laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LAMILAN tư vấn mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 7/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với nhịp sống phát triển như hiện nay thì con người ta lại càng chú trọng hơn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, trong đó có nhà ở. Theo đó, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi đang là xu hướng được mọi người lựa chọn, những hồ bơi đẹp như một cách để gia chủ phô diễn đẳng cấp của mình.
    [​IMG]
    Khám phá xu hướng thiết kế biệt thự có bể bơi hiện nay

    Có thể thấy, mẫu biệt thự có hồ bơi chính là sự kết hợp hài hòa giữa bên trong và bên ngoài của công trình để tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái nhưng vẫn sang trọng. Đặc biệt, thiết kế biệt thự này còn giúp mang đến một nét đẹp hiện đại, thời thượng để tạo một góc nhìn rõ nét về lối sống đẳng cấp và phóng khoáng của chủ đầu tư. Thế nên, thiết kế biệt thự có hồ bơi chính là nét chấm phá hoàn hảo để tạo nên một không gian đáng mơ ước cho gia đình.
    Những lý do lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

    Tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái

    Với điều kiện nóng ẩm đặc trưng của nước ta thì việc thiết kế hồ bơi sẽ giúp điều hòa không khí hiệu quả giúp không gian trở nên thoáng đãng, mát mẻ và tầm nhìn rộng hơn. Từ đó giúp mang đến cho gia đình những giây phút thoải mái để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.
    Mang đến các hoạt động thể thao tốt cho sức khỏe

    Việc sở hữu bể bơi sẽ giúp gia đình có thể thoải mái luyện tập thể thao với các hoạt động bơi lội rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là thiết kế này còn được đảm bảo tính riêng tư cũng như là vệ sinh của bể nước để gia đình yên tâm thả mình trong dòng nước.
    Tạo nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian

    Hồ bơi kết hợp cùng với đa dạng kiểu dáng cũng như phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc biệt thự khác nhau. Nó giúp tăng nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Từ đó, bạn và gia đình sẽ có được một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.
    Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi sang trọng

    Xác định phương vị đặt hồ bơi thích hợp

    – Xác định vị trí đặt hồ bơi cho mẫu biệt thự có bể bơi
    Trong thiết kế biệt thự, bên cạnh kiến trúc nhà ở thì việc bố trí khuôn viên cũng rất quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và phong thủy cho cả công trình. Vì vậy, đối với nhà có hồ bơi, việc xác định vị trí đặt hồ bơi cũng rất cần thiết để mang đến sự phù hợp hoàn hảo hảo nhất. Theo đó, LAMILAN gợi ý bạn nên đặt hồ bơi ở trước nhà để giúp mang đến nhiều tài lộc. Tuy nhiên, hồ bơi cần tránh được đặt tại lối ra vào gây bất tiện, mất an toàn trong di chuyển đồng thời gây hại về phong thủy.

    – Xác định hướng đặt hồ bơi
    Việc lựa chọn hướng hồ bơi cũng rất quan trọng vì nó có thể gây ảnh hưởng đến vượng khí trong ngôi nhà nhà. Theo phong thủy, bể bơi nên đặt ở hướng Đông hay Đông Nam thuộc hành Mộc đồng thời tránh hướng Nam thuộc hành Hỏa gây xung khắc. Hơn nữa, hướng đặt hồ bơi cần đảm bảo sự thông thoáng, tránh tù đọng, âm u nhưng cũng không để ánh mặt trời chiếu vào để không bị phản chiếu mặt nước hồ bơi tạo năng lượng chiếu thẳng vào nhà.

    Xác định tỷ lệ kích thước và kiểu dáng

    Trong thiết kế kiến trúc cho nhà biệt thự có hồ bơi thì bạn cần phải lưu ý đến kiểu dáng và kích thước của hồ sao cho vừa đẹp vừa đảm bảo kết cấu của công trình.
    – Xác định tỷ lệ kích thước
    Về kích thước của hồ bơi thì không cố định, tuy nhiên bạn không nên thiết kế view quá lớn vì sẽ tạo cảm giác hồ bơi chiếm trọn không gian, gây chèn ép sinh khí và thu hút năng lượng xấu. Phong thuỷ không tốt sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến gia đình.
    – Lựa chọn kiểu dáng hồ bơi
    Hiện nay các mẫu bể bơi có rất nhiều kiểu dáng đa dạng để bạn có thể lựa chọn như: hình tròn, hình chữ nhật, hình chữ S, hình bán nguyệt,… Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng tốt nhất bạn nên chọn các bể bơi hình tròn, hình bầu dục là đẹp nhất về phong thủy. Đối với bể bơi hình chữ nhật hay hình vuông tuy mang đến tính hài hòa về kết cấu tổng thể nhưng lại dễ mang đến năng lượng xấu. Nhưng bạn có thể hóa giải điều này bằng cách đặt chậu cây ở các góc để cân bằng năng lượng.

    Lựa chọn vật liệu xây bể bơi phù hợp

    Cùng sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng, hện nay có rất nhiều chủng loại vật liệu. Chính vì vậy, khi thiết kế thi công bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, nhưng cần được sự tư vấn phù hợp để đảm bảo chất lượng công trình cũng như là mức ngân sách hiện có. Trong đó, bể bơi có thể được xây bằng xi măng, lát gạch men, thành kính cường lực,… phù hợp với những kỹ thuật thi công khác nhau. Thế nên, bạn hãy cân nhắc kỹ lượng để đảm bảo độ bền, tính an toàn cũng như là dễ dàng vệ sinh cho bể bơi.
    Thiết kế cân bằng năng lượng cho mẫu biệt thự có bể bơi

    Xét về khía cạnh phong thủy thì gia chủ cần phải chú trọng đến năng lượng ngũ hành mà hồ bơi tạo nên. Cụ thể:
    · Hành Kim để làm tay vịn lên xuống hồ

    · Hành Mộc là cây xanh xung quanh hồ
    · Hành Hỏa là ánh sáng của hồ
    · Hành Thổ là vật liệu
    · Hành Thủy là nước.

    Tất cả cần phải đảm bảo hài hòa, tránh quá mạnh hay quá yếu gây ảnh hưởng đến tính phong thủy của công trình.
     
Chủ đề tương tự: LAMILAN vấn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết kế phòng spa cùng LAMILAN 7/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết kế biệt thự phố hiện đại cùng gợi ý từ LAMILAN 30/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ thiết kế căn hộ LAMILAN 28/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết kế sân vườn biệt thự cùng các ý tưởng từ LAMILAN 24/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết kế ban công nhà phố đẹp cùng LAMILAN 21/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!