau, tầng sinh môn không chỉ bị giãn rộng mà còn có những dấu hiệu lão hóa. Theo thống kê có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều bị dãn âm hộ, đàn hồi kém, rối loạn nội tiết…

    Các trường hợp lão hóa âm hộ:

    Môi lớn, môi bé nhăn nheo, thâm đen.

    Ống âm hộ rộng do sinh đẻ.
    [​IMG]


    Ống âm hộ rộng bẩm sinh ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng.

    Thu hẹp, Trẻ hóa âm hộ mang lại hạnh phúc cho chị em phụ nữ

    Trước kia, các phương pháp trẻ hóa âm hộ chỉ là phẫu thuật phục hồi lại hình dạng, kích bên ngoài chứ chưa hề thực sự thu hẹp tình trạng ống âm hộ giãn rộng, lỏng lẽo, vì vậy, việc sinh hoạt vợ chồng vẫn chưa được cải thiện mỹ mãn nhất. Ngày nay, khoa học thẩm mỹ đã thành công trong việc nghiên cứu làm trẻ hóa âm hộ hoàn toàn. Đây là phương pháp tối ưu kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm hộ lại với nhau giúp chị em lấy lại sự tự tin và giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.



    Chỉ cần mất 20 phút thực hiện, không cần phải phẫu thuật, không may vá, không chảy máu và hoàn toàn không đau. Thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm hộ, làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm hộ sẽ được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra laser làm đẹp còn có chức năng làm làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, cải thiện tình trạng khô âm hộ giúp chị em phụ nữ có cảm giác “vùng kín” trở lại như thời còn con gái.



    ===================>XEM NGAY Thuốc trị thâm vùng kín.
     
Chủ đề tương tự: Làm trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 5 món tẩy trang hợp dùng mùa hanh khô làm da căng rít 1/7/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Gợi ý phương pháp làm trắng vùng kín hiệu quả nhất 2020 3/12/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm trắng vùng kín bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay 1/12/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm trắng vùng kín như thế nào? Chuyên gia tư vấn 26/11/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Kem trị thâm vùng kín làm trắng hồng cô bé 23/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!