laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lampard vẫn giữ nguyên lập trường

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 3/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Salah bỏ ngỏ khả năng ra sân; M.U muốn có Rice trong tháng Một; Conte không lo lắng về Martinez... là những tin chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
    Lampard cảnh báo Giroud
    . Bất chấp lời kêu gọi cần cho Giroud kèo nhà cái world cup ra sân nhiều hơn của Deschamps, Lampard vẫn giữ nguyên lập trường. HLV người Anh cho biết ông chỉ đưa ra lựa chọn đội hình tối ưu cho Chelsea, đồng thời yêu cầu Giroud và các cầu thủ dự bị cần giữ thái độ chuyên nghiệp. Mùa này, cựu tiền đạo Arsenal mới chỉ có 2 lần ra sân trong đội hình xuất phát cùng The Blues.
    Salah bỏ ngỏ khả năng ra sân. HLV Jurgen Klopp tiết lộ chấn thương mắt cá chân của Mo Salah vẫn chưa hoàn toàn bình phục, nhưng ngôi sao người Ai Cập vẫn có khả năng ra sân trong trận đấu gặp Aston Villa.
    M.U muốn có Rice trong tháng Một. Theo Goal, M.U dự định sẽ mua Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng Hè năm sau, nhưng do thành tích của đội bóng không tốt nên HLV Solskjaer muốn đưa ngôi sao của West Ham về ngay trong tháng Một.
    [​IMG]
    Conte không lo lắng về Martinez. Cựu HLV Chelsea và Juventusnói rằng ông không quan tâm tới tin đồn Lautaro Martinez được liên hệ đến Barca. Ngôi sao người Argentina đang chơi ngày càng ăn ý với Romelu Lukaku.
    Pirlo thừa nhận suýt là người của Roma. Tiền vệ huyền thoại người Italia Andrea Pirlo tiết lộ anh gần như đã gia nhập Roma trước Juventus khi quyết định rời AC Milan vào năm 2011.
    Claude Puel thất vọng vì mất Saliba. HLV St.Etienne Claude Puel cho biết ông rất thất vọng khi CLB bán hậu vệ trẻ đầy tài năng William Saliba cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.
    Hồng Sơn đánh giá cao Danh Trung. Quả bóng Vàng Việt Nam 2008, Dương Hồng Sơn cho rằng Trần Danh Trung có khả năng sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của U22 Việt Nam tại SEA Games sắp tới.
    Quang Hải đặt mục tiêu Vàng ở SEA Games. Tiền vệ của Hà Nội FC cho biết anh sẽ nỗ lực hết mình để cùng với U22 Việt Nam lần đầu tiên giành huy chương Vàng SEA Games.
     
Chủ đề tương tự: Lampard vẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea có Chilwell nhờ Lampard 28/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HLV Lampard coi Nick Pope (Burnley) là mục tiêu tiềm năng 26/6/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bruno Fernandes được ví như Frank Lampard 25/6/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lampard cần cải thiện khả năng chiến đấu cho Chelsea 6/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Văn hóa đi tàu điện tại Nhật Bản – Bạn cần biết 11/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!