laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp đặt camera tại hcm có rẻ không ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi alonefrv1505, 8/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lắp đặt camera là rất quan trọng, Khi bạn chọn mua máy ghi hình camera giám sát để thiết lập cho công ty hoặc nhà riêng của mình, sử dụng mục đích tạo ra một kết quả đoạn phim tốt nhất, bạn cần nắm rõ những nguyên tắc và những chi tiết kỹ thuật sau :

    1. Máy ghi hình camera quan sát Indoor, Outdoor
    - Indoor: máy ghi hình camera được lắp đặt trong nhà.
    Đặc điểm: Mô hình nhỏ gọn, đẹp.
    Thích ứng chống độ ẩm kém. Nếu lắp đặt bên ngoài phải có hộp bảo vệ.
    - Outdoor: máy ghi hình được thiết kế lắp đặt ngoài trời trời.
    Đặc điểm lắp camera tại hcm: Thiết kế rắn chắc. Chúng có tính chống và chịu được bụi bẩn và một vài phá hoại khác.

    2. IR camera : máy ghi hình camera giám sát có hồng ngoại, quan sát được ban đêm.
    Với máy ghi hình camera đảm nhận chức năng để giám sát hồng ngoại, các bạn có thể vào ban đêm, đó là việc các máy ghi hình camera giám sát bình thường không thực hiện được. Yêu cầu cần ứng dụng quan sát cả ngày đêm, bạn phải chọn mua thiết bị có chức năng hồng ngoại. Buổi tối, đèn hồng ngoại được tự động bật, và Camera khởi động làm việc với tính năng hồng ngoại.

    Bạn cần lưu ý các thông số sau:
    + IR-Leds: Số đèn led hồng ngoại của máy ghi hình camera
    + IR Distance: Độ xa gần quan sát được lúc về Đêm tối.

    3. Waterproof: Khả năng chịu nước
    Những dòng camera hiện thời đang áp dụng có 2 tiêu chuẩn chính thức là chuẩn IP66 và IP65. Chuẩn IP65 có khả năng chống được bụi và hơi ẩm bắn trực tiếp vào thiết vị.
    Chuẩn IP66 có khả năng chống nước, bụi khi chúng bị nhúng vào nước hoàn toàn.

    4. Chất lượng hình ảnh
    Chất lượng hình thu được căn cứ vào hai nhân tố chính sau:
    - Image Sensor (Cảm biến hình ảnh) : Hiện giờ, chỉ có có hai hãng chế tạo cảm biến hình trên thế giới là Sony và Sharp.
    - Resolution (Độ phân giải) : Độ phân giải càng cao song song chất lượng hình ảnh càng rõ nét. Thường thì trong các ứng dụng Không yêu cầu phải quan sát thật rõ nét thì độ phân giải 420 TV Lines là tạm có thể đạt yêu cầu
    - CCD Total Pixels (Số điểm ảnh) : Con số này là thước đo chất lượng ghi hình, con số điểm ảnh càng cao thì chất lưọng hình ảnh càng tốt. Hơn nữa, chất lượng thu hình càng tốt thì cũng đồng nghĩa với số KB ảnh càng cao, và sẽ tốn bộ nhớ thu lại cũng ảnh hưỏng về lưu lượng đường truyền.

    5. Điều kiện hoạt động
    - Minimum Illumination (Cường độ ánh sáng nhỏ nhất). Thông thường được tính bằng Lux. con số này nói lên rằng, máy ghi hình chỉ có thể hoạt động ở tốc độ ánh sáng cao hơn cường độ ánh sáng nhỏ nhất. Trong điều kiện buổi tối , nếu chớ phải là chúng có cấu tạo thêm hồng ngoại thì chắc chắn không hoạt động được. Ngày nay, hầu như những máy ghi hình đều được thiết kế với chức năng tự động điều khiển ánh sáng (Auto Iris). Cho nên chỉ cần 1 tia sáng ít thì công cụ này có thể tự gia tăng nguồn sáng đó lên để giám sát được.
    6. Góc quan sát
    Tiêu cự Góc mở
    2.1 mm 138°36’
    2.5 mm 100°24’
    2.8 mm 85°36’
    3.6 mm 79°36’
    4 mm 61°36’
    6 mm 46°12’
    8 mm 34°24’
    12 mm 22°42’
    16 mm 21°30’
    Tùy nhu cầu vào ứng dụng của bạn mà hay không nên chọn loại máy ghi hình có góc nhìn là bao nhiêu độ.
    Nếu bạn cần giám sát góc rộng, có thể chọn mua loại ống kính của nó có góc mở rộng. Còn nếu chỉ cần nhìn trong một phạm vi rất vừa phải thì cũng có một vài loại có ống kính có tiêu cự thích hợp với nhu cầu của bạn.
    Nếu như muốn góc quan sát rất lớn, thì lựa chọn loại thiết bị còn có có chức năng xoay đảo chiều.

    Nếu công cụ quý vị không có công việc Pan/Tilt, quí khách có thể nó bằng phương pháp lắp đặt thêm một đế xoay đảo chiều, lúc này, quý vị chắc chắn control Camera của quý khách hàng xoay theo bất cứ hướng nào quí khách thích quay.
    Các quyền lợi thiết thực của quý vị khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại đơn vị chúng tôi :
    - Sản phẩm camera của đơn vị chúng tôi chuyên để cho khách hàng được nhập khẩu, nhập trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu đã kiểm tra nghiêm ngặt trên bề mặt bộ xử lý và cấp chứng nhận đúng qui định.
    - Thiết bị camera quan sát hcm được bảo hành 2 năm. Hơn nữa, Bảo dưỡng không thời hạn, 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, xử lý mọi trục trặc sau 24h từ thời điểm nhận được ý kiến của quí vị.

    - Trình tự các bước nhận công trình của đơn vị chúng tôi từ khảo sát, đến khi lên thiết kế bố trí thiết kế và test sản phẩm vô cùng chính xác. Sự chuẩn xác đến từng thông số kỹ thuật, đội ngũ trợ giúp tận nơi với với tinh thần yêu nghề với quí khách trong mọi trường hợp.
    - Chi nhánh văn phòng làm việc mở rộng khắp nơi trên khắp cả nước, vì vậy, việc bảo hành bảo dưỡng nhất định sẽ camera giam sat thật uy tín.

    VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 10 NĂM LÀ NHÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT CHÍNH HÃNG TỪ TAIWAN, KOREA. CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH “CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SẼ THAY LỜI NÓI”
    • Đường dây nóng alo về cameratrandoan.vn, sẽ được tư vấn tốt nhất : (08) 6682 6655 - 0937 773 882
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!