laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp đặt cửa tự động cho Spa, phòng tiểu phẫu, phòng sạch

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi automaticvn, 10/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    automaticvn Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với các phòng tiểu phẫu, phòng mổ việc lắp đặt cửa tự động giúp đảm bảo sự kín khít, cách âm và không gian làm việc. Đây cũng là một trong những yêu cầu bắt buộc của phòng mổ, phòng tiểu phẫu. Một số vị trí đặc biệt cửa tự động phòng mổ cần có những yêu cầu khắt khe hơn. Đa phần cửa tự động sử dụng cho phòng mổ, phòng tiểu phẫu là cửa 1 cánh sử dụng công tắc đá chân hoặc nút bấm để mở cửa.

    Một số lưu ý khi lắp đặt cửa phòng mổ

    Khác với các loại cửa tự động sử dụng cho các văn phòng, siêu thị....cửa tự động lắp đặt cho phòng mổ sử dụng hệ thống đóng mở tự động khác. Thay vì sử dụng mắt thần cảm biến để nhận diện người đi qua, cửa tự động lắp đặt cho phòng mổ sử dụng nút bấm mở cửa không tiếp xúc hoặc công tắc đá chân để mở cửa. Do đặc thù nên cánh của cửa tự động phòng mổ cũng sử dụng là cánh inox khuôn bao hoặc cánh panel có kích thước tiêu chuẩn W: 1600mm * 2200mm.

    Về phần cánh cửa, cánh của cửa tự động phòng mổ là cánh inox kết hợp với kính giúp dễ dàng vệ sinh, đảm bảo cách âm, cách nhiệt tốt và ngăn ngừa bụi bẩn. Trong đó cánh inox được sử dụng nhiều nhất bởi độ bền cao, chắc chắn và dễ dàng kết hợp với phần phụ kiện cửa tự động.
    [​IMG]
    Cửa trượt tự động phòng mổ bệnh viện​
    Nút bấm không chạm, công tắc đá chân

    Như đã nói bên trên, cửa tự động sử dụng cho phòng sạch sử dụng thiết bị đặc thù để điều khiển cửa mở ra. Sau khi bác sĩ vệ sinh tay, thiết bị phục vụ cho phẫu thuật cần giữ tránh tiếp xúc với các vật và thiết bị khác nên cửa tự động lắp đặt cho phòng mổ sẽ sử dụng nút bấm mở cửa không chạm hoặc công tắc đá chân thay vì nút bấm hay mắt thần cảm biến.

    Nút bấm mở cửa không chạm là thiết bị sử dụng cảm biến tiệm cận, khi có vật quét qua mắt cảm biến sẽ điều khiển đóng mở rơ le. Tín hiệu này được truyền tới mạch điều khiển cửa > cửa sẽ tự động mở ra. Tương tự công tắc đá chân cũng sử dụng cảm biến nhưng công tắc đá chân sẽ được lắp đặt ngay tại vị trí chân cánh cửa để điều khiển cửa đóng mở.

    Lựa chọn phụ kiện cửa tự động khi lắp đặt

    Thiết bị lắp đặt cho cửa phòng mổ cần đảm bảo sự tin cậy và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Bởi khi tiến hành sửa chữa phòng khám sẽ phải dừng hoạt động gây ảnh hưởng tới lịch của bệnh viện, phòng khám. Chính vì vậy khi lắp đặt các đơn vị lắp đặt cửa tự động thường tư vấn cho khách hàng lắp đặt những sản phẩm chất lượng cao, và khách hàng cũng thường sử dụng các loại phụ kiện này khi tiến hành lắp đặt.
    [​IMG]
    Cửa trượt tự động H&T KOREA S-5000
    Sử dụng cảm biến an toàn khi lắp đặt cửa tại các phòng mổ là yêu cầu bắt buộc bởi khi cửa mở ra sẽ tự động đóng lại nhằm đảm bảo sự kín khít, tránh ô nhiễm âm thanh, tiếng ồn gây mất tập trung cho đội ngũ y bác sĩ. Trong quá trình cửa đóng lại nếu không sử dụng cảm biến an toàn sẽ gây ra hiện tượng cửa bị kẹt, va chạm với người đi qua. ( Khi sử dụng mắt cảm biến mở cửa sẽ hạn chế bớt được điều này nên có thể lắp hoặc không). Riêng với cửa tự động sử dụng nút bấm hoặc cảm biến đá chân thì cảm biến an toàn cần được lắp đặt.
    [​IMG]
    Liên hệ tư vấn lắp đặt cửa tự động

    Cửa trượt tự động H&T KOREA là một thương hiệu cửa tự động tới từ Hàn QUốc có chất lượng cao, giá thành ưu đãi và đặc biệt hoạt động tin cậy, êm ái trong thời gian dài. Hiện cửa tự động H&T KOREA được cung cấp và phân phối bởi Tc-Automation đơn vị cung cấp phụ kiện cửa tự động hàng đầu tại Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa tự động nhà máy, cửa phòng sạch, phòng mổ vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    Hotline : 093 2238 255
     
Chủ đề tương tự: Lắp đặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Điện Lạnh Thiên Ngân Phát phân phối, lắp đặt máy lạnh 12/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát - Đơn vị thi công lắp đặt máy lạnh âm trần 22/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên lắp đặt máy lạnh trước khi mùa nóng đến? 9/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đơn vị thi công và lắp đặt lam chắn nắng tại Phú Thọ 26/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát không chỉ phân phối - lắp đặt mà còn bảo trì máy lạnh 22/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!