laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp cho biệt thự

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi cauthangviet, 31/10/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    cauthangviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lan can sắt mỹ thuật hay ban công sắt nghệ thuật đang là xu hướng mới, khá được ưa chuộng trong thiết kế xây dựng nhà ở hiện nay. Lý giải cho điều này có thể thấy, lan can sắt mỹ thuật có mẫu mã kiểu dáng phong phú đa dạng, độ bền đẹp, an toàn cao, thiết kế sang trọng.



    [​IMG]

    Lan can sắt mỹ thuật được sử dụng rất phổ biến trong các căn nhà phố, biệt thự cao cấp, trung tâm thương mại, trung tâm tiệc cưới, quán cafe, nhà hàng, khách sạn… Đặc biệt, khách hàng của Cầu Thang Việt tại các khu đô thị cao cấp như: Vinhomes, Ecopark, Gamuda, Star Lake, Garden City… đều yêu thích lựa chọn lan can sắt mỹ thuật.


    [​IMG]

    Đây là mẫu lan can sắt nghệ thuật thích hợp với những căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển đẹp, sang trọng. Ban công sắt được sơn tĩnh điện trắng không bị han gỉ, an toàn khi lắp đặt ngoài trời, những chi tiết hoa văn tô màu nhũ vàng nổi bật.



    [​IMG]
    Lan can sắt mỹ thuật được thiết kế với những khoảng hở tạo nên bề mặt thoáng rộng, không làm cản trở không khí lưu thông, từ đó giúp không gian sống luôn mát mẻ. Ngoài ra cũng có thể trang trí những chậu cây hoa leo hoặc cây cảnh để tạo thêm nét đẹp tự nhiên cho không gian ban công của bạn.



    [​IMG]




    Cầu Thang Việt được biết đến là đơn vị cầu thang uy tín nhất Hà Nội, chúng tôi nhận thi công các loại: cầu thang kính, cầu thang sắt, cầu thang xương cá, cầu thang inox… với mẫu mã chủng loại vô cùng đa dạng, phong phú. Với tiêu chí chất lượng, tiến độ, giá cả đặt lên hàng đầu, chúng tôi cam kết đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đến nay, công ty chúng tôi đã thi công, lắp đặt hoàn thiện rất nhiều công trình, dự án, tiêu biểu như: Các căn biệt thự trong Vinhomes Riverside Long Biên, các căn liền kề trong Vinhomes Gadernia Hàm Nghi, Khu đô thị Ecopark, Gamuda,… và hàng trăm công trình nhà dân dụng khác.


    Bạn có nhu cầu lắp đặt ban công sắt mỹ thuật vui lòng liên hệ:
    Cầu Thang Việt
    Địa chỉ: Số 25 Đường Mới - Hậu Dưỡng - Kim chung - Đông anh - Hà Nội
    Hotline: 0961.077.333
    Website: cauthangviet.vn
     
Chủ đề tương tự: công sắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Báo giá thi công cầu thang sắt mỹ thuật tại Hà Nội 16/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Khám phá mẫu cửa cổng sắt nghệ thuật đẹp sang trọng 19/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Gia công chi tiết sắt mỹ thuật 29/10/19
Nội Thất - Ngoại Thất Các kiểu cổng lùa sắt hiện đại cho biệt thự 11/2/18
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa cổng sắt nghệ thuật được ưa thích nhất vì sao? 12/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!