laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp đặt barrier cần thẳng ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi utduong, 27/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    utduong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    • Barrier tự động cần thẳng là thanh nhôm barie dùng để chắn cổng có dạnh thẳng. Tùy thuộc vào cổng ngắn hay rộng mà có kích thước từ 1 m đến 8m
    • Barrier tự động cần thẳng được dùng đề kiểm soát an ninh cổng, giới hạn lưu lượng xe ra vào cổng hoặc kết hợp các thiết bị khác như: cảm biến an toàn, bộ dò vòng từ, đầu đọc gần, đầu đọc xa, phần mềm kiểm soát truy cập
    • Barrier tự động được sử dụng ở các khu vực như: trường học, bệnh viện, quận đội, cổng cơ quan nhà nước, cổng khu công nghiệp, cổng chung cư, nhà máy sản xuất…
    Giá barie tự động cần thẳng ở Nha Trang là bao nhiêu?
    Giá barie tự động cần thẳng phụ thuộc vào xuất sứ sản phẩm và thời gian nâng hạ cần barie thẳng.

    Barrier tự động cần thẳng hiệu baisheng có giá từ: 13.500.000 đồng đến 15.500.000 đồng/ bộ (tùy theo tốc độ nâng hạ cánh tay barie 1.5s đến 6s)

    [​IMG]
    đơn vị lắp đặt barrier tự động tại Nha Trang
    Barie tự động cần thẳng hiệu MAG có giá từ: 20.000.000 đồng đến 28.000.000 đồng/ bộ (tùy theo tốc độ nâng hạ cần từ 1.8s đến 6s)
    [​IMG]
    chọn barie tự động lắp đặt tại Nha Trang
    Barie tự động cần thẳng FAAC có giá từ 25.000.000 đồng/ bộ đến 45.000.000 đồng/ bộ (tùy theo thời gian nâng hạ cánh tay barie là 0.6s đến 6s)
    [​IMG]
    Barie tự động cần thẳng Faac

    Công ty nào cung cấp và lắp đặt barie tự động cần thẳng ở Nha Trang?

    • Công ty PHT VINA với đội ngũ kỹ thuật hơn năm (05) kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sửa chữa barrier cần thẳng ở Nha Trang. TP.HCM và các tỉnh thành khác trong cả nước như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An, Quang Nam, Quãng Ngãi..
    • Hàng hóa luôn luôn có sẵn trong kho, phục vụ khách hàng 24/24. Giúp cho việc lắp đặt sản phẩm nhanh chóng – thuận lợi. Tránh trường hợp khách hàng cần sử dụng ngay mà phải chờ đợi sản phẩm
    • Thiết bị bảo hành như: hộp điều khiển, remote điều khiển, motor…. được trữ sẵn trong kho phòng trường hợp sản phẩm sự dụng quá lâu dẫn đến phụ tùng bị hỏng. Sẵn sàng thay thế và sửa chữa trong vòng 24h kể từ khi báo.
    • Pth Vina là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà máy sản xuất barrier tự động lớn nhất Đài Loan với thương hiệu Baisheng. Và chúng tôi, bán sản phẩm trực tiếp đến tay người sử dụng nên giá thành là rẻ nhất so với thị trường nhưng chất lượng là vượt trội. Giúp sản phẩm hạn chế bị lỗi, bị hỏng trong quá trình sử dụng.
    MỌI THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    Tel: 028 6260 7298
    Hotline: 0909 351 425 (để được tư vấn miễn phí)
    Email: [email protected]
    HOẶC ĐẾN TRỰC TIẾP VĂN PHÒNG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ
    CÔNG TY TNHH PTH VINA
    Địa chỉ: 86 Đường số 4 , KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!