laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh khu vực Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dohaiduong, 22/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 922

  1. Offline

    dohaiduong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang ở Hà Nội và cần mua gian phoi quần áo thông minh nhưng chưa biết nên mua loại nào , mua ở đâu cho vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng? Ngôi nhà của bạn có diện tích ko lớn , bạn cần một chiếc giàn phơi tiện dụng vừa kiệm ước diện tích tối đa , hãy nhớ đến giàn phơi đồ Phú Cường.

    Dàn phơi Phú Cường với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giàn phơi đồ khu vực Hà Nội và thành thị Hồ Chí Minh sẽ là nơi danh tiếng tốt để bạn chọn. Dưới đây là một số sản phẩm giàn phơi đồ tại Phú Cường được nhiều người tiêu dùng phản ánh tốt , có xác xuất chúng sẽ thỏa mãn với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

    Giàn phơi thông minh gắn trần số 04
    Thanh phơi thiết kế hình chữ T có hoa văn trang hoàng và được làm từ nhôm đúc nguyên khối với độ dài 2.4m gồm 80 lỗ khuyên treo được đục sẵn trên thanh. Bộ tời được làm từ thép hợp kim chịu được khối lượng lớn đồ phơi với mức tải tối đa 50kg cho mỗi lần phơi.
    Giàn phơi đồ gắn trần thanh INOX
    Thanh phơi có dạng ống đường kính 27mm , dày 0.5mm , bề dài 2.5m có gắn các khuyên nhựa để treo móc áo. Trong quá trình sử dụng có xác xuất tùy chỉnh vịt xiêm và dễ dàng tháo lắp các khuyên treo theo nhu cầu sử dụng. Giàn phơi số 04 có tải trọng 50kg cho hai thanh phơi inox.
    Các loại giàn phơi thông minh gắn trần ngoài bộ tời , thanh phơi còn có dây cáp và bát sen trang hoàng đi cùng mỗi bộ sản phẩm. Giàn phơi gắn trần được lắp đặt ở trong nhà , ban công có trần cao thoáng , ... Nguyên tắc sử dụng của giàn phơi gắn trần trần dựa trên lực tác động lên tay quay bộ tời qua hệ thống giao thông dây cáp nối với thanh phơi đề xích xa thanh phơi theo ý muốn.
    Để hạ thanh phơi bạn cần quay tay quay ngược hướng kim đồng hồ và làm ngược lại để kéo giàn phơi lên cao. Với một số dòng sản phẩm gắn tường cao cấp còn được bổ sung khá nhiều tiện ích như đèn ban công , quạt sấy , tia khử mùi , diệt khuẩn và sử dụng bằng nguồn điện.

    Giàn phơi xếp ngang inox
    Sản phẩm gồm 3 thanh phơi ngang được lắp đồng thời với nhau qua bộ càng thanh xếp gấp , chất liệu của giàn phơi 100% bằng inox. Nơi lắp đặt phù hợp là nơi có tường như ở nhà tắm, ban công , gác thượng , ... Giàn phơi xếp ngang có nguyên lý hoạt động giản đơn hơn bằng cách kéo hoặc đẩy thanh phơi theo nơi lắp đặt.

    Ngoài 3 sản phẩm giàn phơi trên còn có rất nhiều sản phẩm giàn phơi đồ tại Hà Nội mà bạn cơ hội xem thêm trên trang Vips.com.vn hoặc LH với bên trợ giúp khách hàng để được tham vấn nhiệt tình và xác thực nhất.
     
Chủ đề tương tự: lắp đặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Điện Lạnh Thiên Ngân Phát phân phối, lắp đặt máy lạnh 12/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát - Đơn vị thi công lắp đặt máy lạnh âm trần 22/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên lắp đặt máy lạnh trước khi mùa nóng đến? 9/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đơn vị thi công và lắp đặt lam chắn nắng tại Phú Thọ 26/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát không chỉ phân phối - lắp đặt mà còn bảo trì máy lạnh 22/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!