laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lăn khử mùi mới Ironman - Dành riêng cho nam giới

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,052

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chai lăn khử mùi dành cho nam Ironman VN - Với hương thơm dịu nhẹ mà nam tính - Chắc chắn làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn

    Do điều kiện thời tiết VN khá oi bức trong những ngày hè ! Mồ hôi của nam giới tuôn ra khá nhiều dưới điều kiện thời tiết nắng nóng. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm khử mùi hoặc xịt toàn thân để ngăn ngừa mồ hôi và mùi cơ thể là nhu cầu ko thể thiếu của nam giới chúng ta !


    [​IMG]

    Vận động nhiều trong trời nắng nóng sẽ khiến nam giới đổ rất nhiều mồ hôi

    Lắng nghe được nhu cầu đó của khách hàng, Ironman United ra mắt lăn khử mùi IRONMAN với công nghệ từ Mỹ, nghiên cứu đưa đến cho người dùng trải nghiệm thật khô thoáng và dễ chịu bằng công thức khử mùi hiệu quả 24h. Lăn khử mùi Ironman chứa các kháng khuẩn ngăn chặn sự hoạt động của các vi khuẩn gây mùi hôi trên cơ thể vùng cơ thể nhạy cảm dưới cánh tay.

    Với công nghệ đến từ Mỹ, lăn khử mùi của Ironman có tác động vượt trội trong tính năng giảm mồ hôi tiết ra ở vùng da dưới cánh tay, mang lại cho người dùng cảm giác khô thoáng, dễ chịu, đặc biệt là trong các ngày hè nóng nực ở khí hậu nhiệt đới.

    Là một sản phẩm đẳng cấp dành cho phái mạnh, chai xịt toàn thân Ironman ẩn chứa hương nước hoa độc đáo và lịch lãm, tạo phong cách mạnh mẽ nam tính cho phái mạnh, giúp đàn ông tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.


    Ironman với 4 tầng hương mang 4 sắc thái khác nhau. Bạn muốn mùi hương nào, phù hợp với sở thích cũng như cá tính của bạn. Còn đợi gì mà ko khám phá và trải nghiệm các sản phẩm khử mùi của Ironman nhé !!!
     
Chủ đề tương tự: Lăn khử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm Lăn khử mùi softstone 3/8/20
Mỹ Phẩm Bí quyết chọn lăn khử mùi phù hợp 2/10/15
Mỹ Phẩm Lăn khử mùi dành cho phái mạnh - Hạn chế mồ hôi và mùi cơ thể 8/9/15
Mỹ Phẩm Khuyến mại tinh dầu Ngọc Lan Tây 27/8/15
Mỹ Phẩm Hiểu đúng về lăn khử mùi 25/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!