laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp camera tại hcm là chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi alonefrv1505, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lắp camera tại hcm là một địa điểm đáng tin cậy cho khách hàng, Lúc chọn mua camera quan sát để thiết lập cho công ty hoặc doanh nghiệp của mình, sử dụng nhằm tạo ra một chất lượng đoạn phim tối ưu nhất, khách hàng phải nắm rõ những nguyên lý và một vài thông số kỹ thuật sau :

    1. Camera quan sát Indoor, Outdoor
    - Indoor: máy ghi hình được thiết kế lắp đặt trong nhà.
    Đặc điểm: Hình dáng nhỏ gọn, xinh xắn.
    Thích ứng chống độ ẩm kém. Nếu lắp ngoài trời phải có thiết bị bảo vệ.
    - Outdoor: máy ghi hình được thiết kế bên ngoài trời.
    Đặc điểm: Thiết kế chắc chắn. Nó còn có tính kháng lại và chịu được hơi nước và một số phá hoại khác.

    2. IR camera : chiếc camera quan sát có hồng ngoại, quan sát được buổi tối.
    Với chiếc camera đảm trách công việc mục đích giám sát hồng ngoại, các bạn có thể vào buổi tối, đó là việc các máy ghi hình quan sát loại thường hoạt động được. Với điều kiện cần ứng dụng quan sát ngày lẫn đêm, quí vị quan tâm chọn lựa loại có đặc điểm hồng ngoại. Đêm tối, đèn hồng ngoại được tự động bật, lúc ấy Camera tự làm việc theo đặc điểm hồng ngoại.

    Bạn cần lưu ý các thông số sau:
    + IR-Leds: Lượng đèn led hồng ngoại của máy ghi hình camera
    + IR Distance: Độ xa gần quan sát được khi về Buổi tối.

    3. Waterproof: chức năng chịu nước
    Các loại dòng chiếc camera hiện thời hay áp dụng có 2 dòng chính thức là chuẩn IP66 và IP65. Chuẩn IP65 có khả năng chống được bụi và nước dính trực tiếp vào camera.
    Chuẩn IP66 có khả năng chống bụi và nước khi nó bị rơi vào nước tất cả.

    4. Chất lượng hình ảnh
    Chất lượng hình thu được phụ thuộc vào các nhân tố chính sau:
    - Image Sensor (Cảm biến hình ảnh) : Hiện giờ, chỉ có có 2 hãng sản xuất cảm biến hình trên toàn thế giới là Sony và Sharp.
    - Resolution (Độ phân giải) : Độ phân giải càng cao đi đôi chất lượng thu hình càng nét. thường thường thì một số trường hợp các ứng dụng không nhất thiết phải quan sát thật rõ nét thì độ phân giải 420 TV Lines là đạt yêu cầu có thể đạt yêu cầu
    - CCD Total Pixels (Số điểm ảnh) : Thông số kỹ thuật này là thước đo chất lượng ghi hình, lượng điểm ảnh càng lớn thì chất lưọng ghi hình càng tốt. Hơn nữa, chất lượng ghi hình càng tốt thì cũng bằng với số KB ảnh càng lớn, đi đến sẽ tốn bộ nhớ lưu giữ lại cũng liên quan đến băng thông đường truyền dẫn.

    5. Điều kiện hoạt động
    - Minimum Illumination (Cường độ ánh sáng nhỏ nhất). Hay được tính bằng Lux. Thông số này phản ảnh lên rằng, Camera chỉ có hoạt động trong cường độ ánh sáng lớn hơn cường độ ánh sáng nhỏ nhất. Trong trường hợp buổi tối , nếu chớ phải là Camera gắn thêm chức năng hồng ngoại thì chắc chắn không sắc nét được. hiện thời, hầu hết một số Camera đều được làm bằng công nghệ với chức năng tự động hiệu chỉnh ánh sáng (Auto Iris). Cho nên chỉ cần 1 tia sáng nhỏ thì công cụ này sẽ tự tăng lượng nguồn sáng đó lên để nhìn được.

    6. Góc quan sát
    Tiêu cự Góc mở
    2.1 mm 138°36’
    2.5 mm 100°24’
    2.8 mm 85°36’
    3.6 mm 79°36’
    4 mm 61°36’
    6 mm 46°12’
    8 mm 34°24’
    12 mm 22°42’
    16 mm 21°30’

    Tùy thuộc vào ứng dụng của quí khách mà cần phải chọn lựa loại thiết bị có góc giám sát là bao nhiêu độ.
    Nếu như quí vị cần nhìn góc rộng, như vậy chọn lựa mua loại ống kính của nó có góc mở rộng. Còn lại chỉ muốn nhìn trong một cự ly rất vừa phải thì sẽ có một số loại chứa ống kính có tiêu cự thích hợp với yêu cầu của bạn.
    Nếu như muốn góc nhìn rất lớn, thì lựa chọn loại thiết bị đăck biệt hơn có chức năng Pan/Tilt.
    Nếu quí khách chưa có chức năng Pan/Tilt, quí khách cải thiện lại nó bằng phương pháp gắn thêm một đế Pan/Tilt, khi đó, quý khách chắc chắn control thiết bị của khách hàng quay theo bất kỳ phương hướng nào quý khách hàng muốn. Mời quý vị có thể tham khaỏ thêm :
    Lắp đặt camera quan sát quận Tân Bình
    Lắp đặt camera quan sát quận Tân Phú
    Lắp đặt camera quan sát quận Bình Tân


    Một số quyền lợi thiết thực của bạn khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Công ty chúng tôi :
    - Thiết bị camera của Công ty chúng tôi chuyên dùng cho khách hàng được nhập khẩu, nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các niêm phong đã qua cục đo lường rất nghiêm túc phía ngoài bề mặt bộ xử lý và cấp giấy chứng nhận đầy đủ.

    - Sản Phẩm được bảo hành 2 năm. Đặc biệt hơn, Bảo trì mãi mãi, một đổi một trong còn bảo hành, kiểm tra trục trặc sau 24h từ thời điểm nhận được thông báo của quý khách. Quý vị tham khảo thêm :

    - Qui trình cơ bản nhận công trình của cameratrandoan từ khảo sát, đến khi lên bản vẽ bố trí setup và demo sản phẩm rất chính xác. Sự chuẩn xác đến từng con số kỹ thuật, cán bộ trợ giúp nhiệt tình đi đôi với tinh thần hết mình với quí khách trong mọi trường hợp.

    - Qui mô văn phòng làm việc mở rộng khắp nơi trên khắp cả nước, vì vậy, công việc bảo hành bảo dưỡng nhất định sẽ thật kỹ lưỡng. Mời quý vị có thể tham khaỏ thêm :

    VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 10 NĂM LÀ NHÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT CHÍNH HÃNG TỪ TAIWAN, KOREA. CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH “CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SẼ THAY LỜI NÓI”
    • Đường dây nóng alo về cameratrandoan.vn, sẽ nhận tư vấn tôi ưu nhất : (08) 6682 6655 - 0937 773 882
     
Chủ đề tương tự: Lắp camera
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm Lắp răng sứ bao nhiêu tiền tại Nha khoa SunShine 17/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!