laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Land Rover C12 xem tivi pin siêu khủng kiêm sạc dự phòng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congtyalofone, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 615

  1. Offline

    congtyalofone New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Land Rover C12 đang là cái tên làm miếng bánh thị phần bị mổ xẻ thị trường điện thoại pin khủng hiện nay. Mặc dù chỉ góp mặt vào thị trường khoảng 2 tuần trở lại đây nhưng lượng khách hàng tìm kiếm và đặt hàng C12 tăng khá nhanh tại Alofone Việt Nam bởi mức giá cực kỳ hấp dẫn và những phụ kiện rất giá trị được tặng kèm với máy.



    [​IMG]



    Điểm nhấn đầu tiên người dùng chú ý tới Land Rover C12chính là kiểu dáng mang đậm phong cách bụi bặm của hãng xe Land Rover. Máy có kiểu dáng giống với Land Rover XP3330, tuy nhiên kích thước của máy lớn hơn khá nhiều nhờ việc trang bị màn hình HD kích thước 2.4inch cho hiển thị sắc nét và màu sắc sống động.



    [​IMG]

    Máy cầm khá chắc tay nhờ kiểu thiết kế hơi hóp vào ở 2 bên sườn máy. Cũng trên 2 viền này, máy được gia cố thêm 2 tấm thép chống gỉ sét, điều này giúp Land Rover C12 tăng thêm sự cứng cáp, và hầm hố vốn có. Nếu như các dòng điện thoại Land Rover khác cổng USB sạc pin nằm bên phải thân máy thì trên C12, cổng USB, cổng tai nghe và cáp sạc được bố trí chung ở đáy dưới thân máy cực kỳ tiện lợi. Đỉnh máy là đèn pin siêu sáng bên phải có công suất lớn và chiếu khá xa, bên trái là ăng-ten thu phát sóng hỗ trợ xem tivi, nghe FM không cần tai nghe nhưng chất lượng đường truyền cực kỳ rõ và ổn định.



    [​IMG]



    Land Rover C12 hỗ trợ 2 SIM 2 SÓNG sử dụng được sim của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam. Khe thẻ nhớ của máy có thể đọc được thẻ dung lượng lên tới 16GB, bạn có thể tha hồ lưu trữ những bản nhạc yêu thích, những tấm hình chụp chung với bạn bè, người thân hay những video hài hước giải trí khi nghỉ giải lao... Máy cũng có khả năng chụp ảnh, quay phim, kết nối bluetooth....

    Cửa hàng Alofone Việt Nam chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường.

    Website: alofone.vn

    Liên hệ: 0967590222

    Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!