laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lăn khử mùi softstone

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lao gia, 3/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    lao gia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có ai đang gặp vấn đề mùi ở vùng da dưới cánh tay thì thử sản phẩm này nha. Không dùng là thiếu sót cực lớn luôn!!!
    Mình dùng qua rất nhiều lăn khử mùi của các hãng trong siêu thị Việt Nam nhưng hầu như luôn bị chung các khuyết điểm: lúc đầu khử có vẻ ổn nhưng dùng tầm 1 tuần thì thấy như không như kiểu bị nhờn, dungg loại nước thì thấy da dưới cánh tay ẩm ẩm loại bột thì bị dính bột[​IMG][​IMG][​IMG]mùi hương nồng ngào ngạt ( cái này thật ra xài nước hoa tốt hơn chứ lăn khử mùi mà mùi nồng quá nó trộn vs mùi mồ hôi thì... ) và ghét nhất là nó tạo màu vàng ở nách áo.
    Từ khi tìm hiểu mỹ phẩm Nhật và thấy bạn này đc chấm điểm rất cao, mình mua về dùng thử, thiết kế rất đơn giản, mở nắp ra thì nó cũng là dạng bột nhưng lấy tay sờ lên thử thì chỉ cảm giác đc tay có hơi dính tí. Ngửi mùi thì hoàn toàn k mùi luôn[​IMG][​IMG][​IMG]. Tới cái bước thoa thì eo ơi trc h cũng nghĩ là lăn khử mùi phải có mùi khác khử mới tốt, nhưng k ngờ thoa xong yên tâm cả ngày k cần dùng lại!!! Da dưới cánh tay cũng k ra miếng mồ hôi nào, cảm giác bớt ngại vô cùng vì cơ địa mình dễ ra mồ hôi lắm. Dùng bét nhè mấy tháng trời r mà k thấy em í giảm. Phải nói là vừa tốt lại vừa siêu tiết kiệm.
    [​IMG][​IMG][​IMG] Ngoài ra với thành phần chính là đá Alum thoa lâu ngày vùng da í của các bạn cũng trắng dần. Nhưng phải từ từ nha k hô biến tíc tắc đc đâu.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!